Chương 136 + 137 + 138

4.1K 247 73
                                    

Chương 136: Vạch trần thân thế

 "Chị không biết hai người họ rốt cuộc ở bên nhau từ khi nào, qua hết năm, chú chủ động yêu cầu đi học chỗ cụ, ông nội thấy chú ở lại đó nửa năm quả thật có thu liễm nên cho phép chú đi, chị muốn đi tìm anh Thanh , mặt dày mày dạn cũng phải đi, chú không cho, cuối cùng chị phải nhượng bộ một bước, mỗi cuối tuần, tài xế sẽ đưa chị đi qua đó."

Quách Tử Hoa trong mắt mang theo mê ly, khóe mắt bị cồn nhuộm đỏ còn vương mấy giọt nước trong suốt.

"Lúc mới gặp lại anh Thanh, chị thiếu chút nữa không nhận ra được, anh ấy thay đổi quá nhiều, tóc cắt ngắn rồi, mặc dù vẫn gầy nhưng không hề đơn bạc đáng thương giống như trước. Mùa xuân đến, chú như người không xương, cũng không có việc gì liền thích nằm bò trên vai anh Thanh,  như con rắn quấn người, bởi vì cả hai đều là đàn ông nên khi mà mọi người vẫn chưa có bất cứ khái niệm gì về đồng tính luyến ái sẽ không có ai sẽ hoài nghi quan hệ của bọn họ."

"Có lúc, chị nghĩ sẽ tìm chút dấu vết gì đó trên người anh Thanh, anh ấy giống như thường xuyên sẽ không thoải mái, chú sẽ lăng xăng chạy tới chạy lui chiếu cố anh ấy, gương mặt đó có chút thiếu đòn, lại thận trọng lấy lòng. Chị lúc ấy từng nghĩ, nếu hai người họ có thể một mực như vậy thì tốt biết bao nhiêu, nhưng mà  sau đó. . ."

Quách Tử Hoa nói tới chỗ này, bỗng nhiên lại không nói được nữa, cầm lên một chai rượu uống. Quách Tử Hoa dùng sức lau nước mắt, hít hít nước mũi nói: "Sau đó, quan hệ của bọn họ bị phát hiện, ông nội có một lần hỏi chị, hỏi chú ở bên kia có phải có người thích hay không, có thường xuyên thấy nhìn thấy chú ở chung một chỗ với ai không. Chị lúc ấy không suy nghĩ nhiều, nói ra tên anh Thanh. Đều là do chị, nếu như không phải là chị thì có lẽ tất cả mọi chuyện phía sau sẽ không xảy ra."

"Chú bị trói gô cổ mang về nhà, bị giam vào trong phòng không ăn không uống, không được mấy ngày thì chú đã gầy tới nỗi không còn hình người, tất cả mọi người trong nhà đều nơm nớp lo sợ, mỗi một người đều giống như đang đi trên mũi đao, ông nội mỗi ngày đều ở trong thư phòng nổi trận lôi đình, đồ đạc trang trí trong phòng trong vòng một tuần đã đều bị đổi mới hết cả."

"Sau đó, chú được thả ra, chú như kẻ điên chạy ra cửa, lần đi đó chính là hơn một tháng. Hơn một tháng sau, ba chị tìm chú trở lại, chú lúc ấy chẳng khác ăn mày đầu đường xó chợ là mấy. Chị len lén chạy đi xem chú, chú vừa nhìn thấy chị liền khóc, lớn như vậy rồi nhưng đó là lần đầu tiên chị thấy chú khóc. Chú ôm lấy chị, từng lần một nói, không tìm được, chú đã tìm thật lâu thật lâu rồi cũng không tìm được em ấy, em ấy cũng sẽ không trở lại nữa rồi. . ."

Quách Tử Hoa nắm lấy tay của Quách Tử Chương, móng tay cũng sắp khảm vào trong thịt. Cô tỉ mỉ quan sát gương mặt của Quách Tử Chương giống như đang tìm kiếm bóng dáng ai đó.

Quách Tử Hoa đưa tay ra, vuốt ve khuôn mặt của Quách Tử Chương: "Lần cuối cùng thấy anh Thanh là khi bị chú Hai dẫn đi, chị không biết đó là đâu cả, anh Thanh nhìn quá mức đáng thương, anh ấy còn gầy hơn cả trước kia nữa, thật vất vả lắm mới thêm được tí thịt mà lại mất hết. Lúc ấy chị nghĩ, nếu chú nhìn thấy anh ấy như vậy sẽ đau lòng bao nhiêu. Anh ấy lúc đó đã có em rồi. Anh ấy nhìn chị, nói với chị rằng chị nhất định phải chăm sóc chú thật kĩ, nếu như không có người nào chăm sóc chú thì để chị, nếu như tất cả mọi người đều bỏ mặc chú thì chị ngàn lần vạn lần cũng không được phép rời khỏi chú. Chị gào khóc hỏi anh, anh, vậy anh thì sao? Tại sao anh không chăm sóc cho chú? Anh Thanh nói, anh ấy phải đi rồi, phải đi tới nơi rất xa, vĩnh viễn cũng không về được."

Nhà có chính thê «Hoàn»Where stories live. Discover now