[UAAG] Chương 63

3.5K 282 198
                                    

UAAG - Đội điều tra tai nạn hàng không

Tác giả: Mạc Thần Hoan

Quyển 5: Heathcliff

Chuyển ngữ: Dú

Chương 63: "Người phụ nữ kia là ai vậy, Phục Thành?"

Ngọn gió đầu hè thổi tới từ sông Hoàng Phố, trên đài ngắm cảnh ngoài trời của tòa nhà cao chọc trời, vừa khéo đến thời gian trà chiều của UAAG. Đầu bếp khách sạn năm sao đưa đồ lót dạ và bánh ngọt tinh xảo đến công ty, kết hợp với bộ đồ trà Hermès Lina để ở công ty và hồng trà Ceylon, mọi người vui vẻ hưởng dụng với nhau.

"Bố nhớ lần cuối uống trà chiều với con đã là chuyện của một năm trước rồi." Ngài Romain nhìn con gái mình, nở nụ cười hiền hòa.

Lina nhắc nhở ông: "Vâng, một năm trước tại Milan ạ."

Ngài Romain than thở: "Con mãi chẳng về nhà."

Lina: "Bố à, con có sự nghiệp của riêng mình mà."

"Sự nghiệp của con là đi theo Reid, bay khắp bốn phương trời chứ gì. Nhìn con gái cưng của bố đây này, đen đi, gầy đi rồi."

"Tại bọn con vừa mới trở về từ Dubai vào tuần trước mà."

"Trước đây con có phải chịu khổ như này đâu."

Lina bật cười bất đắc dĩ: "Bố à!"

Ngài Romain vẫn rất là xót xa.

Ba thành viên UAAG đương cầm tách trà chứng kiến cảnh bố con tình thâm.

Tô Phi: "Chả phải cứ cách hai ba ngày là chị Lina sẽ gọi điện về nhà hả, sao trông họ cứ như mười năm rồi chưa được gặp nhau vậy ta? Này, chú Joseph ơi, bộ chả phải người Tây các chú rất độc lập, trẻ con vừa lên 5 sẽ quẳng qua một bên, không màng tới nữa hay sao?"

Chú Joseph nhấp một ngụm hồng trà: "Đó toàn là lời đầu môi thôi. Một thằng nhóc chưa đủ lông đủ cánh như cháu làm sao mà hiểu được tấm lòng của người làm bố làm mẹ như bọn chú được. Ví dụ như chú chẳng hạn, ngày nào cũng muốn tâm sự với con gái chú, hỏi con bé dạo này con thế nào, định bao giờ kết hôn với John. Cháu biết chuyện này không?"

Tô Phi: "..."

Tô Phi quay đầu sang nhìn Phục Thành: "Người có con cái thật là đáng sợ!"

Phục Thành sửng sốt: "... Ừ."

Trác Hoàn nghe cuộc đối thoại của cả hai bèn cười khẩy. Hắn nhìn sang ngài Romain: "Sao bác lại đột ngột đến Thượng Hải vậy?"

Ngài Romain nghe vậy bèn ngẩng đầu nhìn về phía hắn, cười mỉm đáp: "Đúng lúc ta có việc phải làm nên đi thăm con gái cưng của ta luôn. Sao thế hả Reid, lẽ nào cháu là một anh sếp nghiêm khắc, không cho bố của cấp dưới đến thăm đứa con gái đáng thương, ngày nào cũng sống cơ cực của ông ấy?"

Trác Hoàn quay đầu hỏi Lina: "Em có sống cơ cực à?"

Lina cầm bộ đồ trà, cười dịu dàng: "Nếu anh có thể làm em bớt lo hơn thì em nghĩ có lẽ em sẽ không chần chừ mà đáp 'Đương nhiên là không' rồi. Nhưng bây giờ em phải nghĩ một lát mới trả lời anh được. Reid à, em rất là vui."

[HOÀN THÀNH] UAAG - Đội điều tra tai nạn hàng khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ