Chương 69: Quá giới hạn

11.6K 460 118
                                    

Edit + Beta: Min

Sở Sở ngồi nói chuyện với mẹ cả một buổi chiều, lúc hoàng hôn mới ra khỏi bệnh viện tâm thần, đúng lúc nhận được điện thoại của Kiều Sâm.

"Em gái, hôm nay em về đúng không? Bây giờ anh đang ở sân bay, em bay chuyến mấy giờ? Tại sao đến giờ vẫn còn chưa tới?"

"Ấy." Sở Sở nói: "Đến lúc sáng rồi ạ."

"Buổi sáng á?" Giọng nói Kiều Sâm còn mang theo chút gấp gáp: "Vậy sao em không điện thoại cho anh, bây giờ em đang ở đâu? Anh đến đón em."

"Em ở dưới chân núi Lộc Sơn, đến thăm mẹ."

"Vậy ở đó chờ anh, anh đến ngay đây."

"Không cần đâu, anh hai, em tự gọi xe về được."

"Gọi xe cái gì, anh đã lái xe qua rồi, em chờ một chút nhé, anh ra khỏi sân bay, đoán chừng nửa giờ là đến."

Sau khi cúp điện thoại Sở Sở ngồi trên cái ghế nhỏ trước cổng bệnh viện tâm thần chờ Kiều Sâm, tiện tay lấy di động xem tin tức mới nhất, trong nhóm chat của lớp nghiên cứu sinh mỹ thuật thông báo qua về nghiên cứu học thuật và thỏa luận về buổi giao lưu cùng khoa nghệ thuật, có điều bây giờ cô không ở Bắc Kinh nên không có cơ hội tham gia.

Tin tức trong nhóm còn kể thêm về chuyện gặp lại bạn cũ, có người gửi danh sách các bạn học tham gia, Sở Sở tìm kiếm một hồi vẫn không tìm ra tên của Lục Xuyên.

Cô và Lục Xuyên thuộc vào dạng chia tay trong hòa bình, đã nhiều năm như vậy chưa từng gặp lại, nhưng vào những ngày lễ hay ngày tết, cách nghìn trùng xa xôi vẫn ân cần hỏi thăm nhau một tiếng.

Trừ những cái đó ra thì cũng không có quá nhiều tin tức.

Năm đó xuất phát từ tự tôn và kiêu ngạo mà cô cố chấp muốn chia tay với Lục Xuyên, mặc dù là bất đắc dĩ, nhưng vẫn là...

Vẫn rất đau lòng, vẫn rất nhớ anh.

Cô không cách nào trốn tránh được sự thật rằng mình vẫn còn rất yêu anh, thế nhưng sau khi cô trả xong hết nợ nần lại càng không làm được loại chuyện đi tìm anh.

Chung quy lại thì là không có can đảm để đi.

Lúc cô còn đang suy nghĩ lung tung, một chiếc xe quân dụng Land Rover bảng số màu màu đen hống hách dừng lại ngay trước mặt Sở Sở.

Kiều Sâm bước xuống khỏi xe, thân hình thon dài mang một bộ quân phục màu xanh, nhìn qua rất có sức sống, rất có khí phách. Khuôn mặt cậu vẫn như thuở đầu, chỉ là theo thời gian càng tăng thêm sự sắc bén, màu da cũng sạm đi rất nhiều, thế nhưng dáng người thẳng tắp, bộ dạng cà lơ phất phơ hống hách của những năm tháng cao trung đã không còn, Kiều Sâm của lúc này, ưỡn bụng hóp ngực đều vô cùng có sức sống.

Kiều Sâm hưng phấn chạy về phía cô, còn không chờ cô kịp phản ứng đã nhận được một cái ôm to lớn, cậu trực tiếp ôm cô lên cao, chân rời khỏi mặt đất.

"Biết em muốn trở về anh đã mất ngủ cả đêm đấy, kết quả hôm nay ngủ đến hai giờ chiều mới vội vàng đến sân bay, không ngờ em đã đến rồi!"

[FULL]Tiểu Khả Ái, tan học đừng đi! - Xuân Phong Lựu HoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ