#30

479 35 1
                                    

Lúc này trong phòng họp, mọi người đều mang vẻ mặt nghiêm túc thường trực, không phải vì nội dung cuộc họp mang tính chất nghiêm trọng mà vì sự như lãnh đạm và nghiêm khắc của vị chủ tịch trẻ tuổi Im Jae Beom luôn khiến không khí trở nên trầm tĩnh thế này.

"Đại hội thường nên kỷ niệm ngày thành lập công ty năm nay tôi muốn làm long trọng một chút, nhân dịp để tân giám đốc truyền thông nhận chức và gặp mặt mọi người trong công ty luôn." Anh gõ gõ tay lên mặt bàn.

Đại hộ thường niên là một bữa tiệc đều được tổ chức hằng năm nhằm kỷ niệm và chúc mừng ngày thành lập công ty. Mỗi năm đều được tổ chức linh đình, các thành viên trong công ty từ cấp thấp đến cấp cao đều được quyền tham dự mà không phân biệt gì. Riêng năm nay anh muốn nhân dịp kỷ niệm đó để Joey nhận chức nên càng muốn tổ chức long trọng hơn nữa.

"Việc này không thành vấn đề, bộ phận tổ chức sự kiện chúng tôi sẽ lên kế hoạch chuẩn bị và gửi cho chủ tịch trong thời gian sớm nhất." Những bữa tiệc thế này đều do bộ phận tổ chức sự kiện của công ty đảm nhận nên giám đốc bộ phận cũng mau chóng ghi nhớ những yêu cầu do chủ tịch đưa ra và ghi chú lại, bắt đầu lên kế hoạch sao cho thật đặc sắc, không trùng với ý tưởng của những năm trước đó.

"Được, tôi chờ báo cáo của cậu." Anh gật đầu hài lòng.

Tiêu chí làm việc của anh là lắng nghe ý kiến, tiếp thu nhanh chóng và làm việc có hiệu quả. Anh không thích những người làm việc chậm chạm hay không có tư duy tốt. Nên từng giám đốc của mỗi bộ phận trong công ty đều được anh cân nhắc và chọn ra những người ưu tú nhất, tuyệt đối không có chuyện đi cửa sau hay người không có năng lực lại ngồi trên cao. Mọi người trong công ty đều biết tiêu chí này nên chưa từng có ai dám làm sai hag kéo dài công việc quá thời gian quy định. Phải nói là từ trên xuống dưới đều một lòng kính nể anh vì anh vừa có năng lực mà còn vừa công tư phân minh rõ ràng.

"Nhưng giám đốc truyền thông là nhân vật nào, tôi chưa từng thấy chủ tịch nhắc đến. Có phải người trong công ty được đưa lên không hay là ở ngoài công ty đưa vào?" Một vị cổ đông mang dáng vẻ của trưởng bối.

Sau khi ông dứt lời mọi người đều như tâm đồng hiệp lực mà gật gù. Đúng là không ai trong số họ biết về vị giám đốc sắp nhận chức này. Họ chỉ biết rằng bộ phận truyền thông sắp tới sẽ có người đến thay thế giám đốc Kim, ngoài ra chẳng còn thông tin gì nữa.

Họ từng hỏi anh có phải giám đốc Kim không có năng lực nên anh phải đưa người khác vào thay thế. Nhưng anh đã lắc đầu, nói rằng giám đốc Kim là một nhân tài nhưng chưa thể phát triển tốt khả năng, anh muốn đưa cô ấy đến một vị trí mà có thể tác huy hết mọi khả năng của cô ấy, một vị trí thích hợp hơn. Còn người anh đưa vào thay thế là một người có kiến thức về truyền thông vững hơn giám đốc Kim, tuy trẻ tuổi nhưng tuyệt đối không chịu thua kém ai.

"Cũng không hẳn là người ngoài công ty nhưng mọi người yên tâm, Im Jae Beom tôi tuyệt đối không đưa người không có năng lực lên cao để làm ảnh hưởng đến công ty. Tôi dám đảm bảo, đây là người có thể đảm nhận tốt vị trí giám đốc truyền thông này." Anh chắc giọng khẳng định, năng lực của Joey ra sao anh là người hiểu rõ nhất.

[Wri-fic][Long-fic][Bmark] THẾ THÂN. (HOÀN)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن