Chương 175: Thủy nhũ giao dung

2.6K 91 0
                                    

Sư Thanh Y bị Lạc Thần ôm phía sau, thắt lưng thẳng tắp.

Lạc Thần muốn nàng bất động, nàng thực sự cứ như vậy mà đứng bất động, tấm lưng quang lỏa tựa vào lòng Lạc Thần.

Nhưng nàng lại nhịn không được bật cười,  trong nụ cười còn mang theo vài phần ngượng ngùng cùng khẩn trương: “Chờ, chờ, ngươi đang chơi chữ với ta sao.”

Không sai, người mà nàng yêu đang đứng ở phía sau luôn luôn như vậy, giảo hoạt lại ôn nhu, có đôi khi còn xuất hiện trong tình huống nàng không hề phòng bị, giống như bây giờ, cho nàng vui vẻ cũng khiến nàng kinh ngạc, nhưng rồi lại khiến nàng cảm nhận được sự an tâm không gì sánh bằng.

” Ta thích cùng ngươi chơi…” Khuôn mặt Lạc Thần tựa trên vai Sư Thanh Y, càng dán sát hơn nữa.

Lời này nói xong rất nhẹ, ngữ khí trầm bổng, giọng nói càng càng về sau càng nhẹ, nghe như vẫn chưa nói hết câu, Sư Thanh Y dĩ nhiên cho rằng nàng còn muốn nói tiếp từ “chữ “, nhưng đợi chốc lát Lạc Thần vẫn không lên tiếng.

Câu nói kia căn bản sớm đã nói xong, ý nghĩa dĩ nhiên cũng hoàn toàn bất đồng.

Bị Lạc Thần chiếm tiện nghi tựa hồ đã thành thói quen, bất kể là lời nói hay hành động.

Sư Thanh Y biểu hiện ra tuy là bất đắc dĩ cùng oán trách nhưng kỳ thực trong lòng vô cùng hưởng thụ, mà trong tình cảnh hiện tại, nàng cảm nhận được càng nhiều cảm giác khẩn trương cùng kích thích.

” Ngọc bội……cất đi rồi?”

Nàng thực sự tìm không được chuyện gì để nói nhằm che giấu sự xấu hổ quẩn bách khi bị Lạc Thần quang lõa ôm lấy như thế này, vì vậy chỉ có thể thuận miệng nói vài câu vô nghĩa.

” Dĩ nhiên.” Lạc Thần nói: “Cất thật kỹ.”

Sư Thanh Y cười cười, nàng cười đến có chút không tự nhiên, bên tai đã sớm đỏ ửng.

Quần áo của Lạc Thần ướt đẫm dán lên tấm lưng quang lõa của nàng, cảm này cùng da thịt trực tiếp tiếp xúc hoàn toàn không giống nhau.

Vải bông nhăn thành nếp uốn, bị nước thấm ướt, dán đến trên lưng Sư Thanh Y, tạo cảm giác mềm mại phập phồng, nhất là nó còn có thể theo nước chảy thay đổi nếp uống, tuy rằng Lạc Thần không cử động nhưng Sư Thanh Y vẫn có thể cảm nhận được  quần áo dán trên da thịt nàng nhẹ nhàng uyển chuyển.

Sư Thanh Y bị cọ đến bắt đầu cảm thấy thắt lưng mềm nhũng, trong đầu hỗn độn, tất cả đều là cảm giác tiếp xúc này, để không bị Lạc Thần nhận ra, nàng chỉ đành cố gắn đứng thẳng thân thể.

” Ta giúp ngươi tắm rửa.” Lạc Thần nói.

Giọng nói của nàng rất bình tĩnh, Sư Thanh Y đưa lưng về phía nàng nên không nhìn thấy khuôn mặt, cũng không dám quay đầu lại nhìn nàng, nhưng vẫn có thể hình dùng lúc nàng nói những lời này  vẻ mặt có lẽ cũng vô cùng bình tĩnh.

Khóe môi vẫn một vẻ đạm nhạt như trước, đôi mắt sâu thẳm, khiến người khác đoán không được tâm tư.

Vì vậy Sư Thanh Y càng thêm quẫn bách, khuôn mặt càng nóng, tựa hồ chỉ có một mình nàng đang nghỉ lung tung, vì vậy cảm thấy vô cùng xấu hổ.

Dò Hư Lăng (Hiện đại thiên) editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ