Chương 227:

2K 82 6
                                    

Bị dọa như vậy, Vũ Lâm Hanh cũng không biết làm gì, chỉ đành nhanh chóng cõng Âm Ca bỏ chạy.

Phong Sanh đỡ Sư Khinh Hàn, Thiên Thiên ở bên cạnh che chắn, chạy dọc theo vách đá.

Không biết bị cái gì kích thích, tất cả dây leo trong nháy mắt trở nên vô cùng điên cuồng, trên đầu một mảnh đè ép cộng thâm tiếng động rung trời chuyển đất kéo đến, Lạc Thần tay nâng Cự Khuyết chém đứt vài sợi dây leo.

” Lạc Thần, nhanh, có cái gì đó sắp xuất hiện!” Sư Thanh Y bắt lấy một sợi dây leo hướng nàng vun đến, dùng sức kéo đứt.

Dây leo bị nàng vứt trên mặt đất, đúng lúc này, cuồng phong gào thét, thổi đến khiến người không mở mắt ra được, rung động trên đỉnh đầu cũng càng lúc càng lớn, giống như lôi thần nổi giận giáng xuống lôi kiếp.

Hơn nữa trong cuồng phong sấm sét còn mang theo vị đạo cực kỳ tanh hôi, Sư Thanh Y vốn đã bị mùi hương kỳ lạ quấy nhiễu đến đầu óc choáng váng, cảm thấy khô nóng khó chịu, hiện tại lại bị vị đạo này huân đến, thiếu chút nữa bị huân đến hôn mê, trong lòng nói lúc trời giáng sấm sét lại nặng mùi như vậy sao, trong lúc phẫn nộ, nàng một trái một phải kéo lấy dây leo, lần nữa kéo đứt.

Cuồng phong thăng cấp biến thành gió lốc, đột nhiên có ba thân ảnh cực dài từ trên không lao xuống.

Mùi tanh càng ngày càng nặng, gần như ngay tại bên cạnh.

Lạc Thần nhíu mày, khinh phiêu vài bước đến bên cạnh Sư Thanh Y, kéo theo nàng lui lại phía sau , thoáng cái đã lui ra xa, sau đó chỉ thấy ba thân ảnh kia nện xuống mặt đất, đào lên một đống đá vụn, trong nháy mắt mặt đất liền xuất hiện một cái hố lộ thiên, vừa vặn vị trí bị nện xuống chính là chỗ vừa rồi của Sư Thanh Y.

Không đợi Sư Thanh Y thở dốc, ba thân ảnh dài kia lại vùng dậy.

Sư Thanh Y lúc này thấy rất rõ ràng, ba thân ảnh cực dài kia thực tế là ba cái đầu rắn thật lớn, phía dưới là ba cái cổ tách nhau, xuống nữa là hoàn toàn dính nhau, từ thân thể khổng lồ phân nhánh ra, vị trí phân nhánh hình thì cực đại bướu thịt, vô cùng vặn vẹo.

Thân rắn chỉ có một, xem ra một nửa thân còn lại vẫn còn đang ở trong tế dài cự xà vẫn chưa trườn ra, ở bên ngoài tự do hoạt động chủ yếu là nửa thân trên với ba cái đầu của nó.

Đây là nguyên bản của loại rắn ba đầu trước đó đã gặp phải sao?

Sư Thanh Y hoảng sợ, cùng Lạc Thần đạp gió phần phật chạy theo hướng vách đá, nhưng rắn ba đầu kia thế nào lại để các nàng đi đơn giản như vậy.

Thân thể của nói quá mức to lớn, uống khúc trên cao nhìn như một con cự long, gần như tất cả mọi nơi đều là lãnh thổ của nó, giống như thần thú từ trên cao nhìn xuống, Lạc Thần cùng Sư Thanh Y đang ở dưới nó liền có vẻ nhỏ bé yếu ớt.

Rắn ba đầu đại khái là ghét bỏ đám hắc đằng cộng sinh này quá mức vướng bận, ba cái đầu chuyển động, rất nhiều dây leo bị nó làm đứt, đại điện càng  thêm trống trái.

Vốn dĩ Sư Thanh Y hai người còn có thể mượn hắc đằng lẫn trốn, hiện tại hắc đằng trên cơ bản đều bị rắn ba đầu dọn sạch, thân thể dĩ nhiên cũng không còn chỗ trốn mà bại lộ ra.

Dò Hư Lăng (Hiện đại thiên) editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ