[UAAG] Chương 64

3.6K 274 53
                                    

Tác giả: Mạc Thần Hoan

Quyển 5: Heathcliff

Chuyển ngữ: Dú

Chương 64: McFly F475neo

Vào những năm 90 của thế kỉ trước, hãng Boeing thu mua McDonnell Douglas. Kể từ đó, ngành hàng không toàn cầu hình thành thế chân vạc.

Boeing, McFly và Airbus.

Boeing và McFly là hai hãng sản xuất máy bay lớn của Mỹ. Hãng trước chiếm hơn nửa thị trường máy bay chở khách thuộc hàng không dân dụng, hãng sau hợp tác và giao thiệp nhiều với chính phủ Mỹ, nghiên cứu và sản xuất máy bay tiêm kích. Trên phương diện máy bay chở khách, McFly vẫn không thể vượt mặt Boeing, cho mãi đến tận sáu năm trước, McFly F485, cũng tức là chiếc máy bay chở khách thân rộng vận tải chặng đường siêu xa ra đời thì họ mới có sức cạnh tranh.

Song, lần này, chiếc máy bay mà McFly muốn cải tiến không phải F485, mà là McFly F475 nghiên cứu ra vào mười chín năm về trước.

Lúc Trác Hoàn đến công ty thì đã là 10 giờ. Giống như thường lệ, hắn cầm một cốc cà phê, nhấp đại hai ngụm, sau khi vào cửa bèn ném vào thùng rác ngay. Mục đích quá rõ ràng, đó là cái sofa ngay sau Phục Thành. Người đàn ông cao ráo điển trai này rảo bước đi ngang qua khu vực làm việc và phòng họp về phía cái sofa, lúc sắp ịn mông ngồi xuống thì dừng bước.

Hắn quay đầu nhìn về phía phòng họp.

Cửa phòng họp đang mở, ngài Romain ngồi bên trong, giơ tách cà phê lên với hắn.

Ngài Romain: "Hi, Reid."

Trác Hoàn ngoái đầu hỏi Lina: "Sao bố em lại ở đây?"

Lina nhún vai với hắn, cười tủm tà tủm tỉm: "Anh vào là biết."

Trác Hoàn nhướn mày, đi vào phòng họp.

Nửa tiếng sau, ngài Romain đẩy cửa đi ra ngoài trước. Sau khi đứng dậy khỏi ghế, ông đã cài hết cả ba cái cúc trên bộ âu phục, mỉm cười nhìn con gái mình. Lina ngầm hiểu, đi tới, nói với giọng bất đắc dĩ: "Chắc hẳn Reid đã từ chối bố rồi nhỉ. Bố à, con đã bảo anh ấy sẽ làm vậy mà."

Nhưng ngài Romain lại đáp: "Không con ạ. Tuy thằng bé từ chối bây giờ, nhưng bố tin chắc nó sẽ đồng ý nhanh thôi. Bố đi Singapore xử lí một chuyện trước nhé, máy bay của bố ở sẵn đây rồi. Con gái cưng à, rồi các con sẽ dùng đến nó thôi."

Ngài Romain bỏ lại câu này rồi rời khỏi UAAG.

Chẳng đến mấy phút sau, Trác Hoàn bước ra khỏi phòng họp. Hắn nhíu mày lại, trông nét mặt cực kì khó coi, tức thì đi vào phòng hút thuốc. Qua cửa kính của phòng hút thuốc, ai nấy đều thấy đại gia Trác trưng bản mặt khó ở lấy hộp thuốc lá ra khỏi túi, châm một điếu thuốc. Chẳng mấy chốc sau, hắn lại châm tiếp cái thứ hai.

Phục Thành im lặng dõi theo bóng lưng hắn, một lát sau mới quay đầu sang hỏi Lina: "Thầy Trác sẽ đồng ý thật sao?"

Lina suy tư: "Theo lí thuyết thì việc một hãng sản xuất máy bay làm cuộc kiểm tra đo lường cuối cùng không thuộc phạm vi làm việc thường ngày của UAAG. Nhưng nếu bố tôi đã nói vậy thì tôi nghĩ nhất định ông có cách của mình rồi."

[HOÀN THÀNH] UAAG - Đội điều tra tai nạn hàng khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ