Chương 148 + 149 + 150

4.7K 186 39
                                    

Chương 148: Dương Tuyền tâm  sự

Dương Tuyền cùng Quách Tử Chương sau khi tách ra, trực tiếp kiều ban (*) đi tìm Hạ Phạm Hành. Khu vực xưởng thuốc Huyền Tể Đường vẫn cách Tể Ninh một đoạn đường, phải đi qua cả thành phố, không kể đường xá có bao xa mà chỉ là xe nhiều đèn đỏ cũng nhiều, làm chậm trễ thời gian.

Hạ Phạm Hành trực tiếp đưa Quách Tĩnh Tĩnh từ ngoài đi qua đó, cho nên xưởng thuốc bên kia, cho dù Dương Tuyền gần hơn so với hắn nhưng hắn lại đến sớm hơn y. 

Tầng hành chính một là nhà kho và phòng triển lãm, tầng hai là khu làm việc, tầng ba mới là phòng làm việc của Hạ Phạm Hành. Ban đầu Đường Hồng Lan ngoài mặt nói là để cho hắn để ý tới tất cả phân khu của Huyền Tể Đường ở khu vực này nhưng hết lần này tới lần khác để Đường Đại Nghiệp đè đầu cưỡi cổ hắn. Đường Hồng Lan mượn cớ cũng tốt, lấy lý lịch cùng thân phận của trưởng bối để đè người, Hạ Phạm Hành muốn không theo cũng khó.

Nhưng  lúc Dương Tuyền đuổi tới bị buộc phải đợi chừng xấp xỉ một giờ. Mỹ nữ thư kí mặc đồng phục, chân đi giày cao gót, giám đốc sản xuất, kiểm tra chất lượng, nhân viên vật tư đều tới tìm người, mỗi người đều cầm trong tay văn kiện, hoặc là xin chỉ thị hoặc là chờ phê duyệt, ai nấy đều bận rộn.

Nếu là lúc bình thường thì Dương Tuyền đã sớm mất kiên nhẫn, phủi mông bỏ đi rồi, nhưng hôm nay y hiển nhiên đến có chuẩn bị, một mực an tĩnh ngồi ở đó chờ Hạ Phạm Hành hết bận.

Hạ Phạm Hành xử lý xong công vụ, tự mình rót ly trà cho Dương Tuyền, bưng tới khu nghỉ ngơi, đặt trà ở trước mặt Dương Tuyền rồi ngồi xuống trên ghế sô pha.

"Hôm nay Tử Chương không phải đưa chú cậu ta đến bệnh viện kiểm tra sao? Sao vẫn rảnh rỗi mà đến đây thế?"

Dương Tuyền nhìn Hạ Phạm Hành, hỏi: "Đường Đại Nghiệp đâu ? Sao những người này đều tới tìm cậu thế?"

"Huyền Tể Đường dù thế nào đi chăng nữa cũng là sản nghiệp Hạ gia, Đường Đại Nghiệp có thể ở đây kiếm tiền nhưng không thể lấy toàn bộ công xưởng làm của riêng, cho nên gần đây gã ta cùng một người bạn làm cho vay vi mô (**), chắc bây giờ đang bận lo cho công ty của mình rồi nên tạm thời không để ý tới bên này."

"Hừ, " Dương Tuyền cười khinh miệt, "Cậu bên này còn chưa có động thủ đâu mà gã đã vội vàng dọn đường cho mình rồi."

Hạ Phạm Hành uống một hớp trà, lạnh nhạt nói: "Ai nói tôi không động thủ?"

Dương Tuyền thật sự kinh ngạc. Y có nghe Quách Tử Chương nói qua, Hạ Phạm Hành bây giờ hai mươi tư giờ đều sắm vai một ông chồng tốt, hướng về Quách Tĩnh Tĩnh che chở trăm bề, đưa đi đón về, mỗi ngày thời gian ở công ty chắc chưa tới năm sáu giờ.

"Hạ Phạm Hành, cậu đây không phải là đang bày kế bỏ trống thành đó chứ? Không, như vậy cũng không hợp lí lắm. Cậu bây giờ ngày ngày đều trưng ra cái bộ dạng làm việc không đàng hoàng thật ra thì là muốn Đường Đại Nghiệp buông lỏng cảnh giác có đúng không? Hiệu ích một giờ của cậu phải đỉnh hơn nửa ngày của người khác có đúng không?" Dẫu sao cũng chỉ là mấy cái phân khu cửa hàng, bản lĩnh Hạ Phạm Hành cũng không nhỏ,  nhìn những năm này Tể Ninh phát triển như thế nào thì biết, hà tất gì phải dùng dao mổ trâu để cắt cổ gà?

Nhà có chính thê «Hoàn»Where stories live. Discover now