Chương 79: Nàng ướt đẫm.

2.9K 107 2
                                    

Đúng là da người.

Nhìn qua là bị lột xuống ném ở đây rất lâu rồi, cuộn thành lại thành một mảnh, bề mặt có rất nhiều nếp nhăn chuyển thành một màu xám nâu, nếu không nhìn kỹ còn tưởng rẳng đây là một tấm giẻ lau.

Bởi vì da người cùng máu thịt liên kết chặt chẽ, lại rất mỏng hoàn toàn không giống da thú, nên muốn lột xuống được một mảng như thế này là phi thường khó. Mà từ cảm giác vừa rồi lúc Sư Thanh Y không cẩn thận giẫm lên cho thấy da người này thậm chí còn duy trì được độ đàn hồi, cũng không hề hư thối, thật sự khiến người ta không thể tưởng tượng nổi.

"Đưa đao cho ta." Lạc Thần quỳ một gối xuống mặt đất, hướng Sư Thanh Y vươn tay.

Sư Thanh Y rút đao quân dụng ra đưa cho Lạc Thần, ở bên cạnh nàng ngồi xổm xuống.

Lạc Thần dùng đao cẩn thận lật tấm da vài cái, đem mó mở ra:" Nhìn xem."

Sư Thanh Y nhìn theo hướng ngón tay Lạc Thần chỉ phát hiện trên da người có lỗ dài nhỏ, thoạt nhìn giống như bị vật gì vô cùng sắt bén đâm thủng, đường viền của mảnh da được cắt vô cùng chỉnh tề giống như bị một thứ sắt bén một đường cắt xuống.

Cắt đến thẳng tấp ngay ngắn như vậy, thủ pháp lưu loát đến đáng sợ, Sư Thanh Y hiện tại gần như có thể xác định đây là do con người làm.

Trước đây nàng từng xem qua một ít tin đồn được ghi chép lại, trong một số cổ mộ sẽ có một lượng lớn da nười được tuẫn tán, một số giáo phái có thể lợi dụng da người để bày ra những trận pháp tà môn. Da của người chết rất khó lột xuống, nên những người tu kiến lăng mộ đều dùng người sống để lột da, sau đó lại dùng bí pháp đem da người bảo quản, do đó đạt được hiệu quả không hư không thối.

Nếu nói như vậy, cảnh tượng trước mắt có thể được lý giải một cách hợp lý.

Sư Thanh Y đứng lên, suy nghĩ một chút lại cảm thấy không hợp lý lắm:"Nhưng nơi đây cũng không phải mộ tán, chỉ là một khoáng động, nên không cần phải tuẫn táng. Nếu như là bố trí trận pháp, số lượng theo quy luật lại không đạt, vậy lột da ở nơi này cuối cùng là có mục đích gì?"

Lạc Thần mang đao trả lại cho Sư Thanh Y: "Ăn thịt."

Cách giải thích này vừa trực tiếp vừa đơn giản, lại là cách giải thích Sư Thanh Y rất không muốn nghe đến, vừa rồi nàng thậm chí tận lực lảng tránh nghĩ đến phương diện này.

Cả người Sư Thanh Y phát lạnh, giọng nói cũng đè thấp: "Ngươi muốn nói đây kỳ thực cũng không phải do người làm mà là do cái gọi là động chủ làm sao? Thôn dân nói động chủ là quái vật, nếu vậy nên xuất hiện vết tích cắn xe mới phải, nhưng đường viền của tấm da thoạt nhìn giống như bị đao nhọn cắt đứt."

" Không phải đao nhọn, là móng vuốt rất sắc nhọn. Nếu là người sử dụng dao kéo cắt xuống, đường viền sẽ không cuốn vào như vậy, mà sẽ đặc biệt thẳng." Lạc Thần nhẹ nhàng dùng tay ra ước lượng:" Ta nghĩ loại móng vuốt này phải vô cùng dài nhỏ sắc nhọn, đại khái là có hình dạng như thế này, chỉ cần nhẹ nhàng cào xuống, da liền bong ra."

Dò Hư Lăng (Hiện đại thiên) editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ