Chương 223 + 224 + 225

909 34 0
                                    

Chương 223: Mẹ con xích mích

Trương Vu Hà vẫn phải có lòng hiếu thảo, chạng vạng tối ngày thứ hai sau khi Trương Thị gọi điện thoại tới, Trương Vu Hà đã chạy về từ Thượng Hải, đi suốt đêm trở về An Huy, lúc đến thôn Mã Tỉnh đã là mười một giờ khuya.

Thời điểm Trương Thị cùng Trương Quốc Phú nghe tiếng xe vang lên, hai người đồng thời mở cửa phòng ra. Hai ngày nay họ chia phòng ngủ, hóa ra hơn nửa đêm rồi mà hai người còn chưa ngủ.

Trương Quốc Phú nhìn Trương Thị, sau đó lại nghiêng đầu thở dài, đi qua mở cửa phòng. Trương Thị không lên tiếng, trở vào trong mặc quần áo xong mới đi ra.

Trương Thanh ở cách vách cũng dậy rồi. Hai ngày nay Trương Thanh cũng ở lại, bao gồm cả Quách Dực nữa. Trương Quốc Phú cũng thật sự không có tinh lực để quan tâm tới bọn họ, rõ ràng có hai gian phòng, nhưng hai người đàn ông trưởng thành ngủ chung một gian, lão cũng không hỏi thêm một câu.

Quách Tĩnh Tĩnh vốn dĩ cũng muốn ở lại, nhưng tình trạng của cậu rất đặc biệt. Trương Quốc Phú còn chưa biết chuyện cậu mang thai nên Trương Thanh để cậu trở về ngôi nhà gạch đỏ, vì thế Dương Tuyền còn cố ý xin nghỉ để ở cạnh chăm sóc cho cậu. Quách Tĩnh Tĩnh nói không cần, y liền nói y muốn làm tài xế miễn phí. Quách Tĩnh Tĩnh biết y có ý tốt, cậu chỉ lo rằng những người đó lại tới gây chuyện thôi.

Bên này Trương Thanh cũng mở cửa ra rồi. Trương Thị đã mặc quần áo tử tế, Trương Thanh đi tới, thần sắc lo âu kéo tay bà rồi kêu một tiếng: "Mẹ..."

"Sao con lại dậy rồi?" Trương Thị quay đầu nhìn, "Quách tiên sinh đâu?"

"Anh ấy cũng tỉnh rồi ạ, còn đang ở trong phòng, con không để cho anh ấy đi ra đây."

Trương Thị gật đầu một cái: "Vậy con cũng đừng đi ra, trở về trong phòng đi."

Trương Thanh lắc đầu: "Không, con ở với mẹ."

Trong lòng Trương Thị vẫn không thôi: "Vu Hà nói chuyện nghe không xuôi tai, con nghe mẹ đi, vào trong phòng ngồi đi."

Trương Thanh không lên tiếng, chỉ đưa tay kéo cánh tay của Trương Thị, xiết chặt tay lại. Trương Thị thấy y như vậy còn có thể nói gì đây, trong lòng vẫn luôn cảm thấy khổ sở, vào lúc này lại xuất hiện chút ngọt ngào. Bàn tay thô ráp của bà run rẩy vuốt ve gương mặt của Trương Thanh, giúp y đè lại lọn tóc vì ngủ mà vểnh lên.

Trương Thanh cười thân thiết với Trương Thị một tiếng, lúc này bà mới hơi thả lỏng, khóe miệng vẫn luôn mím chặt lúc này mới hơi nhếch lên một chút.

Sau khi Trương Vu Hà đưa Yamaha Edako và Trương Kỳ vào cửa, vừa hay nhìn thấy cảnh mẹ hiền con thảo. Ông ta nghĩ lại lúc đêm ba mươi mẹ còn cãi vã với mình liền lạnh mặt xuống, đứng ở cửa bất động. Yamada Edako ngẩng đầu nhìn Trương Vu Hà, sau đó hơi cúi đầu xuống, trong mắt lóe sáng.

Bà ta nghĩ, có lẽ lần này trở về là đúng đắn, để Trương Vu Hà hoàn toàn từ bỏ niệm tưởng về nơi này đi.

Trương Quốc Phú đóng cửa phòng, xoay người thiếu chút nữa đã đụng vào Yamada Edako. Yamada Edako né người tránh ra, nhíu mày lại. Trương Quốc Phú cũng ngẩn người, không nhìn thấy sự chán ghét ở trong mắt bà ta, lão ngẩng đầu hỏi Trương Vu Hà ở trước mặt: "Sao lại đứng im ở đây thế?"

Nhà có chính thê «Hoàn»Where stories live. Discover now