Chương 163 + 164 + 165

3.2K 217 64
                                    

Chương 163: Chiến tranh lạnh

Hạ Phạm Hành lái xe rồi dừng lại ở cửa một nhà hàng. Quách Tĩnh Tĩnh ngẩng đầu nhìn, Hạ Phạm Hành đã mở cửa xe xuống xe, đi vô phía trong rồi. Quách Tĩnh Tĩnh mím môi, đuổi theo sát.

"Hạ tiên sinh."

Thái độ của phục vụ như đã biết Hạ Phạm Hành sẽ đến, trực tiếp dẫn người tới vị trí đã được sắp xếp. Phục vụ giúp Quách Tĩnh Tĩnh kéo ghế, Quách Tĩnh Tĩnh lịch sự nói một tiếng "Cám ơn."

"Không có gì." Phục vụ nói xong, gật đầu với hai người rồi lui xuống.

Quách Tĩnh Tĩnh ngẩng đầu nhìn Hạ Phạm Hành, bình thường việc kéo ghế đều do hắn làm cho cậu, mà hôm nay, sắc mặt Hạ Phạm Hành thật sự không tốt.

Quách Tĩnh Tĩnh do dự một lúc lâu, cậu không thích Hạ Phạm Hành coi thường cậu như vậy, vô cùng không thích, nếu có hiểu lầm thì cậu muốn lập tức gỡ bỏ.

"Hạ Phạm Hành, em thật sự xin lỗi, " Quách Tĩnh Tĩnh khẩn trương nắm chặt tay "Anh nói cho em biết em đã sai ở chỗ nào, em sẽ nhận lỗi, có được không?"

Hạ Phạm Hành ngẩng đầu nhìn cậu, thần sắc phức tạp. Quách Tĩnh Tĩnh nhìn không hiểu, chỉ cảm thấy bị nhìn như vậy trong lòng càng thấy khó chịu.

"Phạm Hành, em..."

Quách Tĩnh Tĩnh lần này còn chưa dứt lời đã bị phục vụ cắt lời. Thức ăn được bưng lên rất nhanh, xem ra là đã sớm chuẩn bị xong rồi, thức ăn ngon bưng lên đều là món Quách Tĩnh Tĩnh thích ăn. Quách Tĩnh Tĩnh có thể cảm giác được bụng đang sôi sùng sục, lần này cậu khẳng định không phải do bé con động đậy mà là đói thật, cậu đã gần mười hai tiếng không ăn gì rồi, trước đó thần kinh một mực khẩn trương cao độ, căn bản không để ý tới nhu cầu sinh lí, hiện mọi sự khẩn trương đều đã tiêu tan, cảm giác đói bụng như thủy triều xông tới.

Quách Tĩnh Tĩnh nuốt nước miếng, từ trước tới giờ cậu cũng chưa từng có cảm giác thèm ăn như vậy, nhưng mà cậu không dám cầm đũa, cậu ngẩng đầu, dè đặt nhìn Hạ Phạm Hành, ánh mắt rõ ràng nói: Anh không cho em ăn thì em sẽ không ăn đâu.

Hạ Phạm Hành trầm mặc một chút, cuối cùng mở miệng: "Ăn cơm trước đi, ăn xong rồi chúng ta nói sau."

"Dạ!"

Quách Tĩnh Tĩnh vội vàng gật đầu, cầm đũa ăn như hổ đói lâu năm. Quả nhiên, một khi đã đói thì ăn cơm với muối cũng no, chứ đừng nói gì là cả một  bàn toàn những món ăn mình thích. Quách Tĩnh Tĩnh vội vàng tới độ tay và miệng không thể dừng lại, càng không để ý tới cái gì gọi là hình tượng, sau khi ăn được một lúc mới chú ý tới  Hạ Phạm Hành ngồi đối diện, từ đầu đến cuối cũng chưa không động đũa.

Quách Tĩnh Tĩnh nuốt xuống thịt cá non mềm trong miệng, ngẩng đầu hỏi Hạ Phạm Hành: "Anh không ăn sao?"

Đáy mắt Hạ Phạm Hành lạnh lẽo đến đáng sợ, điện thoại di động trong túi vang lên, Hạ Phạm Hành lấy điện thoại ra nhìn một chút rồi dứt khoát đứng dậy: "Anh đi nghe điện thoại, em từ từ ăn đi."

"A lô, chị Hoa..."

Hạ Phạm Hành không đợi Quách Tĩnh Tĩnh đáp lời đã đứng dậy cầm điện thoại di động đi qua một bên nghe.

Nhà có chính thê «Hoàn»Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ