[UAAG] Chương 16

4.3K 341 212
                                    

UAAG - Đội điều tra tai nạn hàng không

Tác giả: Mạc Thần Hoan

Chuyển ngữ: Dú

Quyển 2: Hoàng tử nhỏ

Chương 16: "Là Trác Hoàn cực kì giỏi giang mà cháu từng kể cho hai người nghe ấy."

"Đây là một cú lừa!" Xách cái vali phong cách Punk đen xì, Tô Phi tức lệch mũi, mắt trợn ngược nói với Trác Hoàn: "Bày rượu thơm món ngon lên trước, đợi chúng tôi say ngà ngà bất tỉnh nhân sự thì mới bất thình lình đập bằng chày gỗ. Còn có lẽ trời nữa không! Phục Thành, anh nói coi có đúng không!"

Phục Thành đang thích thú nhìn cậu chàng tăng xông thì bỗng dưng bị chỉ mặt gọi tên. Anh khẽ gật đầu vờ ra vẻ nghiêm túc: "Có lí lắm."

Được tán thành, Tô Phi càng thấy tội ác của đại gia Trác không giấy nào ghi xuể được bèn nói hùng hồn hơn: "Từ bần sang giàu thì dễ chứ từ giàu về bần mới khó. Bây giờ đột nhiên rớt cái bẹp từ thiên đường xuống địa ngục thì ma nào sống nổi hả. Chí ít ra... anh không cho Rolls-Royce đến thì cũng phải có một con Volkswagen chứ."

Ban đầu chú Joseph cũng nổi đóa cùng cậu chàng, song tiếng Trung của ông không được tốt bằng nên lúc Tô Phi tuôn một tràng tục ngữ, ông chẳng hiểu quái gì.

Chú Joseph chỉ biết nói: "Muốn bọn chú phải tự gọi xe thật hả?"

Trác Hoàn đã cầm điện thoại bắt đầu lướt ứng dụng đặt xe, hình như bắt gặp điều gì đó thú vị nên hắn nhướn mày vẫy tay với các thành viên của mình: "Tôi nhắc nhở thân thiện thôi, có vẻ gọi xe qua ứng dụng rẻ hơn mấy tệ so với taxi đó."

Tô Phi: "..."

Chú Joseph: "..."

Phục Thành: "..."

Lina cười tủm tỉm: "Tuy không có xe sang đưa đón nữa nhưng UAAG có bao phòng ở đấy. Tôi đã gửi địa chỉ căn hộ cho mọi người rồi, đó là một khu chung cư cao cấp nằm ngay cạnh trụ sở chính của UAAG, chắc là có thể tay xách nách mang vào ở ngay được luôn. Tôi đã gọi xe rồi, tôi với Reid đi trước nhé."

Ba người nhìn theo Trác Hoàn và Lina lên xe, ô tô vừa được giẫm chân ga cái là đã biến mất tăm khỏi chốn sân bay Thượng Hải nhộn nhịp.

Tô Phi khóc không ra nước mắt: "Không thể nào! Cháu cứ đinh đinh vào UAAG là được sống những ngày tháng tốt đẹp với RIP, được ăn ngon uống say cơ. Ban đầu thầy hướng dẫn của cháu còn viết thư tiến cử cho cháu đi làm việc ở Boeing kia kìa. Giờ thì hay rồi, tuần trước cháu mới khước từ lời mời của Boeing đó. RIP là một tên lừa đảo, một tên lừa đảo!"

Chú Joseph cũng nói ra suy nghĩ của mình: "Chú cũng thảm lắm chứ bộ. Nhiệm vụ bên NTSB đã được giao đâu vào đấy rồi, muốn về cũng chẳng có cửa."

Hai người nhìn nhau rồi cùng nhìn Phục Thành.

Ánh mắt ý bảo: Anh/Cháu thì sao?

Phục Thành cười mỉm với cả hai nhưng không trả lời ngay mà lấy điện thoại ra mở ứng dụng đặt xe.

"Cháu nghĩ có lẽ việc cấp bách hiện giờ của chúng ta... là mau về nhà."

Chẳng qua bao lâu thì xe Phục Thành đặt đã đến.

[HOÀN THÀNH] UAAG - Đội điều tra tai nạn hàng khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ