Chương 181 + 182 + 183

3.3K 154 20
                                    

Xem full trên wordpress James Neverland

________________

Chương 181: Tin tức tới

Quách Tĩnh Tĩnh đồng ý cùng Quách Tử Chương đi Thượng Hải, có điều cậu muốn ở lại thêm một ngày. Quách Tử Chương tất nhiên không thành vấn đề, đổi thành vé máy bay ngày hai mươi sáu tháng chạp. Quách Tử Chương cũng có ý trước khi lên đường đưa Quách Tĩnh Tĩnh đi làm kiểm tra, dựa theo ngày dương lịch mà tính thì Quách Tĩnh Tĩnh mang thai sáu tháng rồi, cũng nên làm kiểm tra sinh sản rồi.

Lúc làm kiểm tra siêu âm B, Trầm Hà rõ ràng không nhiều lời như trước kia nữa. Bà nhìn rất cẩn thận, ánh mắt nhìn chằm chằm vào màn hình, luôn luôn ghi chép khiến Quách Tĩnh Tĩnh có chút bất an. Thật ra thì cậu mơ hồ có thể biết, gần đây trạng thái của bản thân thật không tốt, đứa trẻ vốn dĩ rất hiếu động gần đây cũng trầm lặng đi rất nhiều.

Sau khi kết thúc kiểm tra, Trầm Hà để Quách Tử Chương tiến vào, bà không lên tiếng nhưng ánh mắt lại nhìn thẳng vào Quách Tĩnh Tĩnh.

Quách Tĩnh Tĩnh mím môi, cúi đầu, nửa ngày mới nói được một câu: "Thật xin lỗi."

Trầm Hà khẽ cười lắc đầu một cái, ánh mắt nhìn Quách Tĩnh Tĩnh ôn nhu như cũ.

"Tĩnh Tĩnh, cháu không cần xin lỗi tôi, những lời này chắc cháu phải nói với bản thân mình chứ, cháu không chăm sóc thật tốt chính mình."

Quách Tĩnh Tĩnh khàn giọng hỏi: "Đứa bé... Có khỏe không ạ?"

Trầm Hà không trả lời có khỏe hay không, chỉ nói: "Tháng này bé cơ hồ không lớn thêm bao nhiêu, cháu bây giờ đã sáu tháng rồi, chính là thời điểm có thể ăn có thể ngủ, tâm tình của cháu sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển của bé. Tôi đã nói với cháu rồi, đứa trẻ có thể cảm nhận được hỉ nộ ái ố của cháu, cháu không vui, bé cũng sẽ không vui, biết chưa?"

Quách Tĩnh Tĩnh cúi đầu, không nói mà chỉ gật đầu một cái.

Trầm Hà ngẩng đầu nhìn về phía Quách Tử Chương: "Hạ tiên sinh đâu rồi? Cậu ấy tại sao lại chưa tới? Cậu ấy đã đáp ứng sẽ chăm sóc Tĩnh Tĩnh thật tốt, không phải sao?"

Quách Tử Chương nhìn Quách Tĩnh Tĩnh rồi khẽ lắc đầu với Trầm Hà. Trầm Hà sửng sốt một chút, bà còn chưa biết tin Hạ Phạm Hành xảy ra chuyện. Chuyện đêm đó bị Bàng Chiêm Viên đè xuống, bởi vì xảy ra lúc nửa đêm nên Trầm Hà dĩ nhiên không thể nào biết được, có điều ý của Quách Tử Chương bà vẫn hiểu, chắc là Hạ Phạm Hành có lý do không thể kháng cự cho nên mới không thể đến đây.

Trầm Hà nhìn về phía Quách Tĩnh Tĩnh đang cúi đầu, khó trách, sắc mặt đứa bé này nhìn thật không tốt, mặc dù cậu không có biểu hiện ra nhưng Trầm Hà vẫn cảm giác được cậu có chút uể oải.

"Tôi thật sự xin lỗi, Tĩnh Tĩnh."

Trầm Hà vì lời nói của mình mà thành khẩn xin lỗi, Quách Tĩnh Tĩnh ngẩng đầu, lắc đầu với bà.

"Vậy... Hạ tiên sinh bây giờ có khỏe không?"

Quách Tĩnh Tĩnh ngẩn người, đáp: "Cháu không biết nữa."

Nhà có chính thê «Hoàn»Where stories live. Discover now