Chương 183: Dạ tiệc (hạ)

1.9K 75 1
                                    

Vũ Lâm Hanh mắng xong, điện thoại lập tức không truyền ra tiếng nữa, rất rõ ràng Phong Sanh đã sợ đến không biết nói gì.

Bất quá cũng khó trách, nam nhân này đi theo Vũ Lâm Hanh nhiều năm, mang theo cả lòng trung thành của hắn, đều dâng cho tiểu thư của hắn, hiện tại hắn biết được vừa rồi cùng hắn đến đây cư nhiên là hàng giải, nên nhất thời trong lòng bị đả kích không cách nào hình dung.

Vũ Lâm Hanh lập tức căn dặn: "Ngươi nhìn xung quanh, có gì khả nghi không?"

Phong Sanh tốt xấu cũng được huấn luyện qua, giọng nói rất nhanh ổn định, trả lời: "Tạm thời không có vấn đề."

"Có mang súng theo không?" Vũ Lâm Hanh giọng nói đè thấp.

"Mang theo, thưa tiểu thư."

Vũ Lâm Hanh hít sâu một hơi, trầm giọng nói: "Được rồi, ngươi cùng Âm Ca đứng yên ở đó, nói cho bọn ta biết địa điểm, bọn ta sẽ lập tức đến đó, nhưng cần phải đề cao cảnh giác, nhất là Âm Ca, đừng cho nàng rời khỏi ngươi nửa bước, ai nói gì các ngươi cũng đừng quan tâm, nếu có người nhất quyết tiếp cận, đừng khách khí với hắn, trước hết cứ như vậy, sau đó sẽ nói tiếp."

"Vâng." Phong Sanh thấp giọng nói: "Xin lỗi, xin lỗi ..... Tiểu thư."

Sư Thanh Y, Lạc Thần cùng Thiên Thiên ở bên cạnh nghe, biết trước hết cần ổn định thế cục bên kia điện thoại, bảo đảm không xảy ra bất trắc, không ai lên tiếng. Bất quá qua sắc mặt cùng lời nói của Vũ Lâm Hanh, các nàng cũng có thể hiểu cơ bản sự tình, thần sắc trở nên ngưng trọng.

Đến lúc Vũ Lâm Hanh tạm thời nói xong, nắm chặt điện thoại ở trong tay, Sư Thanh Y vội hỏi: "Có người giả dạng ngươi, dẫn Phong Sanh cùng Âm Ca đến?"

Vũ Lâm Hanh trong mắt tràn ngập vẻ lo âu, nàng gật đầu.

Xác nhận đáp án, Sư Thanh Y mím môi tạo ra một đường nhợt nhạt.

Bốn người từ sô pha đứng lên, xuyên qua dòng người ra bên ngoài đại sảnh, đi nhanh đến chỗ Phong Sanh.

Vừa đi, Sư Thanh Y vừa nói khẽ với Vũ Lâm Hanh: "Có người muốn giả dạng ngươi, vậy chỉ có thể dùng thuật dịch dung, Phong Sanh theo nhiều năm như vậy, cũng phải rất quen thuộc với ngươi, nếu đối phương muốn dịch dung thành khuôn mặt của ngươi mà không bị Phong Sanh phát hiện, quả thực khó hơn lên trời, đây rốt cục là đã xảy ra chuyện gì?"

Nếu muốn dịch dung thành dáng vẻ của người nào đó để lừa gạt những người thân quen với nguyên bản thì không chỉ đơn giản là dung mạo giống nhau, còn muốn khí chất, thần thái, mỗi một cử chỉ nhỏ đều phải không sai, bằng không chỉ bằng một khuôn mặt giả sẽ rất dễ bị phát hiện.

Muốn làm hoàn toàn lộng giải như chân, phải có thời gian dài luyện tập mô phỏng theo Vũ Lâm Hanh, để đắn đo tinh chuẩn, có thể làm đến điểm này, nhất định cũng phải là người bên cạnh Vũ Lâm Hanh, hoặc là người nàng tương đối quen thuộc.

Nói tóm lại, độ khó rất cao.

Lại càng khiến kẻ khác sởn tóc gáy.

Vũ Lâm Hanh trước đó còn chịu đựng, hiện tại quả thực sắp bùng nổ :" A Sanh nói sắc trời tối tăm, kỳ thực hắn cũng không thể thấy quá rõ ràng, nhìn thấy nữ nhân kia cùng ta cao tương đương nhau, khuôn mặt và vân vân lại giống ta, nên cũng không để ý lắm, nên mới hồ đồ cùng nàng đến đây."

Dò Hư Lăng (Hiện đại thiên) editWhere stories live. Discover now