[UAAG] Chương 66

2.9K 247 106
                                    

Tác giả: Mạc Thần Hoan

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Mạc Thần Hoan

Quyển 5: Heathcliff

Chuyển ngữ: Dú

Chương 66: "... Đáng sợ thật, cả hai người này đều quá là đáng sợ."

Cửa thang máy chầm chậm đóng lại trước mặt.

Trong môi trường yên ắng và kín như bưng, sự tĩnh lặng kéo dài trong thoáng chốc. Tiếp đó là giọng nói đầy kinh hãi của Tô Phi: "Ờm, chị Lina ơi, em không có ý gì khác đâu, em chỉ tò mò chút xíu thôi. Đó là... Bố mẹ RIP không ở với nhau, ly hôn rồi ạ?"

Chú Joseph cũng thấy khá là phấn khích, ông hắng giọng: "Thật ra chú cũng rất ngạc nhiên đó, bố mẹ của Reid ly hôn rồi hả cháu?"

Lina nở nụ cười bất đắc dĩ, đoạn nhìn ba người bạn của mình. Tô Phi và chú Joseph đang hết sức hưng phấn, khó dằn cơn kích động muốn nghe drama. Phục Thành lại hơi nhíu mày, nhưng cũng đang nhìn cô: Anh đang đợi đáp án này.

Lina: "Ừm, thật ra thì theo như tôi được biết, phu nhân Patrick vẫn là mẹ Reid, bố mẹ Reid cũng chưa ly hôn."

Chú Joseph huýt sáo: "Òa, vụ này kích thích quá chừng. Trước đó cháu có nói nhà Reid ở Los Angeles, vậy chẳng phải bây giờ bố thằng bé đang trực tiếp ngoại tình trước mặt vợ mình sao? Chú nghĩ có lẽ chú không hiểu lầm ý ban nãy của ngài Patrick đâu. Trông cô gái mới mười mấy tuổi kia tuyệt đối không phải mẹ Reid, chưa kể ngài Patrick còn bảo cô ta ngồi đợi mình ở phòng cũng tuyệt đối không chỉ để tâm sự thuần khiết với cô ta."

Lina: "Chẳng ai nói chú đoán sai đâu, chú Joseph ạ. Hãy tin chính bản thân chú, chú nói đúng hết rồi đó."

Tô Phi cảm thấy hôm nay ba lần bảy lượt bị quất mặt: "Không phải chứ, vụ này mà cũng cho qua hả? Người lớn ngày nay toàn chơi như vậy sao?"

Phục Thành: "Không ai nói chuyện này cho mẹ của thầy Trác sao?"

Lina liếc Phục Thành, lắc đầu nguầy nguậy: "Không."

Phục Thành im lặng, lại hỏi: "Cô cũng sẽ không nói ư, Lina?"

Ý cười bên môi Lina cứng lại, mãi sau, cô mới đáp: "Đó là một chuyện hết sức phức tạp."

Chú Joseph: "Có lẽ chú đoán được câu trả lời đó. Có phải mẹ Reid không thích bố thằng bé không?"

Tô Phi ngạc nhiên; "Cuộc hôn nhân không có tình cảm, quan hệ thông gia thương mại? Cháu thường hay thấy trên tivi á!"

Lina: "Không, lần này mọi người đoán sai hết rồi. Mẹ Reid vô cùng vô cùng yêu chú Patrick. Thật ra tôi không tính là hiểu chuyện gia đình nhà Reid cho lắm, nhưng tôi chủ động giấu giếm giúp cũng là bởi một số lí do đặc biệt. Cô thở dài: "Mọi người biết mà, tôi không thể ngăn cản chú Patrick 'chỉ đường' cho người phụ nữ khác được, tôi đâu có lí do hay tư cách nào mà đi nhúng tay vào chuyện nhà người khác? Nếu đã không thể ngăn được chú Patrick thì có nên kể chuyện này cho mẹ Reid hay không?"

[HOÀN THÀNH] UAAG - Đội điều tra tai nạn hàng khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ