Chương 71: Không có tư cách

11.1K 439 37
                                    

Edit: Mini

Beta: Min

 Sau khi món ăn đã được dọn lên bàn, Sở Sở nói với Tưởng Mộng Huyên: "Tôi là em cùng chung huyết thống với của Kiều Sâm, có điều ngay cả trên danh nghĩa cũng không được thừa nhận, Kiều gia sau này vẫn là do Kiều Sâm làm chủ."

Lời này tuy được nói ra uyển chuyển, nhưng mà ý tứ lại rất rõ ràng, Tưởng Mộng Huyên là cô gái thông minh, đương hiên hiểu được câu nói 'Kiều Sâm làm chủ" có ý nghĩa gì, tất cả sản nghiệp của tập đoàn Kiều Thị, đều sẽ thuộc về Kiều Sâm, không có một chút quan hệ nào với cô gái trước mắt này.

Cô ta biết hào môn thế gia là thể loại nào, có một hai đứa con ngoài giá thú thật ra cũng hết sức bình thường, mà bọn họ thường sẽ không được kế thừa gia sản.

Sắc mặt Tưởng Mộng Huyên tốt hơn rất nhiều.

Kiều Sâm lại không thể hiểu được vì sao Sở Sở đột nhiên lại nói những lời vô nghĩa này.

"Trên danh nghĩa không được thừa nhận cái gì chứ..." Cậu vừa muốn mở miệng phản bác, Sở Sở dùng chân đá đá vào chân cậu, hàm ý bảo cậu im miệng.

Tuy rằng Kiều Sâm khó chịu nhưng cuối cùng vẫn không nói thêm gì.

"Nghe nói cô Tưởng đang học Văn học."

"Đúng vậy, tôi là nghiên cứu sinh khoa Văn học của đại học A."

Đại học A là một trường trọng điểm có thứ hạng tương đối cao ở Trung Quốc, xem ra ánh mắt chọn lựa cháu dâu của Kiều lão phu nhân quả là rất cao.

Kiều Sâm không muốn tiếp tục câu chuyện phiếm này nữa, một mình lặng lẽ cắt bò bít tết ăn.

Sở Sở nói: "Đại học A rất tuyệt nhỉ."

Khóe miệng Tưởng Mộng Huyên giương lên: "Cũng tàm tạm, trường học này đứng top mười các trường học hàng đầu trong nước. Thật ra lúc thi đại học tôi muốn đăng ký vào trường đại học S, nói cho cùng thì chuyên ngành Quốc ngữ của Đại học S mới là hàng đầu, đại học A vẫn là kém vài phần, nên xem như tạm ổn đi."

Sở Sở: "Chí hướng của cô Tưởng quả là rất rộng lớn."

Cho dù chỉ là ngượng ngùng tán gẫu thì cũng ráng phải tiếp tục trò chuyện vô bổ này.

"Em gái tôi học ở S..." Kiều Sâm buông nĩa xuống nói một câu, vừa dứt lời, Sở Sở lấy chân đạp cậu một cái.

Kiều Sâm sửa miệng: "Em gái tôi cũng làm nghiên cứu sinh."

Ánh mắt Tưởng Mộng Huyên nhìn Sở Sở có chút biến hóa, thật ra lúc trước cô ta đã nghe người làm mai nói qua, vị Kiều thiếu này sau khi tốt nghiệp trung học thì lập tức tham gia quân ngũ, nên đúng là trong lòng cũng có chút kinh thường, một người đàn ông lớn cao lớn thô kệch như vậy lại không có bằng cấp gì, sao có thể xứng với cô ta được chứ?

Nhưng mà cha mẹ trong nhà thúc giục cô ta thử đi gặp một lần, tập đoàn Kiều thị kia chính là trùm kinh doanh hàng đầu ở Lộc Châu, gia thế của Tưởng gia bọn họ đúng là không thể so sánh với Kiều gia được, Tưởng Mộng Huyên hoàn toàn dựa vào bằng cấp sáng long lanh kia, lại cộng thêm dòng dõi thư hương thế gia nên được Kiều lão phu nhân chú ý, nếu không thì cô ta vốn đã không có cơ hội ăn bữa cơm này với Kiều Sâm rồi.

[FULL]Tiểu Khả Ái, tan học đừng đi! - Xuân Phong Lựu HoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ