[UAAG] Chương 38

3.5K 334 353
                                    

Tác giả: Mạc Thần Hoan

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Mạc Thần Hoan

Chuyển ngữ: Dú

Quyển 3: Bismarck

Chương 38: Lần đầu tiên anh ý thức được một chuyện: "Trác Hoàn là gay."

"Tại sao ông lại ở đây!"

"Tại sao!"

"Sao ông dám đến đây!"

Vóc dáng gầy còm của người phụ nữ bộc phát một thứ sức mạnh khổng lồ vượt xa tưởng tượng. Bà như phát điên lên, giơ túi xách trên tay mình đánh Joseph một cách điên loạn. Mỗi lần bà đánh mạnh lên người chú Joseph đều dốc hết sức hệt như trời đổ cơn mưa rào, có mấy lần còn quất lên mặt ông, làm ông lảo đảo lùi về sau.

Tất cả chuyện này xảy ra quá đột ngột, chẳng ai kịp phản ứng lại. Nửa phút sau, Trác Hoàn và Lovince mới hoàn hồn, bước tới can ngăn.

Gương mặt tái mét, mệt nhọc trở nên dữ tợn và vặn vẹo bởi lòng căm thù khôn kể. Bà vừa gào thét vừa đánh chú Joseph, dùng sức mạnh đến nỗi làm người ta phải hoảng sợ. Bởi vậy, dù rõ ràng bà là một người phụ nữ gầy gò thì cánh đàn ông có mặt tại đó vẫn phải khiếp sợ, không ai dám tiến lên.

Lovince lôi chú Joseph tránh những đòn tấn công, Trác Hoàn lạnh mặt lại, bắt lấy tay của người phụ nữ này. Nhưng một người đã điên lên đâu dễ khống chế, Trác Hoàn bắt mấy bận cũng chỉ vớ được không khí.

"A a a!!!"

Trác Hoàn ngước mắt lên, bỗng dưng tầm nhìn hắn tối sầm lại, một cái túi xách phái nữ xuất hiện ngay trước mắt. Hắn cứ đứng ngây ra chẳng nhúc nhích, ngay sau đó, cái túi đập ngay vào mặt rất mạnh tạo ra tiếng Bốp vang rền không thể xem nhẹ.

Đại gia Trác hoàn toàn bị đập ngu người.

Nhưng bà Harrison thì vẫn tiếp tục cho ra những cú đánh khác.

Lovince kéo chú Joseph chạy trốn một cách chật vật, Trác Hoàn muốn giữ người phụ nữ trung niên điên khùng này lại, nên lại bị bà giáng một cú đánh nữa.

Nhưng không được đánh lại phụ nữ.

Lúc bị đánh đến lần thứ mười hai, Trác Hoàn nghiến răng nghiến lợi, gân xanh nổ đôm đốp trên trán.

"Chết tiệt!"

Sau đó, tất cả mọi người đều tiến lên mới khống chế được người phụ nữ điên rồ này lại.

Người ta hay nói người hung ác sợ kẻ ngang ngược, kẻ ngang ngược lại sợ người điên. Tất cả nhân viên ở trụ sở điều tra lần đầu tiên ngộ ra con người khi phát điên lên sẽ kinh khủng như thế nào.

Họ nhanh chóng biết được người phụ nữ này là ai.

Bà là mẹ của cơ phó Tim Harrison - Bà Harrison.

[HOÀN THÀNH] UAAG - Đội điều tra tai nạn hàng khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ