Chương 43

3.2K 126 9
                                    

Động tác của Sư Thanh Y dừng lại, ấm trà chỉ còn lại chút độ ấm nhưng khi chạm vào nàng lại cảm giác như nóng bỏng như nước sôi, lập tức rụt tay lại.

Vài sợi tóc buông thả che khuất gương mặt nàng, mơ hồ có thể nhìn thấy đôi mi dài của nàng run rấy qua sườn mặt.

Nàng chưa từng nghĩ qua, Lạc Thần lại có thể tặng quà cho nàng.

Trong xã hội này, tặng quà là một phương thức củng cố tình cảm, cấp dưới tặng quà cho cấp trên, hậu bối tặng quà cho trưởng bối, người trong nhà thân thiết tặng quà cho nhau, bạn bè cũng như thế, tặng quà cho người yêu để bày tỏ tình cảm, trong những mối quan hệ này tặng lễ vật là chuyện đương nhiên.

Thế nhưng hôm nay Lạc Thần đề cập đến việc này, trong lòng Sư Thanh Y bỗng nhiên run rẩy.

Hai người các nàng hiện tại nói cho cùng là có quan hệ gì?

Là cùng dưới một mái nhà sao, bạn bè sao?

Sư Thanh Y tự hỏi bản thân, càng nghĩ lại càng rối bời. Trong tiềm thức, nàng không muốn định nghĩa mối quan hệ của nàng và Lạc Thần bởi vì có một số việc một khi đã xác định nghĩa là đã đặt trong một giới hạn nhất định, sau này cũng không thể phát triển mở rộng, loại ràng buộc này nàng sẽ khiến nàng bất an.

Lạc Thần không phải người thân của Sư Thanh Y, nhưng sâu trong nội tâm Sư Thanh Y thật ra cũng không định nghĩa nàng là bạn bè giống như Chúc Cẩm Vân.

Nàng là một sự tồn tại đặc biệt, vượt khỏi các loại quan hệ này.

Sư Thanh Y chỉ cần mỗi lúc nhìn nàng, dường như tất cả đều trở nên ổn thỏa cùng an tâm.

Lạc Thần an tĩnh ngồi trên sô pha chăm chú nhìn sường mặt của Sư Thanh Y, câu gì cũng không nói, chỉ đang chờ một đáp án.

Sư Thanh Y lấy lại tinh thần, ngẫm lại thấy bản thân suy nghĩ lung tung, không khỏi cười áy náy. Sau khi cân nhắc, nàng vẫn còn chút thẫn thờ đáp: ” Ngươi cũng là….bạn bè của ta cho nên nếu ngươi tặng quà ta đương nhiên cũng sẽ rất thích.”

Bạn bè.

Ánh sáng trong đáy mắt Lạc Thần lay động, nàng đứng lên, nét mặt vẫn như trước thâm trầm khiến người khác đoán không được tâm tư. Dường như chỉ là thử dò xét một chút, sau khi có được câu trả lời của Sư Thanh Y nàng cũng không tiếp tục đề tài này nữa, chỉ nhẹ giọng nói: “Ta đến phòng ngủ xem tình hình.”

“Chờ ta dọn xong, ta cùng ngươi đi xem.” Sư Thanh Y nhanh tay thu dọn dụng cụ uống trà, đem vào phòng bếp, cũng không kịp cọ rửa liền theo Lạc Thần đi vào phòng ngủ.

Cửa sổ vẫn đóng kín.

Sư Thanh Y bước chân rất nhẹ, đi tới gần, cẩn thận kéo ra một khe nhỏ trên rèm cửa, trong lòng lại dâng lên cảm giác khẩn trương của kẻ đi nhìn trộm.

Bên ngoài ban công ánh nắng chói mắt, cùng phòng ngủ một mảnh u tối cực kỳ tương phản, ánh nắng mãnh liệt chiếu xuyên qua khe cửa sổ, Sư Thanh Y vô thức nhấc tay lên muốn che đi ánh nắng chói mắt, tay nàng còn chưa nhấc lên tới, tay của Lạc Thần đã che trước mắt nàng, thay nàng cản bớt ánh nắng.

Dò Hư Lăng (Hiện đại thiên) editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ