Chap 34

2.5K 42 20
                                    

Chap 34 .

- Em lo lắm Yul à - Jessica ngẩn mặt nhìn Yuri nói .

- Em lo gì nào ? - Yuri dịu dàng hỏi .

- Có thật là chúng ta sẽ có con không ?

- Công chúa à , em không phải lo lắng đâu mọi chuyện sẽ ổn thôi mà - Yuri trấn an người yêu mình .

- Em biết nhưng em vẫn rất lo lắng .

- Có Yul ở bên em rồi , sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu - Yuri cuối xuống hôn nhẹ lên môi người yêu mình - Ngoan ngủ đi đã khuya lắm rồi ngày mai Yul sẽ đưa em đến gặp Sunny , sẽ không sao đâu .

- Ừm - Jessica gật đầu rồi nép vào lòng Yuri .

- Ngủ ngoan công chúa của Yul , Yul sẽ luôn bên em mà .

Yuri vỗ về Jessica chìm vào giấc ngủ , thú thật là cô cũng lo lắng không kém Jessica đâu . Cô không biết sẽ như thế nào nhưng trong lòng cô lại rất lo lắng , cô sợ mọi chuyện sẽ chẳng như ý muốn , cô sợ khi cấy ghép sẽ thất bại , cô càng sợ hơn Jessica của cô sẽ cực khổ . Yuri thở dài một tiếng rồi cũng chìm vào giấc ngủ cùng Jessica ở trong vòng tay mình .

Trời dần sáng , Yuri đang say trong giấc ngủ thì bị đánh thức bởi tiếng chuông ở dưới nhà . Mở mắt ra , cô nhìn thấy Jessica của cô vẫn còn ngủ rất ngon trong vòng tay của cô . Không nở đánh thức người yêu mình dậy , cô nhẹ nhàng tháo cánh tay của Jessica đang ôm eo mình đặt xuống nệm rồi ngồi dậy mang lấy đôi dép bông dưới đất để xuống nhà mở cửa xem có chuyện gì . Yuri ngáp một hơi dài rồi vươn vai một cái khi bước xuống cầu thang , chính cô cũng chẳng rõ ai tìm cô vào buổi sáng thế này . Cánh cửa bật mở , Yuri có hơi bất ngờ khi thấy người đứng sau cánh cửa chính umma của cô cùng ông Jung .

- Appa umma - Yuri cất tiếng gọi để xác định lại .

- Là umma đây , chẳng lẽ con không còn nhận ra umma với appa nữa hay sao ? - Bà Jung thở dài lắc đầu nhìn Yuri .

- Appa và umma vào nhà đi ạ - Yuri nép sang một bên để nhường chỗ cho hai người lớn đi vào - Chẳng phải appa và umma đã đi du lịch vòng quanh thế giới cùng nhau rồi sao , sao lại trở về sớm vậy ạ .

- Umma con bảo đã lâu không gặp hai đứa muốn trở về thăm hai đứa nên appa mới theo umma con về đây nhưng về hơi sớm nên mới đánh thức con vào giờ này - Ông Jung ngồi xuống sofa nói .

- Umma nghe Sica bảo hai đứa mới đi Singapore về còn định có con nữa nên umma mới về xem hai đứa thế nào , hai đứa con hạnh phúc quá nhỉ - Bà Jung nói rồi nhìn Yuri cười một cách đầy ẩn ý .

- Umma đừng chọc con mà , lâu lâu con cũng muốn đưa Sica đi chơi đâu đó - Yuri gãi đầu cười cười - À mà làm sao appa và umma lại biết chúng con ở đây ạ ?

- Appa đưa umma con đến Kwon gia nhưng quản gia nói là hai đứa đã về đây ở nên chúng ta mới đến đây - Ông Jung nói .

- Seobang a~~ - Jessica mặt còn mơ ngủ tay ôm lấy con Snoopy đi xuống cầu thang rồi chạy đến ôm cổ Yuri từ phía sau .

- Bảo bối , sao không ngủ thêm một lát đi - Yuri nhìn gương mặt còn đang nhắm mắt bên vai mình cô đưa tay xoa nhẹ má Jessica .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Where stories live. Discover now