Chương 18: Báo ứng sao?

5.2K 368 34
                                    

Quách Tĩnh Tĩnh cảm giác thân thể mình nóng bỏng như bị sốt vậy, nóng không chịu được. Cậu không biết phải làm gì, cậu không có chút kinh nghiệm nào trong chuyện này. Phía dưới bỗng dưng đứng dậy thẳng tắp, làm thế nào cũng không ấn xuống được. Đây là lần đầu tiên cậu gặp phải tình huống này. Mà ngay lúc này, cái chăn đắp trên người cậu bị người ta vén lên, ánh mắt đặt trên người cậu khiến cho cậu không thoải mái chút nào. Người kia tại sao lại tức giận chứ? Người nên giận nên là cậu mới đúng, không phải sao?

Nhìn đi, cậu đã thành cái dạng này rồi.

Hạ Phạm Hành thật không nghĩ tới, Đường Đại Nghiệp còn làm tới cái mức độ này,tên cảnh sát giao thông này rõ ràng bị bỏ thuốc. Tiểu tử đáng thương hình như không có kinh nghiệm trong phương diện này, lại còn tự dùng tay đè xuống, cậu ta không sợ nếu tiếp tục như vậy sẽ không 'lên' được sao?

Trong lòng sự chán ghét đối với Đường Đại Nghiệp lại tăng thêm mấy phần, chẳng qua thời điểm này không cần để ý tới gã ta, người trước mặt mới quan trọng.

"Rất khó chịu sao?"

Hắn đem drap giường trên người cậu kéo xuống, cẩn thận quan sát tình huống của Quách Tĩnh Tĩnh một phen, sau khi hỏi xong mới nhớ ra người này không thể nói được.

Không nghĩ tới hắn vừa nghĩ như vậy, cậu liền ngẩng đầu lên, ánh mắt ướt át nhìn hắn, há miệng một cái, thanh âm khàn khàn nói: "Này...Rất...chính là....khó chịu...tê dại...Phiền anh...Giúp tôi, đỡ vào nhà vệ sinh..."

Hạ Phạm Hành ngây ra, trong đầu bỗng hiện lên ý nghĩ không trong sáng, gương mặt này, dáng người này, thật ra có phát sinh chuyện gì thì hắn ngược lại cũng không bị sao.

Hạ Phạm Hành mím môi, đè ý nghĩ trong lòng xuống, mở miệng một lần nữa, hiển nhiên thanh âm so với ban nãy trầm hơn một chút.

"Cậu muốn tắm nước lạnh? Bây giờ tuy không phải là tháng mười hai trời đông giá rét, nhưng nếu tắm nước lạnh cậu sẽ chịu không nổi...Không bằng...Tôi cõng cậu qua, cậu tự mình giải quyết? Tay cậu còn có thể động chứ?"

"Tự...mình?", Quách Tĩnh Tĩnh mê mang trừng mắt, "Tự mình...làm gì?"

Lần này không trách được Hạ Phạm Hành lại kinh ngạc, hắn thật không nghĩ tới, phương diện này cậu ta cũng không có chút kinh nghiệm nào. Hắn để cho Đường Đại Nghiệp tìm một đứa nhỏ, cậu ta đúng là từ trong đến ngoài chuẩn một con chim non.

Vốn thật là ban đầu có tư tưởng, bây giờ ngược lại không đành lòng, Hạ Phạm Hành vén chăn lên đi xuống giường, đi tới chỗ cửa sổ sát đất đưa lưng về phía Quách Tĩnh Tĩnh nói: "Loại chuyện này chính là dựa vào bản năng làm những việc để cho bản thân thoải mái."

Hạ Phạm Hành nói xong, cách một hồi mới nghe thấy Quách Tĩnh Tĩnh giọng buồn buồn trả lời một câu: "Ồ..."

Hạ Phạm Hành nghe một tiếng này, nhịn không được câu lên khóe miệng, cái này không trách hắn được, thật sự là câu trả lời này quá mức khôn khéo, cùng người khi trước giơ tay ép người trên xe khác nhau rất lớn.

Hạ Phạm Hành nói không nhìn, chỉ là không có nhìn chính diện mà thôi. Cửa sổ thủy tinh trước mặt có thể nhìn thấy rõ ràng Quách Tĩnh Tĩnh đang làm gì, chẳng qua là lựa chọn đứng ở nơi này là vô tình hay là cố ý, cũng chỉ có trong lòng Hạ Phạm Hành biết.

Nhà có chính thê «Hoàn»Där berättelser lever. Upptäck nu