Chương 27: Quăng sắc mặt

13.6K 590 296
                                    


Edit: Min
Beta: Doãn Uyển Du

Trình Vũ Trạch và Dương Tích cùng đi ra khỏi quán bar, Dương Tích lấy từ trong túi xách ra bao thuốc lá, đôi tay không khống chế nổi mà run lẩy bẩy.

Cô ta đốt thuốc, âm thanh rất lạnh lẽo: “Mình nghe nói có một học sinh mới đến lớp học của chúng ta rất thân thiết với Lục Xuyên, chính là cô gái vừa nãy sao?”

Trình Vũ Trạch đi theo cô ta ra ngoài quán bar, cười cười: “Không phải.”

Dương Tích đang muốn nói rằng nhìn không ra cơ đấy, Trình Vũ Trạch ngay lập tức nói: “Phải nói ngược lại, là Xuyên ca và chị gái kia rất thân thiết.”

Dương Tích hít vài hơi khói thuốc, hung hăng ném đi tàn thuốc trên mặt đất im lặng trầm mặc.

“Đã không thể buông bỏ được Xuyên ca, vậy tại sao lúc trước còn nói chia tay?”

Dương Tích kinh ngạc ngẩn đầu nhìn Trình Vũ Trạch: “Nguyên nhân chia tay, cậu ấy…không nói với mọi người?”

Trình Vũ Trạch lắc đầu: “Cậu ấy sẽ không nói với chúng tôi những chuyện như thế này.”

Mà Lục Xuyên đã không muốn nói, thì bọn họ đương nhiên cũng không hỏi nhiều, đám con trai có phương thức sống chung với nhau, bọn họ tuyệt đối sẽ không gặng hỏi tới cùng những chuyện riêng tư để tránh mắc lòng nhau.

Cho nên khi biết được Lục Xuyên chia tay với Dương Tích cũng chỉ bóp bóp cổ tay, thở dài an ủi anh vài câu.

Dương Tích biết Lục Xuyên là người trọng sĩ diện, cô ta dứt khoát tránh đi vấn đề của Trình Vũ Trạch, chỉ là không kiến nhẫn nói: “Đừng quan tâm nguyên nhân gì đó, chỉ là bây giờ mình cảm thấy rất hối hận.”

Những năm qua cô ta quen không ít bạn trai, so với Lục Xuyên đều là dân chơi, có điều kết giao lâu ngày thì bản chất lưu manh cặn bã của mấy tên này cũng lộ rõ, cô ta cũng dần chán ngấy họ, quay đầu nhìn lại kết quả phát hiện ra người con trai mà năm ấy cô ta bỏ rơi mới chính là người tốt nhất.

Cũng như Lục Xuyên đã nói, anh không thích kết bạn với con gái, cho nên một khi đã hẹn hò với ai đó thì nhất định sẽ toàn tâm toàn ý, trong lòng trong mắt tất cả đều là cô gái đó.

Chơi bời hơn hai năm, Dương Tích cũng quá mệt mỏi, cô ta bắt đầu hoài niệm những ôn nhu quan tâm của Lục Xuyên, cũng ngày càng nhớ anh nhưng lại không muốn mất mặt quay về nước tìm anh.

Cho đến khi nghe thấy Lục Xuyên dường như bắt đầu theo đuổi người khác, cô ta mới cảm thấy luống cuống muốn quay về thử thêm một lần nữa, có thể cứu vãn lại với anh được hay không.

“Chị Tích, vì giao tình chơi đùa quen biết từ nhỏ đến lớn giữa chúng ta, vừa nãy tôi cũng đã giúp cậu rồi đấy, mà cậu cũng nghe thấy rõ ràng, giữa Lục Xuyên và Sở Sở cậu không thể chen chân vào được đâu.”

Sắc mặt Dương Tích có chút khó coi: “Đã có giao tình như vậy, cậu còn giúp cô gái kia nói chuyện sao?”

Trình Vũ Trạch nhìn lên bầu trời đầy sao, thản nhiên nói: “Chính là vì tình bạn bè nhiều năm, tôi mới sớm nhắc nhở cậu, tình trạng của Sở Sở tương đối đặc thù, Lục Xuyên thương cô ấy, cũng rất đau cho cô ấy.”

[FULL]Tiểu Khả Ái, tan học đừng đi! - Xuân Phong Lựu HoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ