#28

578 39 10
                                    

Haluuuuuuu, nhớ tui hemmm

-----------

"Mark." Junho chạy lên vỗ vai Mark, Chansung cũng chạy theo sau đó "Hồn cậu để trên mây à? Mình gọi cậu nãy giờ mà cậu không nghe thấy."

Cậu giật mình nhìn chằm chằm vào Junho, mãi một lúc sau mới lấy lại thần hồn mà mỉm cười vỗ vỗ bàn tay đang đặt trên vai mình "Xin lỗi, mình đang suy nghĩ một số chuyện nên không để ý."

"Suy nghĩ gì mà như người mất hồn thế không biết." Junho tỏ ra giận dỗi càu nhàu "Mà này." Rồi bất chợt như nhận ra điều gì liền xoay người cậu qua đối diện với mình "Cậu khóc sao?"

Rõ là đã khóc rất nhiều, hai mắt đều sung húp cả lên.

Cậu vội vàng sờ mắt mình rồi cười xuề xoà "Đâu có, hôm qua mình thức hơi muộn nên mắt sưng thôi. Có bộ phim hay quá muốn xem cho hết, không có gì đâu."

"Cậu nói dối tệ thật đấy." Junho cao giọng.

Toan muốn mắng cậu thì liền bị Chansung ngan cản "Em mới sáng sớm đã tính bắt nạt Mark đấy à? Xem có giống bà thím hung dữ không cơ chứ."

"Này, em giống bà thím hồi nào? Chắc chắn là ai bắt nạt Mark rồi, cậu ấy hiền như vậy nhất định sẽ để người ta ức hiếp. Nhân danh là bạn thân của cậu ấy em phải đòi lại công bằng cho cậu ấy chứ." Junho vừa nói liên hồi vừa đánh bôm bốp vào ngực bạn trai mình, thật tức chết, ai bắt nạt Mark thì Junho đây sẽ cho tên đó một trận nhớ đời.

"Rồi rồi, em anh hùng được chưa? Nhưng mà Mark đã nói em ấy không sao mà. Nếu có chuyện gì em ấy sẽ nói với em, đúng không Mark?"

Chansung vừa vuốt cơn giận của sư tử nhà mình vừa quay sang kiếm sự trợ giúp từ Mark. Anh ấy nhìn thôi cũng đủ biết Mark đang không vui, Junho có hỏi thêm cũng không khiến Mark dễ chịu hơn được. Vả lại cậu đã không muốn nói thì tốt nhất đừng nên ép buộc gì câu.

"Đúng vậy, cậu là bạn tốt của mình mà. Nếu ai ăn hiếp mình mình sẽ dắt cậu đến trước mặt tên đó để cậu đánh cho tên đó một trận nên thân luôn." Cậu cười, thật may quá, khi cậu đang tuyệt vọng lại có những người quan tâm cậu thế này...

"Cậu nhớ đó." Phù, cuối cùng thì cũng xoa dịu được chú sư tử này rồi.

Junho chẳng cần tốn nhiều thời gian đã lấy lại được tâm trạng tốt đẹp, hớn hở khoác tay cậu lôi kéo, vừa đi vừa nói chuyện rôm rả, kể đủ mọi chuyện trên trời dưới đất cho cậu nghe. Cậu cảm nhận được, Junho đang cố gắng khiến cho tâm trạng của cậu được tốt hơn. Cậu mỉm cười, quay đầu lại nhìn Chansung đi phía sau, lặng lẽ gật đầu nhẹ thay cho lời cảm ơn. Từ lâu cậu đã có cảm giác anh ấy đã biết được một phần nào về mối quan hệ giữa cậu và Jae Bum nhưng anh ấy không nói ra, và luôn giúp cậu lảng tránh đi mỗi khi Junho hay ai đó cố gắng gặng hỏi về người cậu đang cùng chung sống. Hôm nay cũng vậy, anh ấy đã giúp cậu giải vây những câu hỏi tấp nập từ Junho.

Có lẽ ông trời vẫn không quá tàn nhẫn với cậu, cậu vẫn còn hai người bạn này luôn ở bên cậu và tiếp thêm sức mạnh cho cậu.

"Này, mấy cậu có nghe nói gì không? Công ty chúng ta sắp có giám đốc mới đến đó." Một vài tiếng xì xào vang lên, lọt vào tai con người thích bàn tán chuyện thiên hạ là Junho.

[Wri-fic][Long-fic][Bmark] THẾ THÂN. (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ