Chương 70: Anh em ruột

11.6K 425 16
                                    

Edit + Beta: Min

Khóe miệng Lục Xuyên khẽ nhếch lên, quay người cất bước rời đi: "Đi đây."

Mãi cho đến khi hình ảnh của anh biến mất ngay đầu đường, Kiều Sâm mới đến mở cửa xe, trong xe Sở Sở sớm đã lệ rơi đầy mặt, thân thể co ro cuộn lại khóc vô cùng thương tâm.

"Ôi chao!" Kiều Sâm ngồi vào trong xe, "Sao lại khóc nữa rồi! Anh cũng đâu có nói là em ở đây đâu, cậu ấy còn chưa biết gì mà."

Sở Sở không ngừng lắc đầu, Kiều Sâm nhìn bộ dạng này của cô, phảng phất nhớ lại những năm cấp ba, cậu vội vàng vươn tay áo lau sạch sẽ nước mắt trên mặt cô, ngay cả lớp trang điểm cũng bị nhòe đi, nhìn như một con mèo hoa.

"Nếu em luyến tiếc, vậy anh hai giúp em bắt cậu ta về lại cho em có được không?"

Sở Sở lắc đầu, hít một hơi thật sâu, nói đứt tiếng nhỏ đứt quãng: "Vừa nãy chỉ là nhịn không được, giờ đã không sao rồi."

Cô lau khô nước mắt trên mặt mình, bình ổn nỗi lòng, quả nhiên đã không còn khóc nữa, xuống xe cùng với Kiều Sâm đi về phía lầu nhỏ, lẩm bẩm một mình: "Thật kiểu cách."

"Em còn biết sao?"

Nhà Kiều Sâm khá lớn, ba phòng lớn hai phòng làm việc, vì một mình cậu ở nên đồ đạc trong nhà cũng không nhiều, trang trí lại càng đơn giản hơn, làm nổi bật sự trống trải đơn điệu.

Sở Sở vốn cho rằng nhà của Kiều Sâm sẽ rất lộn xộn, Kiều Sâm chính là một tên cẩu thả, bình thường quần áo và tất sẽ bị ném loạn xạ vương vãi, thế nhưng không nghĩ rằng trong nhà lại rất gọn gàng, không có một chút xốc xếch nào, có lẽ là thói quen tốt được dưỡng thành từ lúc đi lính.

Kiều Sâm bận rộn trong nhà bếp, Sở Sở đi đến cửa phòng, hỏi cậu.

"Anh hai, sao bình thường anh không ở đây?"

"Nhà lớn nhiều bụi bẩn, anh ở một mình nên cũng lười quét dọn." Kiều Sâm vừa rửa rau vừa nói: "Hơn nữa còn ở ngoại thành, anh đi về cũng không tiện."

Sở Sở vẫn không nói gì, cái nhà kia sau khi ba cô qua đời thì vẫn luôn để trống, ông bà bây giờ cũng đã tám mươi tuổi rồi, đều sống ở viện dưỡng lão.

Trên thế giới này cũng chỉ còn lại hai anh em bọn họ sống nương tựa vào nhau.

Sở Sở đột nhiên nói: "Anh hai, tốt nghiệp xong em chuyển đến sống cùng anh được không?"

"Được đó!" Kiều Sâm vô cùng hào hứng và vui vẻ: "Nếu em muốn chuyển đến vậy anh sẽ sửa sang lại căn phòng này một lần nữa."

"Vâng."

Hai phút sau, Kiều Sâm cầm một trái mướp xoay người lại nhìn về phái Sở Sở, có hơi thất vọng nói: "Không được rồi, chờ sau khi em tốt nghiệp xong cũng đã hai lăm hai sáu tuổi, sớm muộn gì cũng phải lập gia đình."

Sở Sở nháy mắt, lấy chồng sao, cho đến bây giờ cô cũng chưa nghĩ đến vấn đề này.

Từ khi tách ra khỏi Lục Xuyên, cô đã không còn bất kỳ ảo tưởng gì về chuyện hôn nhân nữa rồi, không có anh thì chuyện kết hôn cũng sẽ không nằm trong phạm vi suy tính của tương lai sau này. Nghĩ đến chuyện sẽ kết hôn và sinh con với một người đàn ông khác, thật đáng sợ.

[FULL]Tiểu Khả Ái, tan học đừng đi! - Xuân Phong Lựu HoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ