Chương 117 + 118 +119

3.6K 196 21
                                    

Chương 117: Giận dỗi

Bóng Quách Tĩnh Tĩnh bận rộn ở trong phòng bếp qua qua lại lại, mua xương sườn bỏ vào trong nồi dùng nước sôi luộc một lần, để lên mấy miếng gừng khử đi mùi tanh. Quách Tĩnh Tĩnh thái khoai tay sợi, sắc mặt không dễ coi.

Trương Thanh đứng ở một bên trộm nhìn sắc mặt của con trai, rúc cổ, nở một nụ cười nịnh hót nói với Quách Tĩnh Tĩnh: "A Tĩnh? Có cái gì để ba giúp một tay không?"

Khoảng cách gần như vậy cũng không có chuyện không nghe thấy, nhưng Quách Tĩnh Tĩnh lần này lại không để ý tới Trương Thanh, cúi đầu nghiêm túc thái thức ăn, sắc mặt lạnh tanh cứng rắn.

"A Tĩnh?" Trương Thanh lại kêu một tiếng, Quách Tĩnh Tĩnh còn chưa để ý tới y, Trương Thanh bĩu môi, "A Tĩnh, con đừng nóng giận, tay ba thật ra không có nghiêm trọng như vậy đâu, đều do bác sĩ làm quá lên ấy mà. Con xem, cũng bọc tay ba lại thành cái bánh chưng rồi."

Trương Thanh giơ lên tay bị băng bó lắc lư trước mặt Quách Tĩnh Tĩnh, y vốn chỉ là muốn làm dáng một chút thôi, nào biết Quách Tĩnh Tĩnh thật sự ngừng tay đi xem. Trương Thanh "a" một tiếng rụt tay trở về, cười hắc hắc: "Thật không có chuyện gì đâu, qua mấy ngày là khỏi."

Quách Tĩnh Tĩnh mím môi, cầm lên dao tiếp tục im lặng bực bội thái thức ăn.

"A Tĩnh..." Trương Thanh hoàn toàn bó tay.

Quách Tĩnh Tĩnh tan học trở lại nhìn thấy tay y, tại chỗ đen mặt, nói chẳng qua là cắt rách tay một chút, Quách Tĩnh Tĩnh còn tưởng rằng là một vết thương dán cao dán xong xuôi là được, không nghĩ tới lại nghiêm trọng như vậy. Quách Tĩnh Tĩnh trong lòng tức giận đến cuống cả chân tay, không chỉ là giận Trương Thanh không nói cho cậu biết mà cũng là giận bản thân mình, lại không cẩn thận sơ ý như vậy.

Trương Thanh không biết làm sao đứng ở bên cạnh, cùng con trai ở trong phòng bếp, dù cho y bây giờ giúp cái gì cũng không giúp được.

Trong gian nhà chính, Quách Tử Chương đưa Trương Thanh về còn chưa rời đi. Quách Tử Chương đưa Trương Thanh trở về, chính anh còn chưa kịp đi đâu. quả nhiên, Hạ Phạm Hành lái xe đưa Quách Tĩnh Tĩnh trở lại đụng mặt anh, bằng quan hệ giữa Hạ Phạm Hành cùng Quách Tử Chương cũng không có cái đạo lý không ăn cơm mà đi.

Trò bịp nhỏ này của Quách Tử Chương Hạ Phạm Hành tất nhiên rất rõ ở trong lòng, Quách Tử Chương cũng không phải loại người chỉ biết chiếm tiện nghi mà không biết hồi báo, vào lúc này không cần Hạ Phạm Hành hỏi, anh liền kể từ đầu đến đuôi chuyện anh ở cùng Trương Thanh cho hắn biết.

"Tôi chỉ biết là, chú Trương lúc ấy hẳn bị kích thích rất lớn, quần áo trên người cũng có chút xốc xếch. Chú ấy không cho tôi nói chuyện này cho cậu, hẳn là có cái gì đó rất khó nói, một hồi nữa cậu nói một tiếng với Tĩnh Tĩnh để cậu ấy đừng ép buộc chú ấy quá. Chú Trương đứng ở cửa trường học, tinh thần đều có chút hoảng hốt."

Hạ Phạm Hành cúi đầu nhìn dưới mặt đất, nơi đó đã không còn một mảnh thủy tinh nào. Theo giải thích của Quách Tử Chương, trạng thái tinh thần của Trương Thanh lúc đó không thể nào còn có tâm tư thu dọn nhà, nếu như là Vương Giang Dân dọn dẹp, như vậy nói cách khác, Trương Thanh ném vào Vương Giang Dân rồi bỏ chạy, là cái gì khiến cho Trương Thanh chạy vội vàng hốt hoảng như vậy, Hạ Phạm Hành muốn đoán được cũng không khó, dẫu sao... thái độ Vương Giang Dân đối với Trương Thanh  đã quá rõ ràng.

Nhà có chính thê «Hoàn»Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ