Chương 269: Song sát

2K 80 10
                                    

Trong phòng ngủ rất  tối chỉ có vài ngọn đèn ngoài cửa sổ chiếc vào. Cửa sổ đặc biệt mở ra một cái khe, để có thể quan sát tình huống bên ngoài rõ hơn.

Sư Thanh Y đã chuẩn bị tốt, nằm trên giường lớn trong khách sạn, tựa vào đầu giường nhắm mắt dưỡng thần.

Nếu như bỏ qua động tĩnh do Trữ Ngưng trong phòng khách không ngừng giãy dụa vậy có thể xem như vô cùng yên tĩnh, yên lặng đến có chút áp lực.

Mãi cho đến động tĩnh do Trữ Ngưng tạo ra rốt cục không cách nào bỏ qua nữa.

Trong phòng khách bang bang vang lên, đại khái là Trữ Ngưng mang theo cái ghế trói cùng thân thể nàng hoạt động.

” Trữ Tỷ.” Sư Thanh Y đan hai tay đặt trên bụng, chậm rãi mở mắt , giọng nói trái lại rất ôn nhu: “Ngươi rất ồn. Chúng ta có thể yên tĩnh một chút không?”

Trữ Ngưng dùng hết các loại ngôn ngữ cay độc nàng biết để chửi mắng Sư Thanh Y.

Từ tổ tông mười tám đời mà mắng, Sư Thanh Y tính khí tốt nên lắng nghe, cũng không phản bác, thẳng đến Trữ Ngưng đem  mười tám đời sau này của nàng cũng ân cần thăm hỏi.

Sư Thanh Y lúc này mới  nghiêng đầu cười suy nghĩ, trong lòng nghĩ bản thân chỉ có một thê tử, mười tám đời sau này phải sinh thế nào .

Dần dần, có lẽ  Trữ Ngưng đã mắng mệt mỏi, giọng nói cũng thấp đi.

Sư Thanh Y ở trong phòng chậm rãi nói: “Mắng xong rồi?”

” Ngươi con mẹ nó mau thả ta ra!” Trữ Ngưng giãy dụa vài cái.

Sư Thanh Y nhẹ nhàng chà sát ngón tay :” Nếu như ta là ngươi, hiện tại sẽ duy trì yên tĩnh. Ngươi càng ồn, không phải càng dễ bại lộ vị trí của ngươi sao? Trước đó ngươi cách cửa sổ khoảng hai mét, hiện tại ngươi hướng cửa phòng di chuyển nhiều lần, ta đã đánh dấu trên mặt đất, ngươi đã đụng đến vật đánh dấu, sẽ không động được nữa, ngoan một chút.”

Trữ Ngưng: “…….”

” Yên tĩnh chờ hắn đến.” Trong thanh âm của Sư Thanh Y rốt cục có một tia lãnh ý gần như uy hiếp: “Bằng không hắn ở cửa sổ này có thể lập tức kết liễu ngươi.”

Trong phòng khách lúc này mới không có động tĩnh nữa.

Sư Thanh Y chân chính nghênh đón thanh tịnh, nàng xoay người, cầm lấy điện thoại di động đang đặt trên tủ đầu giường, mở khóa, ánh sáng màn hình chiếu lên khuôn mặt nàng, trong đôi mắt có ánh sáng chậm rãi lưu chuyển.

Nàng chăm chú nhìn biểu tượng  tin nhắn, ánh mắt gần như si dại.

Do dự chốc lát, rốt cục chạm vào.

Bên trong tất cả đều là tin nhắn qua lại của nàng và Lạc Thần. Từ khi nàng mua điện thoại cho Lạc Thần bắt đầu, một tin cũng không xóa, hơn nữa còn được lưu trữ thích đáng.

Tính đến nay nàng một mình rời khỏi Hắc Trúc Câu cũng có hơn hai mươi ngày rồi, nàng mang ba lô đi nửa ngày, tìm được vị trí trước đó đội ngũ đã hạ trại. Những chiếc moto địa hình được vật liệu không thấm nước che phủ, trên người nàng có chìa khóa, liền lái một chiếc trong số đó rời đi, vào thị trấn đổ đầy xăng, cuối cùng đến thị trấn Nhạc Sơn trước.

Dò Hư Lăng (Hiện đại thiên) editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ