[UAAG] Chương 67

3K 280 171
                                    

Tác giả: Mạc Thần Hoan

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Mạc Thần Hoan

Quyển 5: Heathcliff

Chuyển ngữ: Dú

Chương 67: "Vậy anh 'chơi' em đến khóc đi."

Dưới ánh đèn nhá nhem mờ tối, Trác Hoàn bỏ lại câu này rồi sải bước đi về phòng sách. Đi được nửa đường, hắn phát hiện chàng thanh niên chẳng đi theo hắn. Hắn xoay người lại, sắc mặt chẳng mấy vui vẻ, khẽ tặc lưỡi: "Phục Thành à?"

Kể từ sau khi nghe máy bố mình, đại gia Trác bèn bật chế độ "Người sống chớ lại gần", cả người bị bao phủ trong áp suất thấp đen kịt mắt thường có thể trông thấy được. Hắn đang cực kì mất kiên nhẫn, vốn dĩ đêm nay sẽ làm ra rất nhiều phép tính và suy luận để chuẩn bị cho công cuộc bay thử nghiệm ngày mai, thế mà cái ông bố cặn bã Trác Cảnh kia còn làm ra cái hành vi với IQ bằng 0 này. Và rồi bây giờ Phục Thành cứ đứng đực ra đó?

Chàng thanh niên tuấn tú mặc bộ đồ ngủ màu nhạt, là bộ tay áo dài vải dệt kiểu dáng ở nhà bình thường nhất, theo lí mà nói thì chẳng hề đem lại cảm giác quyến rũ nào. Song, Trác Hoàn biết thừa ẩn dưới lớp áo ngủ rộng thùng thình là một cơ thể gầy nhưng khỏe khoắn, vòng eo nhỏ nhắn nhưng đầy sức mạnh.

Cuốn hút hơn cậu thiếu niên kia nhiều.

Phục Thành dựa vào tường, ngẩng đầu nhìn hắn, ánh mắt thấu triệt: "Cứ nhốt cậu ta bên ngoài vậy sao?"

Trác Hoàn chợt cảm thấy mình không nghe rõ lắm: "Gì cơ?"

Phục Thành hơi ngước mắt nhìn người này. Có một giọng nói cất lên trong lòng anh, Mày không nên hỏi như vậy, cũng không nên nói như vậy, song ống tai anh lại nghe rõ chính giọng mình hỏi: "Cậu bé bên ngoài kia thoạt trông vẫn chưa đến 20. Bây giờ đã là 1 giờ sáng rồi."

Trác Hoàn hoài nghi mình nghe lầm: "Hả? Ý em là sao?"

Phục Thành trưng vẻ mặt bình tĩnh nói: "Cậu ta có chỗ ở chưa? Chắc hẳn cậu ta được ngài Trác gọi đến tạm thời, ngài Trác cũng không nhất thiết phải đặt một phòng cho cậu ta, bởi vì cậu ta vốn nên ngủ ở chỗ anh."

Trác Hoàn đã nghe hiểu rồi, và cũng bị anh chọc tức mà bật cười rồi. Hắn vươn tay nắm cằm Phục Thành: "Em muốn anh đi mở cửa và cho cậu ta vào? Cho cậu ta ngủ trong cái phòng này? Ồ, vậy thì em cứ ngủ quách với anh đi."

Cằm bị người ta nắm chặt, trong căn phòng khách sạn có nhiệt độ bị chỉnh xuống thấp, tấm lưng dựa vào tường của Phục Thành đã túa mồ hôi mỏng. Đôi mắt anh trong trẻo, cũng sở hữu mái tóc đen và đôi mắt đen láy, vóc dáng cao gầy y hệt như người ngoài kia. Anh nghĩ anh chưa bao giờ mặc bộ đồ gợi cảm lồ lộ đến thế bao giờ, nhưng nếu anh mặc, không chừng cũng sẽ tạo hiệu quả kiểu đó, mà có khi lại không quyến rũ được bằng cậu thiếu niên kia.

[HOÀN THÀNH] UAAG - Đội điều tra tai nạn hàng khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ