Chương 72: Một đêm mê đắm (hạ)

4.3K 148 0
                                    

Warning: Có thịt nga~ hắc hắc ~

" Không thay quần áo, làm thế nào ngủ." Ngón tay Sư Thanh Y khẽ xiết lấy áo ngủ, đầu cũng cúi thấp, tóc dài ẩm ướt xõa tung trên vai, ánh mắt chăm chú nhìn xuống ngón chân.

Trên ngón chân vẫn còn đọng lại một ít nước, nhỏ nhắn xinh đẹp, cẩn thận mà khép vào nhau, thể hiện sự bất an trong nội tâm của chủ nhân.

Nàng không dám nhìn Lạc Thần, dường như chỉ cần liếc mắt nhìn nữ nhân này lần nữa, nàng sẽ khắc chế không được mà làm ra việc khác người gì đó.

Chẳng qua nàng có điều không biết, đó chính là bản thân vô tình biểu lộ sự quẫn bách cùng trốn tránh như vậy, rơi vào trong mắt nữ nhân kia là một dáng vẻ cỡ nào kiều mị động lòng người.

" Vậy không ngủ." Lạc Thần đến gần nàng, nhẹ giọng nói: "Hiện tại tỉnh dậy, ngược lại ngủ không được."

Sư Thanh Y vội vã ngẩng đầu, áy náy mà nói:" Xin lỗi, là ta làm phiền đến ngươi."

Nàng như thế thành khẩn áy náy, nhưng Lạc Thần dường như có chút mất hứng, mặt không chút thay đổi mà đưa tay khẽ vuốt ve khuôn mặt của nàng:" Ở trước mặt ta, có hai câu ngươi không cần nói. Một là "cảm ơn" hai là "xin lỗi"."

Sư Thanh Y biết mình nói sai, liền thập phần nhu thuận mà tùy ý Lạc Thần vuốt ve.

Nàng quấn khăn tắm nhìn tựa như một chú thỏ trắng mềm mại, lại có một vẻ đẹp rất khác biệt, mái tóc dán bên ngực trái, uyển chuyển rũ xuống, trên tóc vẫn còn lưu lại bọt nước, tựa như một chiếc mốc câu quấy nhiễu nhân tâm.

Lạc Thần lẳng lặng mà nhìn nàng, đầu ngón tay khẽ lướt trên gương mặt nàng, nói:" Ngươi mệt mỏi sao?"

" Mới vừa tắm xong, rất tỉnh táo." Sư Thanh Y trong lòng bang bang, lãng tránh ánh mắt của Lạc Thần, cúi đầu nói.

" Vậy cùng ta một lúc." Lạc Thần vuốt nhẹ tóc nàng: "Cùng ta nói nói chuyện."

" Ân, được." Sư Thanh Y nhích người đến ngồi bên cạnh Lạc Thần, dựa vào gần nàng một chút.

Yên lặng chốc lát, Lạc Thần nói: "Ta vừa có một giấc mơ."

Nghe vậy, Sư Thanh Y kinh ngạc mà ngẩng đầu, nhìn thẳng vào đôi mắt đặc biệt trong trẻo nhưng sâu thẳm của Lạc Thần, chỉ là lúc này, thần sắc bên trong có chút tịch mịch cùng thất vọng.

Xưa nay đôi mắt này luôn không hề gợn sóng, giống như một đầm nước âm trầm, bất luận chuyện gì cũng không làm mặt nước bên trong dao động. Người ngoài chỉ có thể nhìn thấy nữ nhân này một vẻ nhạt nhẽo nhất thành bất biến, cũng chỉ có lúc hai người cùng nhau, Sư Thanh Y mới có thể từ trong ánh mắt này mình thấy một sắc thái khác.

" Là ác mộng sao?" Sư Thanh Y thấy trên cổ Lạc Thần có vài sợi tóc dán trên da thịt, tựa hồ bị mồ hôi thấp ướt.

"Có thể xem là như vậy." Lạc Thần tựa đầu lên vai Sư Thanh Y, gần như đang nói mơ:" Ta mơ thấy chuyện trước đây."

Sư Thanh Y ngửi thấy hương thơm thanh nhã của hoa lê trong đêm mưa trên người nữ nhân bên cạnh, do dự giây lát mới thăm dò nói:"Là chuyện không vui trước đây ngươi đã trải qua ở cổ đại sao?"

Dò Hư Lăng (Hiện đại thiên) editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ