Chương 19: Sắc màu trang nhã

17.6K 845 230
                                    


Thân thể Lục Xuyên căn bản rất tốt, Sở Sở lại mua thuốc cho anh uống, một đêm đầu tâm trạng nhẹ nhàng vui vẻ ngủ mê mệt, tới ngày thứ hai nhảy nhót tưng bừng sinh hoạt như hổ báo trở lại bình thường.

Trong đợt hai của lần thi thử mỗi tháng, Lục Xuyên thế nhưng không còn nằm ở hạng tám, mà trực tiếp bò lên hạng nhất của lớp cùng hạng nhất toàn trường, nói vậy có nghĩa là lần đầu tiên và duy nhất, anh trực tiếp đem học bá ba năm đứng nhất liên tiếp Tần Chi Nam không chút lưu tình đá xuống một cách vi diệu.

Đối với vấn đề này, Lục Xuyên chỉ đáp lại sáu chữ: Xin lỗi, phát huy thất thường.

Phát huy thất thường, đủ phách lối!

Bởi vì việc này mà các bạn học lại nhớ đến hai ngày trước, cô giáo toán học phê bình Sở Sở ở trên lớp, nói với cô đề toán này rõ ràng đã giảng qua rồi nhưng sao cô vẫn còn phạm sai lầm, thời điểm lúc tan học Tần Chi Nam đã nói đùa với bạn học một câu như thế này:

"Nhìn vào chuyện Kiều Sâm lưu ban hai năm, là có thể dễ dàng đoán ra được trí thông minh của hai anh em họ là cùng một cấp độ."

Mà lời nói này, chết không tử tế được truyền đến tai Lục Xuyên.

Lúc ấy anh cũng không phát tác cái gì, ai có thể nghĩ tới...

Ai có thể nghĩ tới anh vậy mà buồn bực không lên tiếng thế nhưng trực tiếp phá đi hạng nhất của Tần Chi Nam! Mà hơn nữa...điểm tổng hơn kém nhau những bốn mươi điểm, không cần phải nghi ngờ đây chính là một cái tát vang dội lên trên mặt của Tần Chi Nam.

Liên tục đứng nhất ba năm của lớp và của trường, Tần Chi Nam kiêu ngạo thậm chí còn có chút tự phụ, bây giờ bị Lục Xuyên treo lên cây đánh thành cái dạng này, cả người cậu ta đều là một mảng u ám.

Lần thi thử mỗi tháng này, thành tích của Sở Sở vẫn như cũ xếp ở vị trí chính giữa, nhưng mà toán học lại có sự tăng cao, ước chừng phải tăng những ba mươi điểm, thậm chí còn đạt đến điểm tiêu chuẩn, đây nhất định chính là kết quả mà Lục Xuyên đã chuẩn bị cho môn toán học trong phần ghi chép kia, càng cố gắng đi sâu vào phần ôn tập mà Lục Xuyên chuẩn bị, cô càng cảm giác được dụng tâm của Lục Xuyên.

Trong laptop của anh viết các mẫu ví dụ, trên cơ bản đều nằm trong các phần toán mà Sở Sở yếu nhất, những bài làm kia đều là những bài mà Sở Sở đã giải sai. Bên cạnh các đề đó còn có những phần ghi chú nhỏ, nói với cô, đây là phần mà cô dễ phạm sai lầm nhất, khi làm bài cô nhất định phải chú ý cẩn thận.

Sở Sở không biết phần chú ý đó Lục Xuyên rốt cục đã bỏ ra hết bao nhiêu phần tâm tư, mới có thể làm đến mức cẩn thận và hoàn mỹ như vậy, nhưng điều duy nhất mà cô có thể khẳng định chắc chắn là, anh đã phí hết tâm tư tìm hiểu cô.

Tâm tình Sở Sở không hề tệ, nhìn vào bài thi số học của mình nhịn không được cười trộm, lấy điện thoại ra phát một cái Weibo.

16:23

[Mình muốn một cốc trà sữa ban thưởng cho chính mình]

Ánh mắt Lục Xuyên từ trên màn hình di động nâng lên, nhìn qua cái màn hình chiếu khung excel báo điểm của số toán học của Sở Sở: 78.

[FULL]Tiểu Khả Ái, tan học đừng đi! - Xuân Phong Lựu HoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ