#24

644 47 4
                                    

Nana kéo cậu đi qua những người đang ngồi nói chuyện trong phòng khách, thái độ thể hiện rõ ràng không muốn nhìn và nói chuyện với họ.

"Hai đứa đi đâu?" Jackson là người đứng dậy và lên tiếng đầu tiên nhưng Nana không hề để tâm tới, trong đầu chỉ nghĩ đến việc mau chóng kéo cậu ra khỏi ngôi nhà này.

Jackson đưa mắt nhìn Yugyeom đi đằng sau để mong có được câu trả lời, ấy vậy mà chỉ nhận được cái lắc đầu kèm theo tiếng thở dài.

"Nana." Cậu hơi dùng sức để kéo Nana lại, cậu biết cô ấy đang thay mình tức giận nhưng cũng nên nói với mọi người một tiếng để họ không phải lo lắng "Em đưa cậu ấy ra sân bay." Khi nói cậu còn không dám nhìn đến Jae Bum, cậu sợ ánh mắt đó khiến mọi quyết định trong đầu cậu sẽ trở nên rối rem hơn nữa.

"Anh đưa em đi." Cậu giật mình khi giọng nói quen thuộc này cất lên, cậu đảo mắt nhìn sang Nana thì chỉ thấy cô ấy phóng ánh mắt sát khí về phía anh và Joey.

"Không cần, anh đừng có nói chuyện với em." Nana cau có bực dọc đáp lại anh.

Cậu lén đưa mắt nhìn anh, đôi mày anh chau lại tỏ vẻ không hài lòng.

"Nana, đừng trẻ con rồi cư xử tùy hứng như thế."

Nghe lời này, Nana cũng không nhẫn nhịn nữa mà buông tay cậu ra tiến về phía anh "Em tùy hứng? Còn anh thì sao? Lúc cần thì giữ, không thì đá đi à? Anh hành động cũng như trẻ con vứt đi món đồ chơi cũ của mình thôi."

"Nana." Anh quát lớn khiến mọi người đều giật mình, trợn mắt. Ai cũng biết anh cưng chiều Nana thế nào.

Cậu khó xử kéo cô lại gần mình, cậu sợ mỗi khi anh tức giận, cậu sợ nhìn đôi mắt sắc bén như lưỡi dao đó, cậu sợ vì bênh vực mình mà cô và anh xích mích với nhau, cậu không muốn bất cứ ai bị mình làm cho ảnh hưởng "Chúng ta đi." Nói rồi cúi đầu nhìn xuống đất nhưng lại quay người về phía anh "Xin lỗi...cậu ấy không có ý nói như thế đâu..."

Cậu còn chưa nói xong đã bị Nana nắm tay kéo đi "Xin lỗi gì chứ, mình chẳng nói gì sai cả."

Anh buông tiếng thở dài rồi đi theo sau cậu và Nana. Dù anh có tức giận cô nhưng vẫn không thể bỏ mặc không đưa cô ra sân bay.

"Anh đưa em ấy ra sân bay, ở nhà chờ anh." Trước khi rời đi, anh dịu dàng nói với Joey, ngay lúc được gặp lại anh không hề muốn rời xa Joey chút nào.

"Em đi cùng anh." Joey nhẹ giọng nói, bám cánh tay anh muốn cùng đi.

Anh suy nghĩ, thái độ của Nana rõ ràng là không thích gì Joey nhưng anh lại không có cách nào từ chối đề nghị của cậu ấy "Được rồi, chúng ta đi."

Anh cùng Joey đi, những người khác cũng không ở lại, tuy chưa quen biết lâu nhưng họ thực quý Nana nên cũng muốn đưa Nana ra sân bay trở về Nhật.

"Không cần." Nana thẳng thừng buông lời từ chối khi anh mở cửa xe mời cô và cậu lên xe, chẳng thèm nhìn đến anh, cô một đường kéo cậu lên xe Jackson.

Hết cách, anh lắc đầu, lên xe lái theo sau chiếc xe của Jackson. Theo đó Yugyeom cũng chạy mô tô chở BamBam bám theo đằng sau. Ba chiếc xe cứ thế tiến thẳng đến sân bay, trong đầu mỗi người đều là một mớ rối rắm không tài nào gỡ được.

[Wri-fic][Long-fic][Bmark] THẾ THÂN. (HOÀN)Where stories live. Discover now