Chương 255: Thần hội (Thượng)

2.4K 78 1
                                    

Trường Sinh.

Sư Thanh Y kinh ngạc, yên lặng suy nghĩ về cái tên này, cùng nữ nhân kia bốn mắt nhìn nhau.

Yên lặng một lúc nàng gật đầu, vén tóc xõa bên tai, giọng nói hàm xúc hữu lễ :” Tĩnh tiểu thư, xin chào.”

” Ta đã nói, gọi ta Trường Sinh là được rồi.” Trường Sinh liếc mắt nhìn Lạc Thần, Lạc Thần đứng yên lặng, ánh mắt Trường Sinh lại vòng vo chuyển, tiếu ý ấm áp hướng Sư Thanh Y: “Có phải vì  đây là “lần đầu gặp mặt”,  ngươi cảm thấy có chút câu nệ, nên mới không muốn gọi thẳng tên ta.”

Sư Thanh Y mím môi.

Trường Sinh nháy mắt mấy cái, nói: “Mới vừa rồi A Lạc đã cùng ta nói chuyện. Ta là đường tỷ của A Lạc, ngươi là “bạn tốt” của A Lạc, quan hệ như vậy rất gần gũi, dĩ nhiên ta cũng xem ngươi như người thân. Ngươi không muốn trực tiếp gọi tên ta đó là xem ta xa lạ ,ta sẽ thương tâm.”

Sư Thanh Y: “……”

Đây cũng quá trực tiếp rồi, chậm nhiệt như nàng thực sự có chút đỡ không nổi.

Sư Thanh Y âm thầm nhìn về phía Lạc Thần.

Lạc Thần mỉm cười, hướng nàng gật đầu.

” Trường Sinh.” Vì vậy Sư Thanh Y nhẹ giọng gọi.

Sau khi nàng gọi qua tên này, trong lòng nhất thời dâng lên vài phần cảm giác càng khác thường.

Nếu như vừa rồi Trường Sinh cầm theo con cá mà xuất hiện suy đoán của nàng vẫn là theo phương hướng khiến nàng cảm thấy đáng sợ, như vậy hiện tại, nàng lại cảm nhận được càng nhiều một loại thân thiết kỳ diệu.

Nghe Sư Thanh Y sửa miệng, Trường Sinh thoạt nhìn thật cao hứng, vẫn nhìn nàng không chuyển mắt, ánh mắt giống như dính trên người nàng.

Lạc Thần không nói lời nào, mà chỉ nhìn hai người.

Bầu không khí nhất thời trở nên có chút kỳ lạ.

Sư Thanh Y cúi đầu, vẫn dùng động tác vén tóc để che giấu xấu hổ của nàng, sau đó nàng nâng ánh mắt cười nói: “Lạc Thần đã rất lâu rất lâu không trở về, người vừa mới gặp lại nàng, hai tỷ muội khẳng định có rất nhiều lời muốn nói. Cũng sắp đến trưa rồi, Trường Sinh, ta giúp ngươi mang cá về phòng bếp, bữa trưa là muốn ăn cá đúng không? Ta có thể về chế biến trước.”

Trường Sinh cố ý nói: “Ngươi là quý khách, làm gì có đạo lý để khách quý xuống bếp.”

Năng lực thích ứng của Sư Thanh Y vô cùng mạnh, cười nói :” Ngươi vừa rồi nói ta không muốn trực tiếp gọi tên ngươi, chính là xa lạ ngươi, ngươi sẽ thương tâm. Hiện tại ta phụ giúp làm cơm, không phải chính là chứng tỏ ta không xa lạ với ngươi đó sao?”

Ánh mắt Trường Sinh chớp cũng không chớp.

Sư Thanh Y dừng một chút, lại hiển nhiên mà bổ sung: “Ngươi là đường tỷ của Lạc Thần, ta là….bạn của nàng, cho nên cũng không cần quan tâm là ai xuống bếp, có cơm ăn là tốt rồi, có đúng hay không?”

Trên khuôn mặt nhu uyển thanh tú của nàng hiện lên cực đạm đỏ ửng, trong lòng cũng đã là một đoàn hỗn loạn. Vô số sợi tơ đang quấn quýt, dây dưa nàng, nàng tính cách nội liễm nên  không thể biểu hiện ra trước mặt Trường Sinh cùng Lạc Thần.

Dò Hư Lăng (Hiện đại thiên) editWhere stories live. Discover now