Chương 54: Phách lối

10.4K 482 160
                                    

Edit: Min

Beta: Doãn Uyển Du

Tết nguyên Tiêu, trường học cuối cùng cũng chịu cho khối mười hai được mấy ngày nghỉ ngơi, mấy ngày nay cường độ học tập rất cao, không chỉ riêng học sinh mà ngay cả các thầy cô giáo đều mệt mỏi vô cùng. Kỳ nghỉ này, vừa vặn để cho thầy và trò nghỉ ngơi đồng thời điều chỉnh lại trạng thái tốt hơn.

Lục Xuyên mua hai tấm vé xem phim, muốn dẫn Sở Sở cùng đi xem.

Kiều Sâm từng dặn dò cô, khi ra ngoài chơi nhất định phải AA với Lục Xuyên, không thể để cho mỗi anh dùng tiền hoang phí được, nếu như anh có tặng quà, thì nhất định cũng phải tặng lại cho anh một món quà trị giá giống với của anh.

Sở Sở cảm thấy những lời này rất có lý, nhưng vé xem phim Lục Xuyên đã trả tiền rồi, chắc chắn anh sẽ không lấy tiền của cô. Cô nghĩ nghĩ, quyết định đến quầy bán hàng mua cho anh Cocacola và bắp rang bơ, như vậy thì được xem như là hòa nhau rồi.

Lục Xuyên tự mình đến quầy phát vé lấy mã, lúc xoay người lại không nhìn thấy Sở Sở đâu, anh nhìn xung quanh, cuối cùng cũng thấy được thân ảnh của cô trước quầy bán đồ ăn.

Trước quầy rất nhiều người, đều đang hấp tấp muốn mua bắp rang bơ và nước, Sở Sở lại không muốn đi lên phía trước, chỉ có thể cầm tiền đứng bên ngoài, lúc thì nâng thân thăm dò, lúc lại liếc ngang nhìn dọc quan sát, xem ra là muốn đợi mọi người tản ra mới đi lên mua.

Ngốc nghếch như vậy đấy, cứ chờ như cô, đợi đến khi phim kết thúc cũng sợ chưa mua được. Lục Xuyên lắc đầu, đi đến kéo cô ra phía sau lưng, sau đó tự mình đi lên trước.

Vóc người anh cao to lại cường tráng, cộng thêm giá trị nhan sắc xuất chúng, vừa đi đến đã khiến các cô gái chung quanh nhao nhao tự giác nhường đường cho anh đi vào, còn vụng trộm liếc mắt nhìn anh.

Lục Xuyên lấy ví tiền trong túi ra, nói với nhân viên: "Một bắp rang bơ lớn, hai Cocacola."

Sở Sở sốt ruột, sao lại để anh trả tiền nữa rồi!

Cô cuống quít đi lên, bất chấp tất cả mà bon chen thân người để đến được chỗ anh, trực tiếp từ phía dưới cùi chỏ của Lục Xuyên thò đầu ra, cầm trong tay một tờ một trăm đồng, vung vẩy đưa cho nhân viên thu ngân.

Lục Xuyên cúi đầu nhìn cô nhóc chui ra từ dưới nách mình. Mặt cô đã đỏ đến tận mang tai, duỗi cánh tay dài ra, lo lắng muốn được thanh toán, điều này đủ để anh hiểu rõ mọi chuyện.

Kéo cánh tay đang cầm tờ một trăm đồng của Sở Sở lại, Lục Xuyên lấy tờ năm mươi đồng từ trong ví đưa cho thu ngân, một tay nhận lấy nước và bắp, một tay khác kéo cổ áo của cô đi ra khỏi đám người.

"Xem thường Xuyên ca của em?"

Sở Sở lắc đầu, thấp giọng nói: "Không phải, chỉ muốn mời anh ăn bắp rang."

Lục Xuyên nghiêm túc phê bình Sở Sở: "Đi chơi với anh, không cần mang theo tiền."

Lục Xuyên là người có tính cách nam tử hán, ngày thường gặp gỡ bạn bè, nếu anh có ở đó thì những người khác không cần trả tiền.

[FULL]Tiểu Khả Ái, tan học đừng đi! - Xuân Phong Lựu HoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ