Chương 43: Bạn học Lục

11.5K 562 74
                                    

Edit: Min

Beta: Doãn Uyển Du

Ba người cùng lên chiếc mô tô chạy xuống núi, Lục Xuyên lái xe, Sở Sở ngồi giữa, Kiều Sâm ngồi đằng sau.

Xe chạy rất chậm, dù sao thì đường núi sau cơn mưa trở nên trơn ướt, an toàn vẫn là trên hết.

Hai người Kiều Lục trên đường đi cứ nhao nhao gây lộn suốt, ồn ào huyên náo khiến cho cả một đoạn đường núi thanh tịch yên tĩnh lại mang theo hơi thở cuộc sống. Phía sau lưng có một chiếc xe ô tô lái đến, lúc xe ô tô chạy qua cạnh bọn họ thì thả chậm tốc độ. Cửa xe hạ xuống, người đàn ông lái xe quay đầu nhìn chăm chú vào Kiều Sâm, không xác định hỏi: "Sâm Sâm?"

"Cậu nhỏ?" Kiều Sâm cũng vô cùng kình ngạc.

Lục Xuyên giẫm phanh lại, dừng mô tô ở ven đường, xe ô tô cũng dừng lại, một người đàn ông trung niên đi xuống xe, mặc chiếc áo jaket kaki, nhìn qua thì cũng không già lắm, khoảng chừng mới ba mươi tuổi.

"Cậu đi sau nhìn bóng lưng cảm thấy quen lắm, không nghĩ đến thật sự là con! Sâm Sâm, con đến đây sao không nói với mọi người trong nhà một tiếng? Bà ngoại mỗi ngày đều rất nhớ con, nhắc đến con mãi thôi!"

Kiều Sâm không biết nên trả lời như thế nào, cậu cãi nhau ầm ĩ với ba một trận nên mới đến đây, tâm tình cũng chán nản, hai ngày này đều lêu lỏng ở quán bar, vì vậy cũng không dám nói với người thân ở đây.

"Cậu nhỏ đến thăm mẹ ạ?" cậu dứt khoát chuyển chủ đề.

"Từ khi mẹ con qua đời, thân thể bà ngoại ngày một tệ đi, bây giờ ngay cả rời giường cũng khó khăn, mỗi năm đều chỉ có mình cậu đến thăm chị ấy."

Cậu nhỏ quay đầu nhìn qua Lục Xuyên và Sở Sở đứng bên cạnh: "Hai bạn này là?"

"Đều là bạn học của cháu." Kiều Sâm trả lời.

Cậu nhỏ nhìn chăm chú, Sở Sở theo bản năng rụt người ra sau lưng Lục Xuyên trốn tránh, không dám nhìn anh ta. Mấy năm trước, sau khi mẹ Kiều Sâm tự sát, người nhà mẹ đẻ của bà có đến nhà cô náo loạn, ồn ào không nhỏ, nói rằng muốn mẹ con hồ ly tinh phải đền mạng, còn gây rối đến cả cục cảnh sát.

Kiều Ngôn Thương phải thuê vệ sĩ cho bọn họ, khoảng thời gian đó Sở Sở luôn ở khách sạn, ngay cả trường học cũng không đến, được bảo vệ rất nghiêm ngặt nên không có tiếp xúc chính diện với nhà mẹ đẻ của mẹ Kiều Sâm, sau này kinh động đến cảnh sát, náo loạn tuy không giảm bớt nhưng cũng chẳng thể giải quyết được gì.

"Sâm Sâm, mời hai bạn học đến nhà chúng ta ăn cơm đi!" Cậu nhỏ nói: "Khó có dịp đến huyện Đông Tân chúng ta, hai ngày tới cậu đưa các con đi chơi."

Kiều Sâm liền từ chối: "Không...không cần phiền đến cậu nhỏ đâu, thời gian cho lớp mười hai rất quý hiếm, bọn con đã mua vé về nội thành Lộc Châu rồi."

"Nhanh vậy sao?" Cậu nhỏ rất tiếc nuối: "Hôm nay không phải cuối tuần rồi sao?"

"Là cuối tuần nhưng vẫn phải về làm bài tập nữa, sắp đến kì thi tháng, nhất định phải nắm chặt từng giây từng phút mới được." Kiều Sâm mặt dày nói dối, ngay cả Lục Xuyên cũng nhịn không được cười.

[FULL]Tiểu Khả Ái, tan học đừng đi! - Xuân Phong Lựu HoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ