[UAAG] Chương 62

3.2K 278 50
                                    

Tác giả: Mạc Thần Hoan

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Mạc Thần Hoan

Quyển 5: Heathcliff

Chuyển ngữ: Dú

Chương 62: "Đừng quyến rũ anh nữa, đi ngủ đi."

Ánh ban mai chiếu xuyên qua ô cửa sổ phòng khách, rọi lên nửa người trên để trần của người đàn ông nọ.

Trác Hoàn khoanh tay trước ngực, dựa nghiêng lên khung cửa, như cười như không nhìn chú Joseph.

Chú Joseph chợt cảm nhận được sự mờ mịt và luống cuống xưa nay chưa từng có. Ông đứng chôn chân tại chỗ, mãi sau mới cười hai tiếng: "Ờm, nếu Phục đang ngủ thì đừng đánh thức thằng bé. Chả là trước đây bọn chú ngày nào cũng chạy bộ buổi sáng, thường chạy đến thẳng UAAG luôn. Dạo này nghỉ mấy ngày, hôm qua chú nghĩ jet lag nên mọi người sẽ nghỉ ngơi một ngày thôi, cho nên hôm nay sang gọi thằng bé dậy."

Trác Hoàn nhìn ông một cái, đáp: "Tô Phi thì sao?"

Chú Joseph âm thầm lấy làm lạ, chẳng hiểu sao ông lại nghĩ: Reid biết chuyện ba người họ chạy bộ mỗi sáng ư? Đó giờ có thấy cậu ấy quan tâm đâu nhỉ.

Chú Joseph: "Hôm nay Fly chẳng chịu dậy, đâm ra chú chỉ còn nước gọi Phục dậy chạy cùng thôi." Nói xong, ông vờ tỉnh như ruồi, cứ như chỉ là thuận miệng hỏi thôi: "Có điều chú không ngờ sẽ thấy cháu ở đây đó, Reid ạ. Rốt cuộc cháu ở đây làm gì vậy?"

Trác Hoàn nhếch môi: "Sống ở đây chứ sao."

Chú Joseph cũng bật cười theo hắn: "Vậy sao cháu lại ở nhà Phục?"

"À, tôi bán căn Penthouse rồi, không có chỗ ở nên sống ở đây."

"Là vì vớt Rogge 318 à?" Chú Joseph kinh ngạc, đoạn nghĩ lại: "Sao không sang ở kí túc của UAAG với bọn chú? Cái tầng chú với Tô Phi ở còn một căn trống kìa."

Trác Hoàn: "Nhỏ quá, không ở."

Chú Joseph: "Ha, Reid à, một mình sống 100 mét vuông mà cháu còn chê nhỏ?" Nhìn ánh mắt đầy ghét bỏ của Trác Hoàn, đại gia Trác còn chưa kịp mở miệng trào phúng thì chú Joseph đã gật gù rồi: "Thôi thôi thôi, so với căn cao cấp rộng 700 mét vuông cháu ở thì đúng là nhỏ thật." Nhưng cũng lớn hơn căn nhà 150 mét vuông mà Phục Thành và cháu ở cùng chứ bộ?

Chú Joseph chẳng thốt ra câu tiếp theo.

Trác Hoàn đứng chắn ngay cửa, hiển nhiên không có ý mời ông vào nhà ngồi, nhưng đó không có nghĩa là hắn không hề hoan nghênh chú Joseph vào nhà. Nếu chú Joseph thực sự nói câu muốn vào thì hắn tuyệt đối sẽ nhường đường.

Song, chú Joseph lại không hề nói.

Người đàn ông người Mỹ đứng tuổi cười tủm tỉm: "Vậy chú không quấy rầy cháu nghỉ ngơi nữa. Đúng rồi, cháu ăn sáng chưa?"

[HOÀN THÀNH] UAAG - Đội điều tra tai nạn hàng khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ