Chương 169 + 170 + 171

2.8K 153 26
                                    

Chương 169: Dỗ vợ

"Sao rồi? Còn chưa tìm được à?"

Trương Quốc Phú nhìn vẻ mặt nặng nề của Trương Thị mà hỏi, Trương Thị ngẩng đầu nhìn lão, khẽ lắc đầu một cái.

Trương Quốc Phú vỗ bàn: "Nó còn có mặt mũi trở về sao? Chân Kỳ Kỳ cũng què rồi, nó không biết xấu hổ à?"

Trương Thị hiếm thấy không phản lại, đi tới ngồi xuống bên ghế đẩu, vẻ mặt mệt nhọc quá độ, ánh mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, thần sắc mờ nhạt.

Trương Quốc Phú tới tới lui lui, chỉ Trương Thị nói: "Bà mau gọi điện thoại cho Trương Thanh, gọi nó về đây ngay cho tôi, để nó về tìm ra A Tĩnh cho bằng được, tôi muốn hỏi nó xem Kỳ Kỳ đã làm gì nó mà nó phải đánh người đến nông nỗi như thế? Ngay cả chân cũng bị đánh cho què, đứa bé kia năm nay còn chưa tới hai mươi nữa, nếu sau này không thể đi đứng bình thường được nữa vậy thì cả đời nó coi như xong rồi."

Trương Quốc Phú tức giận đến đỏ bừng mặt,  lải nhải một trận, làm bà điếc cả tai. Bà không tin chuyện giống Trương Kỳ nói, Quách Tĩnh Tĩnh thấy chết mà không cứu, vì bảo vệ tính mạng mà trơ mắt nhìn người ngoài cắt đứt chân cậu ta, nhưng mà đã qua chừng mười ngày rồi mà Quách Tĩnh Tĩnh còn chưa trở lại, điện thoại cũng không ai nghe máy, ngay cả nhà cũng không về.

Trương Thị không muốn tiếp lời Trương Quốc Phú thật ra thì còn có một lí do. Trương Kỳ nói Quách Tĩnh Tĩnh cùng Hạ Phạm Hành yêu nhau, hai người đàn ông ở chung một chỗ, Quách Tĩnh Tĩnh vì tiền nên cái gì cũng muốn làm. Trong lòng Trương Thị biết Quách Tĩnh Tĩnh không phải là loại người  vì tiền, nhưng mà hai người kia ở chung một chỗ, bà theo bản năng vẫn tin tưởng, bà không ngốc, đã sớm nhìn ra hai người không được bình thường cho lắm, chẳng qua là mỗi lần bà có lòng dò xét thì câu trả lời của Hạ Phạm Hành đều không lộ chút sơ hở nào, ôm một chút xíu hy vọng như vậy, bà một mực nói với bản thân rằng không thể nào, nhưng hôm nay dường như bà không thể không tin rồi. 

Trong lòng Trương Thị vô cùng khổ sở, cơ hồ đêm đêm không thể chợp mắt. Bà muốn tìm Quách Tĩnh Tĩnh, muốn hỏi cậu một chút: A Tĩnh, con không phải là vì tiền, vậy con lại vì cái gì mà lại ở bên Hạ Phạm Hành?

Chỉ tiếc là tìm không ra người, bà mỗi ngày đều đi tới ngôi nhà gạch đỏ một chuyến, bà có chìa khóa của nhà, là do Trương Thanh cho, có điều bà mở cửa đi vào thì trong phòng căn bản lại không có dấu hiệu có người trở về. Từ ngày Trương Kỳ xảy ra chuyện trở đi, Quách Tĩnh Tĩnh liền không trở lại nữa.

Trương Kỳ nói, Quách Tĩnh Tĩnh không biết xấu hổ, chạy theo Hạ Phạm Hành rồi, Trương Thị làm sao cũng không tin, vẫn là mỗi ngày đều đến xem, mỗi ngày đều tới.

Bên tai Trương Quốc Phú nói gì đã dần trở nên mơ hồ, Trương Thị bắt đầu cân nhắc, có phải nên gọi điện cho Trương Thanh rồi hay không, nhưng mà gọi rồi thì muốn nói gì đây? Nói cho Trương Thanh biết, Quách Tĩnh Tĩnh cùng với một người đàn ông yêu nhau rồi sao? Trương Thị  quả thực không thể nói ra khỏi miệng được.

"... Bà có gọi hay không?" Trương Quốc Phú đi tới trước mặt Trương Thị, vênh váo chỉ tay vào bà, "Bà không gọi thì tôi gọi! Có gọi hay không?"

Nhà có chính thê «Hoàn»Where stories live. Discover now