#21

510 39 9
                                    

Bảy người bọn họ ngồi quây bên bàn ăn cùng dùng bữa sáng, cùng trò chuyện nói cười vui vẻ. Không khí nâng cao lên rất nhiều so với thường ngày chỉ có anh và cậu, mọi thứ đều trở nên hưng phấn và bừng sáng hơn.

Tuy rằng BamBam vẫn có ác cảm với cậu, cậu ấy vẫn chưa chấp nhận được sự thật rằng người ở bên Jae Bum lúc này là Mark chứ không phải là Joey, nhưng đó cũng chỉ là một phần trong lý do khiến cậu ấy như chìm trong khí khi tươi vui của mọi người, cái lý do chính là sự trở lại của Joey. Cậu ấy là người biết rõ hơn ai hết lần này Joey quay lại là để kết nối lại với anh một lần nữa, sẽ bù đắp lại quãng thời gian mà mình bỏ đi không nói một lời nào khiến anh trở nên suy sụp. Cậu ấy biết Joey vẫn luôn yêu anh rất nhiều và tình cảm của anh dành cho Joey cũng chưa từng phai nhạt.

BamBam nhìn anh và Mark đang nói cười vui vẻ ngồi ngay đối diện mình mà không khỏi chặn lòng. Mặc dù cảm tình đối với Mark không cao nhưng mà cậu ấy vẫn thấy đau lòng thay cho cậu, cậu chưa được hưởng trọn niềm hạnh phúc bao lâu, cậu vẫn đang vô tư nói cười vui vẻ mà chẳng hay biết gì, cậu...không biết rằng rồi hạnh phúc mà cậu mới nắm được kia đã sắp trở nên vụn nát vì sự trở lại của Joey. Một khi Joey xuất hiện thì nhất định một trong hai người họ sẽ có người đau khổ, hoặc là Joey hoặc là Mark.

Thật tâm BamBam không muốn bạn thân mình là người gánh lấy nỗi đau đó nhưng mà...cũng không nỡ nhìn Mark rơi vào tuyệt vọng. Dù bề ngoài cậu ấy luôn tỏ ra không thích Mark nhưng trong thân tâm lại có một phần lo lắng cho cậu trai kia vì cậu ấy thấy rõ Mark là người rất ngây thơ thuần khiết, tình yêu dành cho anh là thật lòng và cũng thật mãnh liệt. Cậu đã hy sinh tuổi trẻ và hạnh phúc của mình chỉ để dành cho anh. Một người như thế, không đáng phải chịu những điều không hay.

"Phải chi cậu đừng xuất hiện, điều đó sẽ tốt hơn cho cả ba." BamBam thì thầm.

Cậu ấy không biết liệu lần này Joey trở về thì mọi chuyện có diễn ra suôn sẻ được nữa hay không. Trước khi gặp Mark cậu ấy chắc chắn rằng rồi anh và Joey sẽ lại hạnh phúc bên nhau như năm năm trước đây thôi. Nhưng sau khi gặp gỡ Mark rồi, nhìn thấy thái độ của anh đối với cậu thì cậu ấy không dám khẳng định điều gì nữa. Cái cậu ấy có thể khẳng định chỉ là anh còn yêu Joey nhưng tình yêu đó có còn vẹn nguyên hay không thì cậu không rõ. Vốn dĩ kể từ khi Mark xuất hiện thì mọi thứ đã lệch đi quỹ đạo vốn có của nó rồi.

Yugyeom quay sang nhìn người ngồi cạnh mình, BamBam từ lúc ngồi vào bàn cứ trầm tư như thế, có lúc lại nhìn chằm chằm vào Mark. Anh ấy biết, với tính cách của người yêu mình, Joey đã không quay về thì thôi nhưng cậu ấy đã trở lại thì nhất định BamBam sẽ không giấu diếm gì với Jae Bum nữa vì hơn ai hết BamBam luôn muốn hai người họ là một cặp thật hạnh phúc, một người như anh trai ruột còn một người là bạn thân nhất. Vấn đề chỉ là thời gian thôi, đúng vậy, BamBam sẽ nói hoặc Joey sẽ tự xuất hiện vào một ngày nào đó không xa và cũng có thể chính là hôm nay.

Hôm qua Yugyeom đã cố ngăn Joey gặp lại Jae Bum để coi như đó là điều duy nhất anh ấy có thể làm cho Mark nhưng mà từ hôm nay anh ấy không còn lý do nào để ngăn họ gặp lại nhau nữa.

[Wri-fic][Long-fic][Bmark] THẾ THÂN. (HOÀN)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon