#19

432 30 1
                                    

Sau khi dọn dẹp sạch sẽ ba phòng dành cho khách để Jackson, Jin Young, Yugyeom và BamBam ở lại vì họ đã quá say không thể lái xe được thì cậu cũng loạng choạng trở về phòng anh. Cậu thực ra cũng say đến không thể đứng vững rồi nhưng vẫn cố đi chuẩn bị mọi thứ cho mọi người.

Lúc cậu trở lại thì anh đã nằm dang rộng tay chân ở trên giường, gần như là đã chiếm gần hết cả một chiếc giường king size, nếu là thường ngày thì cậu sẽ cố gắng chỉnh lại tư thế nằm của anh nhưng lúc này cậu chỉ muốn ngủ nên thả luôn người mình xuống giường, chính xác là đầu gối lên bụng anh trong khi chân vẫn ở dưới đất.

Dường như cảm nhận được có vật nặng gác lên mình anh mới lờ đờ mở mắt ra nhìn, thấy đó là cậu thì mỉm cười, dùng sức kéo cậu nằm ngay ngắn bên cạnh mình rồi vòng tay siết chặt cậu vào lòng. Nhìn người trong lòng thở đều đều trong giấc ngủ, khuôn mặt lại vì say mà ửng đỏ, khi ngủ cũng thật hư mà cọ cọ trong lồng ngực anh khiến lòng anh bỗng cảm thấy nhộn nhạo, ham muốn một thứ gì đó mãnh liệt.

Anh nâng cằm cậu lên, mạnh mẽ ấn môi mình xuống rồi gắt gao mà hôn cậu, đầu lưỡi anh chui vào trong khoang miệng cậu khám phá không để chừa bất cứ một ngóc ngách nào. Cứ say mê mà hôn cậu như thế cho đến khi vì khó thở mà cậu mở mắt, thấy mình đang bị ăn đậu hũ mới như có như không đẩy anh ra "Em muốn ngủ." Tuy miệng thì nói nhưng mắt lại nhắm tịt vào.

"Nhưng anh không muốn." Anh gian manh trả lời, áp tay mình lên má cậu mà xoa xoa "Dậy chơi cùng anh." Tiện, ghé bên tai cậu mà phà hơi nóng đầy dục vọng.

"Không thích." Cậu vì hơi nóng từ anh mà bất giác co người lại, nhíu mày trả lời, cậu đang buồn ngủ muốn chết.

"Vậy em cứ nằm đó, anh tự chơi với em."

Nói rồi anh mạnh mẽ túm lấy áo cậu lột ra, để lộ thân trên mảnh khảnh trắng nõn của cậu. Mắt anh lập tức bị hai điểm hồng trước ngực cậu thu hút, một tay chạm đến xoa nắn còn một bên lại dùng miệng mà mút mát khiến cậu giật bắn người, đồng thời ưỡn lưng lên "Em nhạy cảm quá đấy." Anh cười gian manh, tay đang xoa nắn nhẹ nhàng kia không khách khí mà nhéo mạnh khiến cậu bật ra tiếng rên rỉ ám muội.

Liếm láp, mút mát chán chê hai bên điểm hồng đáng yêu đó, anh lần mò tay xuống tuột luôn hai lớp quần của cậu ra vứt xuống sàn nhà rồi lại lần mò vuốt ve hai bên đùi cậu, thành công khiến cậu rùng mình và đánh thức được tiểu Mark của cậu. Anh cười thực hài lòng dùng bàn tay to của mình bao trùm lấy tiểu Mark đang ngóc đầu dậy, thành thục mà vuốt ve lên xuống, để cậu rên rỉ bên tai anh ngày càng lớn hơn nữa.

"Tiếng rên của em rất gợi tình." Anh cắn nhẹ lên vành tai cậu rồi chuyển dần nụ hôn xuống cần cổ cao trắng nõn mà cắn mút, cố tình để lại trên đó những dấu ấn rất riêng thuộc về anh.

Tiểu Mark trong tay ngày càng trướng to đến khó chịu, cậu vì thế cũng không thể chịu nổi mà chuyển động hông lên xuống, đòi hỏi anh thoả mãn bản thân nhiều hơn nữa.

Anh bật ra tiếng cười lớn khiến cậu xấu hổ, nhưng rồi anh lại cúi xuống ngậm lấy dục vọng của cậu mà giúp cậu thoả mãn, khoái cảm từ khoang miệng anh mang đến thật khiến cậu phát điên lên được, túm lấy tóc anh mà đẩy đầu anh vào sâu hơn nữa.

[Wri-fic][Long-fic][Bmark] THẾ THÂN. (HOÀN)Where stories live. Discover now