Chương 221:

1.8K 80 5
                                    

Sư Thanh Y đang lừa gạt nữ nhân kia.

Kỳ thực Sư Dạ Nhiên các nàng biết, nàng còn có rất nhiều việc vẫn bị giấu diếm,  càng không cần bàn đến những việc Sư Dạ Nhiên không biết.

Sư Thanh Y hiểu rõ điểm này, thế nhưng hiện tại nàng càng muốn nói như vậy, càng muốn nói cho nữ nhân kia cài gì nàng cũng biết.

Nàng tính cách ôn nhu, lòng dạ chân thật, rất ít khi nói dối gạt người, nhưng điều đó không có nghĩa là nàng sẽ không gạt người.

Ngược lại, nàng rất am hiểu chỉ là trừ những lúc bắt buộc nếu không nàng sẽ không đảo lộn sự thật.

Người nào cũng sẽ nói dối, nhưng lời nói dối cũng chia làm năm bảy loại.

Khuôn mặt của nàng xinh đẹp thuần khiết cùng thánh thiện, một đôi mắt trong suốt không nhiễm bụi trần, thanh âm dễ nghe, cộng thêm cử chỉ tự nhiên cùng ăn khớp, nói  dối luôn là chuyện dễ dàng đến không thể dễ dàng hơn, bởi vì vậy người khác rất nhiều lúc đều sẽ tin tưởng nàng.

Bất quá nữ nhân trước mắt rõ ràng không phải người dễ lừa gạt, cho nên Sư Thanh Y cẩn thận lại cẩn thận, vẫn duy trì vẻ mặt cùng cử chỉ tự nhiên, tận lực khiến bản thân không để lộ sơ hở.

” Ngươi biết?” Nữ nhân rõ ràng dừng lại một chút mới lần nữa hỏi nàng, ngữ khí có vài phần cười nhạo.

Nữ nhân cười, Sư Thanh Y cũng cười, trong vẻ trấn định lại cố ý toát ra vài phần khinh miệt cho nữ nhân kia thấy, hỏi ngược lại :”Ta là người nhà họ Sư, hay ngươi là người nhà họ Sư?”

Nữ nhân không trả lời.

Trong lòng Sư Thanh Y lại biết câu hỏi vừa rồi của nàng hẳn là đã có chút tác dụng.

Nữ nhân tuy rằng có thể thông qua nội gian trong nhà họ Sư thu thập một số thông tin nhưng xem biểu hiện của nàng, nhất định cũng rất có hạn. Nàng đối với bí mật nhà họ Sư vô cùng khát vọng, cho nên mới không ngại phiền phức mang Duẫn Thanh đến nơi này để uy hiếp Sư Dạ Nhiên.

Con tin còn sống mới hữu dụng, mà dọc theo đường đi nguy hiểm trùng trùng, nữ nhân muốn đảm bảo giáo sư tay trói gà không chặt còn sống đến bây giờ chỉ sợ cũng không phải chuyện dễ dàng gì.

Từ gốc độ này nhìn đến, nữ nhân này biểu hiện mặc dù đầy khí thế nhưng bên trong cũng không phải hoàn toàn nắm giữ toàn cục, nàng nhất định còn rất nhiều manh mối không nắm được, nên cần nhà họ Sư thay nàng giải đáp.

Sư Thanh Y đoán được điểm này, vì vậy lại thuận thế nói: “Ta đối với lão thái mà nói, có ý nghĩa gì,  ngươi hẳn là biết rõ.”

Lúc nàng nói lời này khí thế rất lớn, biểu hiện tự tin, gần như không có bất luận băn khoăn gì, bởi vì chính nàng hoàn toàn có thể cảm thụ được sự xem trọng của lão thái lúc sinh tiền đối với nàng.

Sự xem trọng này hơn cả Sư Dạ Nhiên, thậm chí vượt qua cả nữ nhi Sư Khinh Hàn.

Lão thái đối với nàng đặc biệt chiếu cố, căn dặn nhà họ Sư trên dưới đối với nàng cung kính, cảm giác quá mức được xem trọng này sẽ làm Sư Thanh Y không được tự nhiên, thậm chí có một loại áp lực . Nhưng nàng cũng không quản đây rốt cục là tốt hay xấu, đối với việc lão thái đặc biệt xem trọng nàng, nàng hoàn toàn có lý do tin tưởng.

Dò Hư Lăng (Hiện đại thiên) editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ