#6

714 50 3
                                    

Sáng ngày cuối tuần Mark đã dậy từ rất sớm vì cực kỳ háo hức nên không thể ngủ thêm được, đêm qua anh đã bay từ nước ngoài về khiến cậu đặc biệt vui vẻ vì anh có thể cùng đi xem phim với mình. Cuối tuần nên anh và cậu cũng không phải đi làm, cậu cũng không vội vàng đi ra ngoài mua đồ ăn để chuẩn bị cho bữa sáng và bữa trưa. Tuy anh nhiều lần nói cậu không cần phải đi, muốn gì chỉ cần gọi điện sẽ có người mang tới nhưng là cậu không muốn, cậu muốn chính tay mình chọn nguyên liệu tươi ngon hơn vả lại đi ra ngoài buổi sáng cũng coi như là tập thể dục đi. Lúc cậu về thì anh cũng đã dậy đang ngồi trong phòng khách uống cà phê và đọc báo, anh luôn có một thói quen như vậy vào mỗi ngày nghỉ, anh cũng không có sở thích gì đặc biệt chỉ là muốn yên tĩnh vào sáng sớm thôi. Còn cậu thì rất thích ngắm nhìn mỗi khi anh tập trung như thế, rất đẹp trai và cuốn hút.

"Em làm xong bữa sáng rồi, anh vào ăn đi." Cậu ra phòng khách gọi anh.

Anh gấp lại tờ báo rồi theo cậu vào phòng ăn. Vẫn như mọi ngày thôi, bàn ăn rất im lặng, chỉ có cậu hay hỏi han anh có ngon miệng không rồi lại gắp đồ ăn cho anh. Đối với cậu như vậy chính là hạnh phúc, cậu không cần điều gì quá cao sang.

Bữa sáng bữa trưa đều trôi qua trong im lặng, anh sau khi ăn xong thì vào thư phòng để làm việc còn cậu thì lo tất bận tay chân dọn dẹp khắp nhà. Đến xế chiều thì thấy anh đi xuống, tây trang gọn gàng chưa kịp để cậu nói gì đã nói là ra ngoài có việc rồi lái xe đi mất. Cậu còn đang tính nói anh hôm nay họ đã hẹn nhau 7h tối cùng đi xem phim, anh nhớ về đưa cậu đi nhưng chưa kịp đã thấy anh khuất dạng. Đành vậy, ngồi nhà mong anh sẽ nhớ mà về vậy. Cậu biết anh không thích cậu gọi điện cho anh nên cậu cũng không dám, sợ lỡ như anh nổi giận.

Đến gần 7h cậu ăn mặc gọn gàng, chuẩn bị tươm tất rồi ra phòng khách đợi anh, cậu vẫn nuôi hy vọng rằng anh sẽ giữ lời hứa với cậu nhưng 7h cũng đến anh vẫn chưa về, cậu nghĩ là anh chỉ về trễ nên vẫn ngồi đợi. 8h đến nhưng vẫn không thấy anh đâu cả, hai vé xem phim cầm trong tay mà cậu vẫn luôn nắm chặt sắp bị mồ hôi của cậu làm cho rách nát, anh dường như đã quên thật rồi. Đôi mắt cậu cụp xuống buồn bã, ngày mà cậu trông chờ háo hức suốt cả tuần lễ, tưởng rằng sẽ được cùng anh ra ngoài xem phim thì anh dường như lại chẳng bận tâm đến, có lẽ bây giờ anh đang rất bận nếu cậu đợi thêm tý nữa thì anh có về không nhỉ? Trễ xem phim cũng được, cậu với anh có thể cùng ra ngoài ăn tối. Nghĩ vậy cậu lại kiên nhẫn ngồi đợi anh, tiếng TV vẫn vang lên đều đều để xua đi sự tĩnh mịch trong ngôi nhà rồi 9h, 10h trôi qua anh vẫn chưa trở về, cậu lại đợi đến cả 11h, 12h rồi ngủ quên lúc nào cũng chẳng hay. Cậu cứ thế ôm hy vọng rồi lại thất vọng đi vào giấc ngủ, trong giấc ngủ đó cậu vẫn đang khóc...

Đến lúc anh trở về nhà đã là hơn 1h sáng, vừa đặt chân vào phòng khách thì thấy cậu nằm co ro trên sofa mà ngủ, TV vẫn còn đang phát bộ phim Hàn Quốc chiếu vào ban đêm. Anh đi lại gần rồi ngồi xổm xuống đưa tay gạt vài sợi tóc rũ xuống gương mặt cậu qua vành tai, trên gương mặt nhỏ nhắn đó vẫn còn rõ vết tích của nước mắt có lẽ là do khóc mệt quá rồi thiếp đi. Lại nhìn xuống hai tay cậu vẫn cứ nắm chặt vật gì đó vào lòng, anh cố lấy ra mới biết đó là hai tấm vé xem phim đã bị mồ hôi của cậu làm cho nhàu nát. Lúc này anh mới sực nhớ ra là có hẹn đi xem phim với cậu vào hôm nay vậy mà anh quên mất. Chết thật, do lúc chiều bên công ty có chuyện đột xuất nên cần anh tới giải quyết, mải mê làm việc đến tận tối mù mịt mới mệt mỏi nằm ở phòng nghỉ nghỉ ngơi một chút, ai dè vừa nằm xuống thì mí mắt đã nặng trịch ngủ lúc nào chẳng hay, lúc tỉnh dậy đã là đêm khuya. Lại không nhớ ra là cậu đang chờ mình ở nhà, anh biết cậu mong ngày này rất nhiều.

[Wri-fic][Long-fic][Bmark] THẾ THÂN. (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ