Chương 51: Em yêu anh

11.4K 556 30
                                    

Edit: Min

Beta: Doãn Uyển Du

Sau nửa đêm, cuồng phong gào thét, sấm vang chớp giật lóe sáng một vùng trời, mưa và gió lớn đến mức như muốn quét sạch cả thế giới.

Sở Sở cô độc chạy trên bờ vực của cơn ác mộng, tia sáng bình minh nhàn nhạt ở ngay phía trước, thế nhưng vô luận đã cố gắng như thế nào, vẫn chẳng thể đến gần, giữa vầng sáng chia cắt ngày và đêm đấy, cô lại vĩnh viễn đứng yên ở bên kia bờ vực hắc ám.

Bừng tỉnh, cô mở to mắt, ngoài cửa sổ vẫn là một mảnh tăm tối, cảm giác rất khó chịu, cô dùng tay vuốt vuốt mặt, trên trán rịn vài lớp mồ hôi, dính dính ẩm ướt.

Sở Sở cầm lấy điện thoại mở ra nhìn, thời gian lúc này là bốn giờ hai mươi ba phút sáng, thông tin cuộc gọi gần đây ghi lại, lúc mười giờ, mười giờ hai mươi và mười một giờ, cô gọi điện thoại cho Lục Xuyên, thế nhưng lại không có ai bắt máy.

Ôm điện thoại nằm ngửa trên giường, cô mở to hai mắt, ngắm nhìn trần nhà đen kịt, hoàn toàn không có một chút buồn ngủ nào. Ngoài cửa sổ vang lên từng tiếng sấm chớp giật đùng đoàng, trong lòng cô mơ hồ có chút bất an. Trước khi đi Lục Xuyên mỉm cười nhìn cô, rõ ràng muốn truyền đến cho cô sự an tâm, nhưng tại sao lại không nhận điện thoại của cô?

Trong lòng nghi hoặc và lo sợ, lật tới lật lui trên giường hết hai giờ, cuối cùng cũng chờ được đến lúc hừng đông.

Hôm nay được nghỉ tết Nguyên đán nên không cần phải lên lớp, đúng sáu giờ Sở Sở cầm sách giáo khoa đi đến phòng tự học, vất cả chịu đựng đến tám giờ, muốn gọi điện thoại cho Lục Xuyên, nhưng nghĩ nghĩ lại, khó có được ngày nghỉ như thế này, có thể anh đến muộn vì ngủ quên chăng.

Sở Sở vẫn để điện thoại xuống, lại gắng gượng nhịn thêm hai giờ nữa, chờ đến mười giờ, rốt cuộc vẫn gọi điện thoại qua cho Lục Xuyên.

Mà điện thoại Lục Xuyên, lại tắt máy.

Sở Sở có chút nóng nảy, sợ anh xảy ra chuyện gì, cô chạy vọt ra ngoài hành lang.

Sau cơn mưa, không khí hơi ẩm ướt, bầu trời trong vắt như vừa được tẩy rửa xong.

Cô vừa chạy xuống lầu vừa hốt hoảng gọi điện thoại cho Trình Vũ Trạch, Trình Vũ Trạch rất nhanh đã bắt máy.

“Lục Xuyên sao vậy? Tại sao không nhận điện thoại, còn tắt máy.”

“Cậu đừng vội.” Trình Vũ Trạch trấn an cô, “Lục Xuyên không sao cả, tắt máy thì có thể là bởi vì điện thoại hết pin không có chỗ sạc thôi.”

“Không sao cả ư?”

Trình Vũ Trạch nghĩ nghĩ, cảm thấy việc này cũng không cần phải giấu cô, dứt khoát nói thẳng: “Đêm qua, bệnh cao huyết áp của bà Lục Xuyên tái phát nên phải nhập viện, tình huống nhìn qua thì khá nghiêm trọng, cả đêm cậu ấy đều ở bệnh viện, mấy anh em bọn mình đều ở bên cậu ấy đến nửa đêm, cậu ấy cũng không cho bọn này nói với cậu.”

“Bệnh viện nào vậy?”

“Cậu muốn đến sao? Ba mẹ cậu ấy đều ở đấy, có chút không tiện lắm.”

[FULL]Tiểu Khả Ái, tan học đừng đi! - Xuân Phong Lựu HoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ