Chương 192: Hắc giáp (hạ)

2K 77 1
                                    

"Xà nữ phối phong hoa : sủng thê của kim bài thừa tướng!"

Sư Thanh Y mới trải qua ảo giác đáng sợ từ lâu rơi vào hoảng loạn, chạm đến lớp vảy này lập tức phản xạ có điều kiện nhảy dựng lên.

Cánh tay Lạc Thần nhanh chóng vươn ra đem nàng ôm vào trong ngực, thấp giọng trấn an :" Không có việc gì, nó chỉ là pho tượng."

Ngửi thấy hương thơm thanh nhã trên cơ thể Lạc Thần, tâm tình của Sư Thanh Y mới bắt đầu chậm rãi hòa hoãn.

Khuôn mặt của nàng chôn ở hõm vai Lạc Thần, thừa cơ nắm lấy cánh tay Lạc Thần, nắm chặt một lúc mới buông ra.

Sư Thanh Y quay đầu lại nhìn, chỉ thấy nơi vừa rồi nàng tựa vào căn bản không phải là tảng đá gì cả mà đó là một khối thạch điêu hắc sắc.

Chỉ là khối thạch điêu này tạo hình vô cùng trừu tượng, rất nhiều chỗ khắc rất mơ hồ, cơ bản vẫn duy trì đường nét của nguyên thạch, cũng khó trách Sư Thanh Y trong lúc hoảng hốt nhận thức sai lầm.

Khối hắc sắc thạch điêu này là khắc một tướng sĩ, từ khôi giáp trên người có thể nhận ra được, mặc khác thạch điêu còn sử dụng nguyên thạch phong cách tạo hình cổ xưa, cho nên tướng sĩ thoạt nhìn rất béo, giống như một đứa trẻ mũm mĩm, hai chân thậm chí không tạc ra cụ thể.

Sư Thanh Y vừa rồi sờ vào chính là cánh tay tướng sĩ kia.

Trên cánh tay là một mảnh giáp che tay, thứ giống như vảy gì đó thì ra là phiến giáp trên mảnh che tay. Tướng sĩ tuy rằng tạo hình trừu tượng, nhưng những phiến giáp này lại điêu khắc vô cùng tinh xảo, một phiến một phiến, sắp xếp chỉnh tề.

Sư Thanh Y thở dài một hơi.

Lạc Thần nhìn về phía nàng, trong mắt đè nặng ưu sắc, nói: "Ngươi mới vừa nói có một nữ nhân muốn cắt cổ tay ngươi, cụ thể tình huống là như thế nào, nữ nhân kia hình dáng thế nào?"

Sư Thanh Y thật vất vả hòa hoãn xuống, vừa nghĩ đến nữ nhân kia cả người lại không tự chủ được rùng mình.

" Ta cũng không biết.... Ta không nhìn thấy khuôn mặt của nàng, chỉ có thể từ giọng nói của nàng phán đoán, nàng là một nữ nhân trẻ tuổi." Sắc mặt Sư Thanh Y tái nhợt thấp giọng nói.

"Còn gì nữa?"

" Nàng cắt.....cắt cổ tay ta, sau đó dùng chính cổ tay nàng bắt đầu đè ép, đặt trên vết thương ở cổ tay ta."

Trong đầu hình ảnh lại chợt lóe.

Trong loại ảo giác hư vô, Sư Thanh Y lần nữa chân thực cảm thụ được đau đớn xé tâm can từ vết cắt trên cổ tay.

Huyết quản cắt vỡ, máu tươi ồ ạt chảy ra.

Vũ Lâm Hanh nhíu mày: "Sư Sư, ngươi nói ngươi thế nào lại sản sinh loại ảo giác kỳ quái như vậy? Thường nói ngày suy nghĩ đêm nằm mộng, trong đầu ngươi bình thường nghĩ đến cái gì a?"

" Nó có lẽ không phải ảo giác." Đôi mắt Sư Thanh Y rũ xuống:" Ta cảm thấy nó giống như...... Giống như là thật."

Dường như đã từng xảy ra.

Dò Hư Lăng (Hiện đại thiên) editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ