[UAAG] Chương 70

3.5K 290 139
                                    

Tác giả: Mạc Thần Hoan

Quyển 5: Heathcliff

Chuyển ngữ: Dú

Chương 70: ... Thì cô ta sẽ giết chết con trai chú.

Sáng hôm sau, Phục Thành vừa mới rửa mặt xong thì điện thoại đổ chuông.

Anh cầm điện thoại lên, nhìn cái tên lấp lóe trên màn hình, nhấn nút nghe máy. "Lina hả?"

Ở bên kia điện thoại là tiếng cười nhẹ của cô gái tóc vàng: "Bonjour, chào buổi sáng nhé Phục."

Phục Thành vừa đi ra khỏi nhà vệ sinh vừa hỏi: "Tôi nhớ tuần trước cô đăng một trạng thái trên Twitter, chắc hẳn bây giờ cô đang đi nghỉ mát ở Hawaii nhỉ? Los Angeles sớm hơn Hawaii ba tiếng lận, chỗ cô..." Anh ngẩng đầu nhìn đồng hồ trên tường, "Đang là 5 giờ sáng?"

Lina cười khẽ: "Anh vẫn luôn quan tâm đến người khác, Phục ạ. Trước khi gọi cho anh, tôi vừa mới chấm dứt cuộc gọi với Reid xong. Anh ấy không biết chuyện tôi đang ở Hawaii, càng không biết quan tâm tại sao tôi lại dậy sớm thế."

Nghe được cái tên kia, Phục Thành hơi cụp mắt. Anh mở tủ quần áo, giọng bình tĩnh: "5 giờ sáng gọi điện. Lina à, cô có chuyện gì sao?"

"Nghe nói hôm qua các anh làm một cuộc giao dịch trị giá 13 triệu đô."

"Cái gì?"

"Con siêu xe tốc độ Pagani ấy." Lina cười rất sảng khoái, "Động tĩnh lớn đến nỗi cả bờ Tây đều biết tối qua ở hầm đỗ xe khách sạn Waldorf Astoria của Los Angeles, anh ấy đã tông hỏng cả một chiếc Pagani tuyệt đỉnh."

Phục Thành: "Tôi không biết nó có giá 13 triệu đô."

Lina: "Yên tâm, tôi đã ngồi trên máy bay về Los Angeles rồi. Phục à, tôi chỉ mới rời khỏi một tháng mà đã xảy ra chuyện lớn như vậy. Nhưng anh không phải lo đâu, tôi sắp về đến nơi rồi, cũng vất vả cho anh phải đối mặt với Reid trong khoảng thời gian này. Tôi biết anh ấy là một người chẳng dễ ở chung cho lắm. Đúng rồi, hôm nay tôi đã thu xếp xe đón anh và Reid đến nhà máy McFly. Vẫn là 10 giờ sáng, tầng một khách sạn, anh biết rồi đó."

Phục Thành: "Cảm ơn cô nhé."

Thay đồ xong, ăn sáng qua loa, đến 9 giờ 50, Phục Thành đi xuống tầng.

Lina luôn đúng giờ hơn cả đồng hồ. Cô nói 10 giờ thì chắc chắn cái xe đó sẽ đợi dưới khách sạn từ 9 giờ rưỡi rồi. Phục Thành lên xe trước, đợi mười mấy phút sau, bảo vệ cửa khách sạn mở cửa xe, Trác Hoàn khom người ngồi vào. Hắn vừa ngước mắt lên bèn đụng độ với Phục Thành.

Bốn mắt chạm nhau, chẳng ai nói câu nào.

Xe bắt đầu chạy.

Ba mươi phút sau thì đến nhà máy McFly, cả hai cùng xuống xe. Johnny đã đứng đợi ở cổng từ lâu, mặt tươi roi rói, dẫn Trác Hoàn và Phục Thành quẹt thẻ vào phòng thí nghiệm. Đối với sự phòng bị chưa bao giờ lơi lỏng này của McFly, Trác Hoàn khịt mũi coi thường, chẳng hề che giấu nụ cười lạnh của mình. Johnny mặt dày, trông cứ như không nghe thấy tiếng cười trào phúng của hắn.

Anh ta đi lên trước, dùng thẻ làm việc của mình để mở cổng an ninh.

Người đàn ông trung niên tóc vàng với vóc dáng cao to chạy đến chỗ cửa kính, cúi người để thẻ làm việc đeo trên cổ mình dán lên chỗ cảm ứng.

[HOÀN THÀNH] UAAG - Đội điều tra tai nạn hàng khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ