Chương 218:

1.9K 79 3
                                    

Tiếng sung tự động xả đạn liên tục vang lên, khe nứt trên bích họa trở thành nơi tập trung hỏa lực, tia lửa bắn khắp nơi.

Thực sự bị hù dọa nên dù đứa bé trai đã biến mất một lúc nhưng nhóm người vẫn tiếp tục nổ súng không có ý định dừng lại.

” Dừng!” Sư Dạ Nhiên bảo người nhà họ Sư ngừng tay.

Vũ Lâm Hanh cũng để thuộc hạ của nàng tạm thời thu súng lại, căn dặn vài câu, dù sao cũng đang ở loại chỗ như thế này, lãng phí đạn không phải là hành động sáng suốt.

” Ta qua đó xem, các ngươi đứng tại chỗ đừng cử động.” Sư Thanh Y cẩn thận hướng bích hoạ đi đến.

Lạc Thần cầm theo Cự Khuyết, trầm mặc không lên tiếng theo ở phía sau nàng, Sư Thanh Y quay đầu lại nhìn thoáng qua, cũng không nói gì.

Đi đên bên cạnh khe nứt, bởi vì diện tích lớn bị bắn phá nên một phần nhỏ bích họa xung quanh khe đã bị hủy hoại, gần như bong ra từng màng, vách đá hiện ra vết tích lõm chỏm.

Trong khe tối đen như mực nước, bất cứ lúc nào cũng có thể chạy ra.

Sư Thanh Y đứng đó, khẽ hít một ngụm lãnh khí.

Bên trong hỗn tạp một mùi hương, cùng cổ cổ khí kỳ lạ nàng đã ngửi thấy vài lần trước đó hoàn toàn giống nhau, tuy rằng quỷ dị lại rất dễ chịu, u nhiên lan tỏa.

Mùi hương này lại xuất hiện.

Sư Thanh Y nhíu mày.

Là mùi hương trên người bé trai kia sao? Một đứa bé trai thế nào sẽ có mùi hương quyến rũ của nữ nhân, quá không thích hợp  rồi.

Trong lúc Sư Thanh Y suy nghĩ, bức bích họa đột nhiên phát ra tiếng động, động tĩnh này lúc đầu không lớn, ngay lúc tiếng động vang lên , Lạc Thần liền vươn tay ôm lấy thắt lưng Sư Thanh Y, mang theo nàng lui lại phía sau, cách xa bức bích họa.

Kế tiếp chỉ trong nháy mắt, động tĩnh ầm ầm như núi rung tuyết lở một lần lại một lần cuộn đến, mặt đất rung động không ngớt, tất cả mọi người phản ứng cực nhanh, ái nấy đều cúi thấp người, động tĩnh có người nằm sấp xuống. Trong ánh đèn pin đan xen hỗn loạn cùng tiếng động đinh tai nhức óc, đại điện nguy nga tựa như bầu trời sắp tứ phân ngũ liệt (gần giống chia năm xẻ bảy ) tạo nên cảm giác từng mảng từng mảng trời sụp xuống.

Lạc Thần ôm lấy Sư Thanh Y, che chở đầu của nàng.

Chờ cơn chấn động cuối cùng đi qua, trên mặt đất một mét điều phủ bụi mù, bụi mù vẫn còn tiếp tục khuếch tán.

Sư Thanh Y ho khan vài tiếng, ngẩng đầu nhìn lên liền phát hiện vị trí của bích hoạ đã thay đổi, khe nứt mở ra, xuất hiện một khe hổng chật hẹp ở trung tâm.

Bụi mù vây quanh, dưới ánh đèn pin hóa thành sương khói mờ ảo.

“Oa….. Oa……” Qua khe hổng có thể nghe được giọng nói khàn khàn của bé trai từ trong bóng tối trầm thấp bật ra.

Có lẽ là quá mức khàn đục áp lực, nên giống như đứa bé trai kia đang khóc.

Rõ ràng không lâu trước đó hắn vẫn còn cười đến “vui vẻ” như vậy.

Dò Hư Lăng (Hiện đại thiên) editWhere stories live. Discover now