Chương 247: Hắc Trúc Câu (hạ)

2.3K 77 3
                                    

Hắc Trúc Câu tuy rằng được phê chuẩn trở thành công viên quốc gia nhưng phạm vi sinh cảnh của nó lại vô cùng hữu hạn, du khách cơ bản có thể tham quan ở khu vực được quy hoạch, nói một cách tương đối thì nơi đó rất an toàn.

Dĩ nhiên, cũng không cũng không thiếu những người lớn mật thích thám hiểm sẽ đi vào sâu bên trong, tìm kiếm cái gọi là kinh hãi kích thích.

Ở chỗ này nếu như không có người Di ở bản địa dẫn  đường thì gần như là một tử lộ. Về phần những bí cảnh xa xôi hơn nữa cho dù có hướng đạo cũng đều là tự tìm tử lộ.

Trong lời truyền tụng của người Di, nơi đó sương mù tràn ngập chỉ có thần tiên mới có thể tiến vào.

Xe cắm trại rẽ qua con rạch, đi theo phương hướng A Thố Nhật Tắc chỉ dẫn, đường không dễ đi, xe xóc nảy lợi hại.

Nhóm người ở trong xe nói chuyện với nhau.

A Thố Nhật Tắc là lần trước Lạc Thần đi Tứ Xuyên quen biết được, hắn là người hái thuốc có kinh nghiệm phong phú trong Hắc Trúc Câu, đối với địa hình ngoại vi  Hắc Trúc Câu vô cùng quen thuộc, sau khi trở về Lạc Thần vẫn cùng hắn vẫn duy trì liên lạc qua điện thoại.

Vũ Lâm Hanh cười nói nhà cũ của Lạc Thần lui tại một nơi âm trầm nguyên thủy, đã là thuộc về phạm trù dã nhân trên đỉnh núi, kết quả hiện tại về thăm nhà cũ cũng không biết đường đi, còn phải tìm hướng đạo.

Lạc Thần chỉ  đạm nhạt nói: “Ngoại vi thảm thực vật hiện nay đã xảy ra biến hóa rất lớn, càng ngày càng nhiều người đến nơi này, rất nhiều con đường đã bị hoạt động của mọi người ảnh hưởng. Nếu không có A Thố Nhật Tắc , ta muốn tìm được thần tiên thụ cần phải tốn nhiều thời gian một chút, cũng không có lợi.”

Sư Thanh Y biết Lạc Thần lựa chọn như vậy là hợp lý .

Lạc Thần đã hơn sáu trăm ba mươi tám năm không trở về nơi này, thương hải tang điền, cho dù ở đây hẻo lánh nhưng biến hóa nhất định cũng không thể thiếu, dù sao có người thì sẽ có cực đại thay đổi. Bất quá nàng nói chỉ cần nhanh chóng tìm được thần tiên thụ thì tốt rồi, thông qua thần tiên thụ nàng tự có biện pháp về nhà cũ.

Theo đó suy đoán, lẽ nào khu vực từ sau thần tiên thụ sẽ không bị con người ảnh hưởng sao?

Nói cách khác, nơi này cho đến nay căn bản không có bất kỳ người nào đến?

” A Thố thúc, chỗ đó vì sao được gọi là thần tiên thụ, có gì đặc biệt sao?” Sư Thanh Y hòa khí châm trà cho  A Thố Nhật Tắc, đặc biệt hướng hắn thỉnh giáo.

Trong giọng nói của A Thố Nhật Tắc tràn đầy sùng kính, giải thích nói: “Thần tiên thụ là ranh giới chân chính trong Hắc Trúc Câu, qua khỏi thần tiên thụ là bước vào lãnh địa của thần linh, con người chúng ta không thể đến đó. Trước đây ta vào Hắc Trúc Câu hái thuốc, xa nhất cũng chỉ đến thần tiên thụ thì dừng lại, thần linh sẽ không thích chúng ta đến đó quấy rầy, đây là khinh nhờn thần linh.”

” Thần tiên thụ, thần tiên thụ, lẽ nào thần tiên ở nơi này đều thích treo ở trên cây?” Vũ Lâm Hanh cười nói.

A Thố Nhật Tắc nói: “Vũ tiểu thư xin không nên nói như vậy, thần tiên sẽ nghe thấy.”

Dò Hư Lăng (Hiện đại thiên) editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ