Chương 273: Bệnh tâm thần

2.3K 80 12
                                    

Giáng Khúc đặt ba lô xuống, cứ như vậy băng lãnh mà đứng, cũng không nhắc lại nữa.

Dù sao cũng là Giang Ương Bình Thố Thượng Sư tiến cử đến dẫn đường, Sư Thanh Y nghĩ đến bản thân về sau nhất định còn có rất nhiều sự tình cần nhờ vã đối phương cho nên dù nữ nhân này tính tình cổ quái, không dễ ở chung nhưng nàng cũng tận khả năng duy trì lễ phép cùng ôn nhu trước sau như một.

Khách nhân không ngồi Sư Thanh Y cũng không tiện ngồi xuống, vì vậy đi thẳng vào vấn đề nhẹ nhàng nói: "Chỗ đó quá hẻo lánh, không thể trông cậy nhiều vào bản đồ điện tử, ta cũng không mua được bản đồ thích hợp, xin hỏi trong tay ngươi có không, ta nghĩ dự bị một tấm bản đồ, để ngừa vạn nhất."

Giáng Khúc mở ba lô tìm kiếm chốc lát, từ bên trong lấy ra một tấm da dê ố vàng, đưa cho Sư Thanh Y.

" Cảm ơn." Sư Thanh Y cảm kích tự đáy lòng.

Từ điểm này nàng cảm thấy Giáng Khúc, à không, là Giáng Khúc, bạch mã cách tang, ương kim khúc trân, gia ương lạp mỗ, trác mã đạt ngõa, mai đóa tang tiết, giang bạch lạc vượng gia tang châu tác na, bản chất vẫn rất tốt, rất cẩn thận.

Bởi vì làm một người dẫn đường, nhất định là đối với mỗi một chỗ vô cùng quen thuộc, tương đương với bản đồ sống, trên người dĩ nhiên không cần mang theo bản đồ gì nữa. Hiện tại nữ nhân này mang theo đại khái cũng là vì người không quen thuộc địa hình là nàng đây mà chuẩn bị.

Sư Thanh Y cất bản đồ đi :" Vậy trước khi đi, xin hỏi ta còn cần chuẩn bị thứ gì khác không? Ta đối với nơi này cũng không thông thuộc, tuy rằng đã có chuẩn bị nhưng lo lắng chuẩn bị không đầy đủ."

Giáng Khúc như trước không lên tiếng, mà chỉ đưa đến một tờ giấy.

Mặt nàng gần như không có biểu tình, nhãn thần cũng đông cứng trong trẻo.

Sư Thanh Y nhận lấy nhìn xem, phía trên là một danh sách chi tiết.

Trong đó thậm chí bao gồm cả vài loại côn trùng cổ quái nguy hiểm thường xuất hiện, cần đến nhà của một số Tạng dân để xin các loại Tạng dược đuổi côn trùng.

Danh sách là được đánh máy, sau khi xem qua Sư Thanh Y phát hiện quả thật bản thân chuẩn bị chưa thỏa đáng, may mà những thứ còn thiếu đều có thể mua được trong thị trấn, chỉ là cái gì Tạng dược nhất thời thực sự không biết đi nơi nào tìm.

Lạch cạch một tiếng vang lên, một chiếc bình nhỏ hoa văn kim sắc đặt trên bàn trà.

Giáng Khúc nhìn Sư Thanh Y: "Cất kỹ."

Sư Thanh Y mở nắp bình ngửi thử, một cổ vị thuốc đông y xem như cổ quá mát lạnh nhẹ nhàng bay ra, sau đó nàng nói cảm ơn, đem thuốc đuổi côn trùng này cấu di.

" Xấu hổ, ta còn muốn hỏi - "Sư Thanh Y tính cách cẩn thận, nên khó tránh muốn chuẩn bị chu toàn, đối với vấn đề hướng đạo dĩ nhiên cũng nhiều quan tâm.

Giáng Khúc ngồi xuống ở cuối sô pha, lấy ra điện thoại di động khí định thần nhàn mà cúi đầu nhìn.

Hoàn toàn không nhìn Sư Thanh Y.

Dò Hư Lăng (Hiện đại thiên) editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ