Chương 78 + 79 + 80

4.5K 223 34
                                    

Chương 78: Em họ ngoại quốc

 Buổi tối đưa người về nhà, Trương Thanh vừa vặn từ trong nhà đi ra nói: "A Tĩnh, người nhà bà nội con tới, buổi tối bảo chúng ta sang đó ăn cơm. Phạm Hành cũng đi chung đi."

Không biết từ lúc nào Trương Thanh đã thay đổi cách xưng hô với Hạ Phạm Hành, giữa bọn họ tựa hồ hình thành một loại ăn ý, tuy nói còn chưa đến nỗi quá mức thân cận nhưng thái độ của Trương Thanh không còn cảnh giác như trước đây nữa.

Hạ Phạm Hành vẫn là một câu nói kia: "Không cần đâu ạ."

Trương Thanh khoảng thời gian này đã thu hết mọi việc làm của hắn ở trong mắt, y giống như Quách Tĩnh Tĩnh vậy, đều không phải là người lòng dạ sắt đá. Y ngẩng đầu nhìn hắn nói: "Đi chung đi, vừa vặn hôm nay thời tiết không tốt nữa. Cậu lái xe đưa chúng tôi trở về, nhiều người ăn cơm náo nhiệt, người lớn tuổi cũng thích náo nhiệt lắm." Huống chi Hạ Phạm Hành cùng Quách Tĩnh Tĩnh nếu muốn thật sự thành đôi, sau này ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, bây giờ làm quen trước cũng tốt.

Hạ Phạm Hành quay đầu nhìn Quách Tĩnh Tĩnh. Quách Tĩnh Tĩnh nhìn hắn nói: "Ăn cơm xong rồi hãy đi."

Hạ Phạm Hành cười một tiếng: " Được."

Hôm nay còn mưa nữa, sau khi Hạ Phạm Hành đưa người tới, Trương Thanh xuống xe trước, Hạ Phạm Hành nói với Quách Tĩnh Tĩnh: "Em đi trước đi, tôi đi một chút sẽ trở lại. Đúng rồi, ông nội em uống rượu không?"

"Uống."

Quách Tĩnh Tĩnh nói xong, Hạ Phạm Hành gật đầu: " Ừ, tôi biết rồi. Em đi cẩn thận một chút, đường trơn trượt đấy."

Quách Tĩnh Tĩnh xuống xe, Hạ Phạm Hành lái xe rời đi. Cậu cúi đầu nhìn xi măng dưới chân, không trơn a. Quách Tĩnh Tĩnh mím môi, Hạ Phạm Hành gần đây càng ngày càng cẩn thận.  Cậu lại sờ bụng một cái, vẫn không nhô ra nhưng làn da đã bắt đầu mềm nhũn, mỗi ngày tắm rửa chỉ có chính cậu phát hiện, cơ bụng của cậu coi như là hoàn toàn không thấy mà bắt đầu thay bằng một tầng thịt béo.

Vào cửa nhà, Trương Quốc Phú ngồi ở gian nhà chính cười đến mặt đầy nếp nhăn , Trương Thanh ngồi ở bên kia, bên người Trương Quốc Phú có một thiếu niên, từ cửa nhìn thấy mặt thiếu niên kia, Quách Tĩnh Tĩnh cảm thấy có chút quen thuộc.

"A Tĩnh? Tới, đây là em họ con, còn chưa thấy qua đúng không? Đứa nhỏ này một mực ở nước ngoài cũng không có thời gian trở lại. Các con tuổi khác không hơn kém nhau bao nhiêu đâu, nếu hai đứa ở cùng nhau nhất định sẽ thân thiết."

Trương Thị đời này đã sinh bốn người con: lão đại Trương Vu Hải cùng lão nhị Trương Vu Giang ở tại Quảng Châu, lão tam Trương Vu Kiều ở Nam Kinh, lão tứ Trương Vu Hà cũng chính là ba Trương Kỳ.

Trương Vu Hà ở cách xa nhất, tốt nghiệp đại học vào làm ở một công ty Nhật Bản, làm việc rất tốt, ông chủ rất tán thưởng y, còn đem con gái giới thiệu cho y. Ông chủ là một người Nhật Bản, sau khi Trương Vu Hà với người phụ nữ kia ở chung một chỗ, sắp kết hôn rồi mới đem chuyện này nói cho Trương Thị. Trương Thị giận quá, sống chết không đồng ý Trương Vu Hà cưới một cô dâu người Nhật Bản.

Nhà có chính thê «Hoàn»Where stories live. Discover now