Chương 49: Mày chơi tao?

11.6K 492 104
                                    

Lục Xuyên với một quả đầu màu vàng, vểnh mông lên trước mặt cô.

Lại không nghĩ tới Sở Sở lại vung tay đập lên mông của anh, tức giận đứng dậy đưa tay về phía anh: "Đứng lên đi, đừng có như con nít thế."

Lục Xuyên cợt nhả cười một tiếng, không nói hai lời nắm lấy đôi bàn tay trắng nõn vừa mềm vừa nhỏ của cô.

Nhưng mà còn không đợi cô dùng sức kéo anh dậy, đã bị anh thuận thế dùng lực kéo mạnh một cái, khiến cô ngã vào lồng ngực của mình.

Mạnh bạo ôm chặt lấy cô, dùng hết khí lực toàn thân vẫn cảm thấy không đủ, phảng phất như muốn khảm cô vào trong xương tủy của mình.

Sở Sở cũng giang tay ra, nhẹ nhàng ôm lấy vòng eo của Lục Xuyên, vùi mặt vào lồng ngực của anh, tham lam hít lấy hương vị từ thân thể anh.

Hai người đều run rẩy.

Mà cái ôm này, rất lâu rất lâu sau, vẫn không nỡ buông tay.

Lục Xuyên đè sau gáy của cô, một cái hôn nóng rực rơi xuống, anh dùng sức cạy mở bờ môi cô, tham lam hấp thu nước bọt trong miệng cô, cắn cô, gặm cô, như hận không thể nuốt cô vào trong bụng.

" Cậu vẫn còn đau tôi," Hô hấp của anh rối loạn, thấp giọng kích động nói: "Tôi biết, cậu vẫn còn đau lòng cho tôi mà."

Tay Sở Sở mềm mại đặt lên bộ ngực của anh, chủ động hôn lên khóe môi của anh, cô không nóng nảy, luống cuống hay thiếu kiên nhẫn như Lục Xuyên, trải qua mấy ngày nay tâm tình bị đè nén, cô từng cái từng cái một mổ nhẹ lên môi anh, nước chảy đá mòn, toàn bộ trả hết cho anh.

Lục Xuyên nắm lấy tay cô sờ lên gương mặt của mình, lại nghiêng mặt qua hôn lên lòng bàn tay mềm mại của cô, nhẹ giọng thủ thỉ: "Đừng có không quan tâm đến tôi."

Cô chống cái trán lên ngực Lục Xuyên, cách một lớp quần áo vẫn có thể nghe thấy được tiếng tim đập hữu lực, sinh động như vậy, nhiệt tình đến thế.

Sở Sở đột nhiên cảm thấy tủi thân vô cùng, cô đỏ mắt, sau đó cúi người cắn vào bả vai của anh.

"Rõ ràng cậu mới là người không để ý đến mình."

Sở Sở co quắp nằm trong ngực anh, nhắm mắt lại, lông mi run rẩy, tham lam hít lấy hơi thở của anh, cô cũng nhớ anh lắm, thời thời khắc khắc, từng phút từng giây, đều nhớ anh muốn điên lên được.

"Đừng nghĩ rằng, cậu lại ghen tị."Lục Xuyên ở bên tai cô thấp giọng nói: "Suy bụng ta ra bụng người, tự cậu nghĩ thử xem."

Sở Sở vùi mặt vào cổ anh.

"Cậu nói tôi ích kỷ cũng được thôi, nhưng tôi đúng là không vui, không cao hứng đấy." Lục Xuyên đưa tay lên dịu dàng vén mái tóc dài của cô ra sau tai, lại mở năm ngón tay ra sờ vào đầu nhỏ của cô, dịu dàng nói: "Ai muốn cướp cậu khỏi tôi, tôi đánh chết nó!"

Hô hấp của anh nóng bỏng, ánh mắt sáng rực.

"Kiều Kiều là của một mình Lục Xuyên tôi."

Cửa phòng học đột nhiên phát ra một tiếng 'Ôi' chế nhạo, Sở Sở như một con thỏ nhỏ bị giật mình, vội vàng buông anh ra, Lục Xuyên cũng đứng dậy theo.

[FULL]Tiểu Khả Ái, tan học đừng đi! - Xuân Phong Lựu HoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ