Chương 132: Chân tơ kẻ tóc

2.5K 108 6
                                    

Lúc cành cây khô trong tay Lạc Thần khẽ lật bộ da, động tác vô cùng nhẹ, biên độ cũng rất nhỏ, rất rõ ràng, nàng đang cố gắn duy trì nguyên trạng hiện trường.

Xuất hiện những chuyện này, nhất định phải đi báo án.

Nhưng một khi cảnh sát vào cuộc, tất nhiên sẽ tiến hành phong tỏa toàn bộ công viên, cho nên trước khi cảnh sát đến hai người phải hạn chế tối đa làm thay đổi hiện trường, đồng thời tìm ra manh mối sớm nhất, đó chính là việc khó nhất phải làm lúc này.

Một góc bộ da được lật ra, rồi lại bị Lạc Thần trả về nguyên trạng.

" Thế nào?" Sư Thanh Y ngồi xổm bên cạnh Lạc Thần, trong thanh âm lộ ra một tia khẩn trương.

Lạc Thần cầm cành cây khô tùy ý đặt sang một bên, nói :"Phần ta mới lật xem là phần eo, không có vết cắn, cũng không có vết cắt, những phần còn lại tuy chưa xem qua nhưng cơ bản cũng tương tự. Nói cách khác, đây là một bộ da hoàn chỉnh."

Sư Thanh Y nghe Lạc Thần nói xong, ánh mắt trầm xuống, suy nghĩ nói: "Xem ra hoàn toàn khác với tấm da người dưới mỏ phỉ thúy do Lục Ngô tạo ra. Móng vuốt của Lục Ngô sắc bén giống như chủy thủ, có thể dễ dàng lột da của lạc động nữ, đồng thời lưu lại vết cắt, nhưng bộ da này lại không phải, vậy rốt cục nó tạo thành như thế nào?"

Thật sự là kinh khủng không thể tưởng tượng nổi.

Mặc kệ là bị người lột xuống, hay là dã thú cắn xuống, trên da nhất định phải có phạm vi lớn vết thương. Nhưng trường hợp này, máu thịt và cơ quan nội tạng thậm chí là xương cốt cũng biến mất, chỉ còn lại duy nhất một bộ da, thực sự rất không hợp lý.

Sư Thanh Y càng nghĩ càng cảm thấy lưng phát lạnh.

"Ta nghĩ nên kiểm tra sâu thêm một bước." Lạc Thần nhìn Sư Thanh Y đang cúi đầu, thấp giọng nói.

"Ân, ngươi chờ một chút, ta mang đến cho ngươi." Sư Thanh Y hiểu rõ, đối với ý nghĩ của Lạc Thần dĩ nhiên ngầm hiểu, lập tức đứng dậy hướng chỗ đỗ xe bước đến.

Nàng muốn lấy chính là nhíp và bao tay.

Là chủ tiệm đồ cổ, khó tránh phải giám định hàng và xử lý trầm tích, hơn nữa Sư Thanh Y lại là nghiên cứu sinh ngành khảo cổ học, bao tay và những thứ thường dùng, Sư Thanh Y vẫn luôn chuẩn bị sẵn và đặt ở cốp xe.

Sư Thanh Y mở cốp xe, lấy ra hai cái bao tay trắng và một cái nhíp, sau đó trở lại chỗ bụi cây.

Lạc Thần nhận lấy bao tay Sư Thanh Y đưa rồi mang vào, Sư Thanh Y cũng mang bao tay, hai người vây quanh bộ da, mỗi người đều ngưng thần tĩnh khí.

Sư Thanh Y bình thường giám định đồ cổ, hôm nay đột nhiên đổi nghề thành pháp y, cảm giác vô cùng phức tạp. Nhất là công việc này bình thường là do pháp y và pháp chứng phụ trách, nếu như bị cảnh sát biết hai người vượt quá chức phận mà làm thay, tự ý điều tra manh mối trước, không chừng phải khiếp sợ vô cùng.

Nếu đã không phải hành vi hợp pháp, để tránh cho lúc cảnh sát điều tra bị ảnh hưởng, Sư Thanh Y cùng Lạc Thần càng phải thận trọng, tất cả quy trình kiểm nghiệm đều đặc biệt cẩn thận, thậm chí so với cảnh sát điều tra hiện trường còn cẩn thận hơn.

Dò Hư Lăng (Hiện đại thiên) editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ