Chương 229 + 230 + 231

1.7K 51 8
                                    

Hello mọi người, hiện tại J đang đào hố một bộ khác, có tên là Vợ ta biết bay, đã up tại wattpad và wordpress. AI có hứng thú thì ghé qua nha ~

Thể loại cổ trang, tiểu vương gia x đạo sĩ 

HE, niên hạ, miếng bánh ngọt

Chương 229: Muốn một nghìn vạn

"Chồng, anh dừng tay, đừng đánh Kỳ Kỳ nữa, anh sẽ đánh chết nó mất!"

"Trương Vu Hà, mày điên rồi à? Bây giờ mày đánh nó còn có tác dụng gì nữa? Đừng đánh..."

Bên này tình cảnh hỗn loạn không thể nhìn nổi, Trương Thị vẫn ngồi ở đó, không nhúc nhích. Bà nhắm hai mắt lại, sắc mặt tái xanh. Trương Thanh thấy bà như vậy thì không muốn bà phải khó chịu thêm nữa liền muốn đi ngăn cản. Trương Thị không mở mắt cũng biết y muốn làm gì, bèn đưa tay cầm lấy cổ tay của Trương Thanh, mở mắt ra thấp giọng nói một câu: "Con đừng đi, lỡ đâu bị ngộ thương đấy, đây đều là do bọn họ tự làm bậy."

Trương Vu Hà đạp Trương Kỳ ngã lộn mèo trên đất, rút dây nịt da ra để quất. Trương Quốc Phú ôm lấy eo ông ta, liều mạng kéo ông ta ra. Yamada Edako dứt khoát nhào tới ôm lấy Trương Kỳ, ngăn ở trên người cậu ta.

Trương Vu Hà không dám làm gì quá lớn, sợ ngộ thương Trương Quốc Phú, lúc này mới ngừng đánh Trương Kỳ. Đai lưng bị hung hăng ném xuống đất.

Trương Vu Hà thở hào hển, nói với Trương Quốc Phú: "Ba, ba buông tay đi."

Trương Quốc Phú không nới lỏng tay, sau khi quan sát một hồi, thấy Trương Vu Hà không cử động nữa, lúc này mới buông tay ra, đi tới một bên chậm chạp đỡ mặt bàn lớn, ngồi xuống trên ghế, cúi đầu chép miệng than thở.

Trương Vu Hà đi tới trước mặt Ngân Ngân, khom người chín mươi độ trịnh trọng nói một tiếng: "Thật xin lỗi, vì Trương Kỳ, cũng vì những gì vợ tôi vừa mới nói. Tôi thật sự xin lỗi cô, hy vọng cô có thể tha thứ cho."

Ngân Ngân thẳng thắn đáp: "Tôi không cần ông nói xin lỗi, cũng không thể nào tha thứ cho Trương Kỳ cùng người đàn bà kia được. Tha thứ cho người khác là đang làm nhục mình, loại chuyện này chỉ có thánh mẫu với ngụy quân tử mới làm được, còn tôi chỉ là một kẻ tiểu nhân."

Trương Vu Hà biết, Ngân Ngân đang nhằm vào cái câu "một vạn" kia của Yamada Edako. Trương Vu Hà chỉ cảm thấy bản thân giống như đã trở lại hơn hai mươi năm về trước, khi lần đầu tiên ông ta đối mặt với cha mẹ Yamada Edako, chính là bộ dáng lúng túng khó coi này.

Hai mươi năm đầu là vì Yamada Edako, hai mươi năm sau là bởi vì Yamada Edako, hai câu nói giống nhau, chỉ là sửa lại một chữ, ý nghĩa lại không giống nhau lắm.

Trương Vu Hà biết, ở trước mặt Ngân Ngân thì nói nhiều cũng vô ích, thứ cô ta muốn cũng không phải cái này.

"Nếu như vậy thì cô ra giá đi, các người muốn bao nhiêu tiền?"

Yamada Edako cũng lắng tai nghe, trong lòng thầm tính toán.

Ngân Ngân cúi đầu nhìn Yamada Edako một chút, trong mắt mang ý cười nhạt. Cô ta ngẩng đầu nói với Trương Vu Hà: "Bảo tất cả người ở đây ra ngoài đi, nhiều người như vậy cũng không có cách nào để nói chuyện đâu?"

Nhà có chính thê «Hoàn»Where stories live. Discover now