Chương 34: Ưu nhã nữ vương

3K 140 1
                                    

Sư Thanh Y bị câu nói kia làm tinh thần hỗn loạn, trong nhất thời không biết trả lời như thế nào.

Nàng so với Lạc Thần chỉ hơi thấp hơn một chút, hai người thân cao chân dài như thế mà ôm nhau, gương mặt của nàng gần như dán vào mặt Lạc Thần, sợi tóc mềm mại của Lạc Thần cọ vào lông mi của nàng.

Sư Thanh Y cực ít ôm người khác, trong ấn tượng của nàng, trước đây cũng chỉ từng ôm qua một người là Sư Khinh Hàn. Khi đó Sư Thanh Y còn đang ở biệt thự nhà họ Sư, những buổi trưa mùa xuân bầu trời quang đãng, Sư Khinh Hàn thường lôi kéo nàng đến nằm trên nền cỏ trong sân vườn biệt thự ngủ trưa, ánh mặt trời có chút gai mắt, Sư Khinh Hàn luôn luôn rất chu đáo để cho Sư Thanh y gối lên cánh tay của nàng, nghiêng người ôm nàng, để tránh cho ánh mặt trời chiếu vào mắt Sư Thanh Y.

So với Sư Dạ Nhiên vô cùng cường thế, Sư Thanh Y cùng Sư Khinh Hàn thân thiết hơn rất nhiều.

Nếu như lúc được Sư Khinh Hàn ôm nàng cảm nhận được tình thân, vậy lúc này nàng được Lạc Thần ôm, lại có cảm giác gì?

Có thể là cảm giác an tâm cùng ỷ lại, hoặc có thể là quyến luyến.

Quyến luyến?

Sư Thanh Y nghĩ đến hai chữ đó, không hiểu sao lại cảm thấy hoảng hốt, lập tức buông tay ra, lui về sau vài bước rời khỏi cái ôm của Lạc Thần, quẫn bách nói: "Không phải là ngươi theo Vũ Lâm Hanh đi ra ngoài sao, tại sao còn trở lại? Tay của ngươi bị thương rất nghiêm trọng, phải nhanh chóng đi bệnh viện không thể kéo dài."

Lạc Thần nhìn vào mắt nàng, nhàn nhạt nói:"Ta phải cùng ngươi đi ra ngoài, những người khác ta không quen."

Sư Thanh Y nghe lý do như vậy, vừa bực mình vừa buồn cười:"Ngươi cùng ta quen thuộc, cho nên ngươi sẽ theo ta?"

Lạc Thần gật đầu: "Ân."

Sư Thanh Y cũng không có cách, Lạc Thần quay lại là chuyện đã rồi cũng không cách nào thay đổi. Đối với tính tình của Lạc Thần nàng cũng biết ít nhiều, một khi nàng đã quyết định chuyện gì, rất hiếm khi thay đổi.

Sư Thanh Y đành phải xốc lại ba lô, chậm rãi cùng Lạc Thần tiến vào bên trong tìm kiếm, vừa đi vừa nói:"Lúc trước khi ta gặp ngươi ở trên đường, ngươi cùng ta cũng không quen biết, vậy tại sao lại có thể theo ta về nhà?"

Lạc Thần tay phải sờ lên vách đá bên phải, hời hợt mà trả lời: "Đó là vì ta lúc đó nhìn ngươi thuận mắt."

Sư Thanh Y dừng một chút mới nói: ".....cảm tạ ngươi thuận mắt tướng mạo của ta."

Nữ nhân này đang cố ý đùa nàng sao?

Cái khe rất chật hẹp cũng rất sâu, hai người cẩn thận đi hồi lâu, cuối cùng tới được trong cùng. Sư Thanh Y đem đèn pin chiếu về phía trước, đến lúc toàn cảnh hiện ra trước mắt, lòng nàng lập tức chấn động.

Dưới chân là vết nứt của nền đá, Sư Thanh Y cùng Lạc Thần hai người kề sát vào nhau đứng trên một khối đá chật hẹp nhô cao, phía dưới là những tả đá lớn nằm hỗn độn, giống như đứng ở trước một vách núi sâu vô hạn, nếu như tiến về phía trước một bước nữa cả người sẽ rơi xuống vực thẩm.

Dò Hư Lăng (Hiện đại thiên) editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ