Chương 45 + 46 + 47

4.3K 221 32
                                    

Chương 45: Hai người cãi nhau

"Oa! Anh này thật là đẹp trai."

"Đúng vậy, thành thục chững chạc, vừa hay là loại hình tôi thích."

"Không phải cô có bạn trai rồi sao?"

"Có cũng có thể chia tay."

Sắc mặt Triệu A Mỹ không tốt lắm. Đồng nghiệp ngày thường bát quái cũng được đi, đều là đàn bà trời sinh cả, nhưng gương mặt đối phương đẹp quá mức như vậy, huống chi người này nhìn thì không phải là người bình thường, lại quen với Quách Tĩnh Tĩnh, tùy tiện bình luận về dáng vẻ của người đó sẽ khiến A Tĩnh mất hết mặt mũi, cũng gián tiếp làm cô mất mặt, cho nên Triệu A Mỹ tự nhiên sẽ không vui vẻ.

Hơn nữa, chỉ cần liếc mắt một cái, Triệu A Mỹ đối với người đàn ông này liền không có hảo cảm, cả người tản ra khí tràng u ám không rõ, đôi mắt thâm thúy kia tựa như muốn hút người vào trong đó vậy.

Hạ Phạm Hành gọi xong, Quách Tĩnh Tĩnh hồi lâu không lên tiếng, Triệu A Mỹ dưới mặt bàn kéo ống tay cậu, nhỏ giọng nhắc nhở: "A Tĩnh. . ."

Quách Tĩnh Tĩnh đứng lên, lạnh nhạt mà lịch sự gật đầu với Hạ Phạm Hành: "Hạ tiên sinh."

Đây là lần đầu tiên Quách Tĩnh Tĩnh xưng hô như vậy với Hạ Phạm Hành. Hạ Phạm Hành ngược lại không cảm thấy bất ngờ, chẳng qua là khẽ cười cười.

Lúc này phục vụ viên trong phòng cucng chú ý tới Hạ Phạm Hành, tới mời hắn đi lên nhã gian trên lầu, Hạ Phạm Hành cũng không quấy rầy nữa,nói tiếng chào hỏi với Quách Tĩnh Tĩnh rồi mang người lên lầu.

Hạ Phạm Hành vừa đi, đồng nghiệp Triệu A Mỹ đã líu ríu bàn tán về hắn.

"Anh đẹp trai, anh với người kia quan hệ rất tốt sao? Anh ấy làm gì thế? Nhìn không giống người bản xứ đi."

"Đúng vậy, gương mặt đó dáng dấp cũng có thể làm minh tinh rồi, khí chất cũng tốt, mấu chốt là cười lên thật ôn nhu nha, nhất định anh ấy chính là nam thần trong lòng tôi."

"Đúng vậy đúng vậy, thật đẹp trai."

Quách Tĩnh Tĩnh mặc dù dáng dấp không tệ, nhưng nét đẹp của cậu với Hạ Phạm Hành khác nhau rất lớn. Hạ Phạm Hành nhìn một cái chính là nhân sĩ thành công, thương nghiệp tinh anh, cùng người như vậy chung một chỗ, con gái dù có cuộc đời u tối đến mấy cũng có thể hóa thành công chúa. Ai mà không muốn tìm chồng là con đẹp trai nhà giàu chứ, không cần chịu khổ mà vẫn có được cuộc sống xa hoa giàu có.

Quách Tĩnh Tĩnh nghe các nàng cô một lời tôi một lời hỏi, thanh âm có chút lạnh nhạt nói: "Thật xin lỗi, tôi cũng không quen người kia lắm, cũng không biết hắn là người nơi nào."

Quách Tĩnh Tĩnh thật sự không biết, nhưng cậu vừa thốt ra lời này, ba cô gái liền trố mắt nhìn nhau, nụ cười trên mặt đều cứng lại. Các nàng không cảm thấy Quách Tĩnh Tĩnh đang nói thật, chỉ coi cậu quá hẹp hòi, không phải là do người kia có mị lực hơn nên mới giấu giếm không nói sao?

Ba người bĩu môi một cái, cúi đầu uống nước sôi trước mặt. Quách Tĩnh Tĩnh dĩ nhiên không hiểu tại sao những người này đột nhiên lại an tĩnh, ít nhất như vậy đối với cậu mà nói tốt vô cùng, lỗ tai trong nháy mắt thanh tịnh không ít.

Nhà có chính thê «Hoàn»Where stories live. Discover now